Con trai Xuân Bắc liên tục xin lỗi sau ồn ào Facebook

(VOH) - Đoạn clip của con trai Xuân Bắc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc con trai Xuân Bắc - Bi Béo khóc lóc xin lỗi mẹ sau ồn ào kiểm tra Facebook và tin nhắn gây xôn xao mấy ngày qua.

Con trai Xuân Bắc liên tục xin lỗi sau ồn ào Facebook 1
Con trai Xuân Bắc khóc lóc xin lỗi mẹ trong đoạn clip và nhận thấy việc mình là sai trái

Mở đầu đoạn clip, bé Bi Béo thừa nhận rằng, hôm qua mẹ có vào Facebook cá nhân của mình và nhìn thấy các hội nhóm có nội dung lẫn sử dụng ngôn ngữ có phần không hợp lý và nhạy cảm. Chính cậu bé cũng nhận thấy đó là những điều xấu không hợp lý. Và sau một hồi suy nghĩ, con trai Xuân Bắc vừa khóc vừa hứa với mẹ: “Bây giờ con sẽ nghỉ chơi với những người độc hại và điều chỉnh lại ngôn ngữ kể cả trên mạng lẫn ở ngoài đời. Bây giờ con chắc chắn là đã hiểu ra rồi và sẽ out hoàn toàn tất cả.”

Video Bi Béo nức nở xin lỗi:

Được biết, hơn một ngày qua mạng xã hội vô cùng xôn xao và bức xúc về hành động của vợ Xuân Bắc về việc răn dạy con. Theo đó người phụ nữ đã vào Facebook cá nhân của con trai mình -bé Bi Béo để xem tin nhắn và phát hiện những hội nhóm có nội dung nhạy cảm, chứa yếu tố 18+.

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã đăng đàn lên Facebook cá nhân của mình với nội dung: “Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu". Đồng thời, người phụ nữ này còn đập nát cả điện thoại của con để cảnh cáo.

Xem thêm:
 

Vụ vợ Xuân Bắc công khai tin nhắn riêng tư của con trai Bi Béo, Netizen chỉ trích gay gắt

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ đơn thư của vợ Xuân Bắc

Tuy nhiên, sự việc đã gây bức xúc dư luận khi vợ Xuân Bắc tiếp tục đăng tải những hình ảnh nhạy cảm, có nội dung 18+ trong cách nhóm tin nhắn của con trai. Trước hành vi này, cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích gay gắt vợ nam danh hài Xuân Bắ. Bởi cách dạy con này có thể làm ảnh hưởng đến tương lai và hành động đập vỡ điện thoại sẽ tác động đến tâm lý đứa bé về sau.

Con trai Xuân Bắc liên tục xin lỗi sau ồn ào Facebook 2
Bài đăng vợ Xuân Bắc về răn dạy con gây xôn xao dư luận và vướng phải nhiều chỉ trích

Về phía nam danh hài Xuân Bắc, trước những ồn ào bủa vây dư luận về gia đình mình, anh đã chuyển chế độ bình luận trên trang cá nhân của mình sang hạn chế. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể những ồn ào về việc dạy con của vợ anh đã khiến anh đi đến quyết định này.

Xem thêm: Xuân Bắc có động thái đáng chú ý sau khi vợ bị ‘vỗ thẳng mặt’ do đăng tải nội dung nhạy cảm của con

Con trai Xuân Bắc liên tục xin lỗi sau ồn ào Facebook 3
Trước những ồn ào của gia đình, Xuân Bắc đã bật chế độ hạn chế bình luận trên trang cá nhân