Show tâm linh đình đám của Thái Lan tung preview gọi hồn Tangmo Nida vào tuần tới

(VOH) – Cùng với đó là các khách mời chính là bạn thân của nữ diễn viên.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng Tangmo Nida cho đến hiện tại vẫn là một bí ẩn và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước. Cho đến nay, đám tang của cố diễn viên cũng đã trôi qua được hơn một tuần nhưng sự việc dường như vẫn chưa có dấu hiệu ngã ngũ.

Mới đây, show truyền hình tạp kỹ nổi tiếng nói tên Khon Uad Phee về hồn ma và sự sống sau cái chết của Thái Lan vừa tung ra preview cho tập phát sóng mới vào thứ 4 tuần sau. Đáng nói, nhân vật được gọi hồn ở lần này không ai khác chính là Tangmo Nida và khách mời là 2 người bạn thân của nữ diễn viên, tên Anna và Hippo.

Từ khi sự việc xảy ra đến nay, Anna và Hippo luôn tin rằng lời khai của hội bạn trên thuyền rất khả nghi và bạn của họ đã phải chịu uẩn khuất nào đó dẫn đến tai nạn thương tâm.

2
Show tâm linh Khon Uad Phee là một chương trình rất nổi tiếng tại Thái Lan và đã phát hành nhiều mùa
1
Anna (áo nâu) và Hippo (áo trắng) sẽ xuất hiện trên chương trình tâm linh với tư cách khách mời

Cụ thể, đoạn preview ngắn trong một phút hứa hẹn sẽ nhắc lại bi kịch chấn động làm rúng động cả xã hội Thái Lan trong suốt thời gian qua.

Không cần phải nói, hiện clip này đang được nhiều người chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì ở những giây cuối, gây tò mò không ngừng với câu nói của các nhà tâm linh được mời trong chương trình là “Mo sẽ không đi đâu cả, cho đến khi!?”. Tập này sẽ được phát sóng vào ngày 23.03 vào lúc 21H30 tối.

Xem thêmMẹ của Tangmo Nida đột ngột ngất xỉu ở sở cảnh sát, thẳng thắn đáp trả tin đồn bán túi hiệu của con gái

3
Tangmo Nida sẽ là nhân vật tiếp theo được các chuyên gia tâm linh gọi hồn
4
Anna và Hippo chăm chú nghe làm theo các nghi thức để được gặp bạn mình

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Hành vi bất thường của 5 người bạn cùng có mặt trên thuyền dẫn đến nhiều nghi vấn, tranh cãi về cái chết của Tangmo Nida.

Hiện cảnh sát Thái Lan đã đưa ra kết luận sơ bộ rằng vụ án đa phần là do tai nạn và không hề có sự sắp đặt nào ở đây.

Song, nhiều fan hâm mộ của nữ diễn viên tỏ ra phẫn nộ trước điều này và đòi sự công bằng cho Tangmo. Tuy rằng đám tang của nữ diễn viên đã hoàn tất, nhưng hiện nay thi thể của cô vẫn đang ở Viện pháp y để tìm thêm chứng cứ điều tra theo yêu cầu của mẹ ruột.