Sự thật về kết quả khám nghiệm Tangmo Nida, mẹ ruột bất ngờ tha thứ cho quản lý Kratik

(VOH) - Theo kết quả công bố khám nghiệm tử thi làm rõ hết vết thương lần 2 của Tangmo Nida, mọi thứ dường như khác hẳn 180 độ so với tin đồn! Sự việc đang được bàn tán xôn xao.

Tiếp nối vu Tangmo Nida tử nạn, chiều ngày 14/3, mẹ ruột của Tangmo Nida đã xuất hiện cùng 2 luật sư là Decha và Kritsana tại một cuộc họp báo và có những chia sẻ về kết quả công tác khám nghiệm tử thi vòng đầu tiên của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay. Theo đó, cả ba khẳng định những tin đồn trước đó liên quan đến vết thương của nữ diễn đều sai sự thật. 

‘Tất tần tật’ kết quả khám nghiệm tử thi, mẹ Tangmo bất ngờ tha thứ cho quản lý Kratik 1
Mẹ Tangmo cùng hai luật sư trong buổi họp báo về Nghiên cứu pháp y lần 1 của tangmo Nida

Luật sư Decha cho biết, phía các bác sĩ giám định pháp y sau khi khám nghiệm mọi vết thương 1 cách chi tiết và giải thích rằng: những thông tin như Tangmo có vết thương như bị đánh vào đầu, gãy răng, có mảnh kim loại trên khắp cơ thể, có các vết bầm tím trên mặt,... đều hoàn toàn sai sự thật. 

Thực tế, không hề có bất kỳ sự bất thường nào như mạng xã hội đồn thổi và lan truyền lâu nay. Răng của Tangmo Nida hoàn toàn bình thường. Mẹ của Tangmo -  bà Panida còn nhận xét rằng, răng của nữ diễn viên đều và đẹp. Ngoài ra không có bất kỳ chứng cứ cho thấy Tangmo đã bị bạo hành, hay gặp tổn hại cơ thể trước khi tử nạn. 

Xem thêm: Cộng đồng mạng phẫn nộ trước bức thư tay của quản lý Kratik viết cho Tangmo: Bỏ mặt bạn lúc gặp nạn, giờ than khóc ỉ ôi

Sự thật về kết quả khám nghiệm Tangmo Nida, mẹ ruột bất ngờ tha thứ cho quản lý Kratik 2
Luật sư cho biết kết quả khám nghiệm Tangmo Nida không giống như những tin đồn đang lan truyền

Phía luật sư Decha một lần nữa khẳng định, liên quan đến vết thương ở vị trí đùi trái của ngôi sao 38 tuổi trước đó, vốn đã xảy ra trước khi gặp tai nạn và do vật nhọn gây ra. Đồng thời, khẳng định vết thương này không sâu đến tận xương. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tangmo là do ngạt thở vì đuối nước. Còn những bức ảnh thi thể của Tangmo khi được trục vớt được lan truyền và bàn tán trên mạng xã hội, luật sư cho biết đó là lúc thi thể nữ diễn viên chưa được làm sạch, có thể có vật gì đó còn vướng trên người Tangmo.

Xem thêm: Bị bạn thân Tangmo Nida mắng thẳng mặt, quản lý Kratik phải bỏ về giữa lễ tưởng niệm

‘Tất tần tật’ kết quả khám nghiệm tử thi, mẹ Tangmo bất ngờ tha thứ cho quản lý Kratik 2
Quản lý Kratik khóc lóc, ăn năn trước mặt mẹ Tangmo

Cơ quan chức năng cho biết họ sẽ  gửi thi thể của nữ diễn viên xấu số đi khám nghiệm lần 2. Tuy nhiên chưa đưa ra cụ thể khoảng thời gian cho lần 2 này. Mẹ ruột nữ diễn viên gửi lời cảm ơn tới truyền thông và người hâm mộ đã luôn theo dõi sát sao vụ việc trong thời gian qua.

Chưa dừng lại ở đó, công chúng còn vô cùng bất ngờ hơn về việc bà Panida chia sẻ rằng đã tha thứ cho quản lý Kratik 100%. Mẹ của nữ diễn viên người Thái cho biết, trong buổi tưởng niệm ngày cuối cùng (13/3), Kratik đã tới gặp bà để xin lỗi 1 lần nữa. Cô bộc bạch rằng ngày nào bản thân cũng khóc vì thương nhớ người bạn xấu số của mình. Đứng trước bà Panida, Kratik không ngừng rơi nước mắt.

Tuy nhiên, bà Panida khẳng định, bà chấp nhận tha thứ cho Kratik, nhưng tha thứ không liên quan đến tiến trình điều tra vụ việc, những chuyện còn lại sẽ có cảnh sát giải quyết.

Xem thêm: Mẹ ruột Tangmo Nida bị chỉ trích vì hành động giả tạo tại lễ tang con gái

‘Tất tần tật’ kết quả khám nghiệm tử thi, mẹ Tangmo bất ngờ tha thứ cho quản lý Kratik 3
Bà Panida tự tin tạo dáng trước ống kín của phòng viên cùng hai luật sư ngồi kế bên sau cái chết của con gái