Bạn trai Tangmo Nida ôm chặt lấy nhẫn cưới, tuyên bố ‘chúng tôi đã kết hôn rồi’

(VOH) – Hình ảnh anh chàng nhiều lần rơi nước mắt tại đám tang hôm nay khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Tại đám tang của nữ diễn viên Tangmo Nida vào chiều ngày 11/3, sự xuất hiện của chàng bạn trai tên Bird đã nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Vì trước đó, Bird đã từ chối mọi cuộc gặp mặt, phỏng vấn vì lý do chưa sẵn sàng để nói chuyện cùng ai trong thời điểm này. Ngoài ra, người em thân thiết Mo Amene của cả Bird và Tangmo đã tiết lộ rằng trạng thái tinh thần của anh vẫn chưa thể trở lại bình thường. Cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn không thể chấp nhận rằng Tangmo đã ra đi và nhớ bạn gái của mình rất nhiều.

tm-2
Bird đã có mặt rất sởm ở buổi tang lễ, anh âm thầm chuẩn bị mọi việc thật hoàn hảo

Trong buổi lễ, một đoạn video về Tangmo từ thời thơ ấu đã được mở lên, Bird đã khóc vì thương nhớ bạn gái và lặng lẽ rời khỏi chỗ ngồi. Sau đó, anh đã quay lại chỗ ngồi khi trên tay cầm sẵn một hộp nhẫn và nói với bạn bè thân thiết bên cạnh rằng “Chúng tôi đã kết hôn rồi đấy nhé!”. Vừa nói anh lại vừa khóc và mọi người xung quanh đã động viên anh rất nhiều. Khi buổi lễ kết thúc, Bird âm thầm mang chiếc nhẫn đặt cạnh di ảnh Tangmo rồi ra về.

Xem thêm: Mẹ ruột Tangmo Nida bị chỉ trích vì hành động giả tạo tại lễ tang con gái

tm-1
Nhìn thấy đoạn clip về bạn gái, Bird lại khóc
tm-3
Cận cảnh chiếc nhẫn Tangmo thích và Bird đã bí mật làm tặng bạn gái
tm-4
Anh đã đặt chiếc nhẫn cảnh hình của Tangmo thay cho hành động đeo nhẫn cưới

Sau khi mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay ra đi, chuyện tình cảm của cô cùng Bird, bạn trai ngoài ngành nhận được nhiều sự quan tâm và thương cảm của nhiều người. Được biết, Bird đã yêu thầm Tangmo Nida 7 năm, không dám thổ lộ vì tự ti bản thân chỉ là người tầm thường, còn Tangmo lại là diễn viên nổi tiếng.

Bạn trai Tangmo Nida ôm chặt lấy nhẫn cưới, tuyên bố ‘chúng tôi đã kết hôn rồi’ 5
 
Bạn trai Tangmo Nida ôm chặt lấy nhẫn cưới, tuyên bố ‘chúng tôi đã kết hôn rồi’ 6
 

Anh chàng vẫn luôn âm thầm chăm sóc, giúp cô vượt qua được căn bệnh trầm cảm, mạnh mẽ cho đến ngày hôm nay. Mãi cho đến 2 năm trước, Bird mới dám lấy hết can đảm tỏ tình và được cố diễn viên đồng ý làm bạn gái của anh. Cả hai cứ thế yêu nhau thầm lặng, nhưng rồi lại chẳng thể có một kế cục đẹp!

tm-5
Tangmo và Bird chỉ vừa hạnh phúc bên nhau được 2 năm

Đám tang của Tangmo Nida được tiết lộ sẽ diễn từ 11-13.03, tại nhà thờ vị nữ diễn viên theo đạo Thiên chúa giáo. Ngoài ra, buổi lễ được cho rằng sẽ có nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Thái Lan đến viếng cô. Hơn 2 tuần kể từ ngày Tangmo qua đời, hoạt loạt người nổi tiếng nước bạn đều có động thái chia buồn và bàng hoàng trước tin tức đột ngột này. Song, vụ án cũng được nhà chức trách thông báo sẽ đóng điều tra vào ngày hôm nay, quyết định này đã tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi.

Theo Nine Enterain