Đông Nhi, Ông Cao Thắng có màn 'giải cứu' con gái Winnie ngoạn mục, xứng đáng điểm 10

(VOH) - Con gái Đông Nhi, Ông Cao Thắng - Winnie đang là nhóc tỳ được yêu thích nhất nhì showbiz.

Là một trong những nhóc tỳ hot nhất Vbiz, con gái Winnie của ca sĩ Đông Nhi Ông Cao Thắng dường như chiếm được đông đảo tình yêu thương của khán giả và chiếm trọn mọi spotlight khi có mặt. Mặc dù còn rất nhỏ, nhưng cô bé luôn có những biểu hiện vô cùng đáng yêu, dễ thương. Không chỉ vậy Winnie còn được xem là báu vật của nữ hoàng Vpop Đông Nhi và Ông Cao Thắng.  

Gần đây, trên trang Fanpage riêng của Winnie đã đăng tải clip bé cùng bố mẹ nổi tiếng đi diễn càng cho thấy độ cute, dễ thương mỗi ngày một "xỉu up xỉu down".

Theo đó, trong clip ghi lại hình ảnh bé Winnie phía dưới sân khấu, bé Winnie tỏ ra rất phấn khích và nhún nhảy theo bố mẹ mình, khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang say mê trình diễn ca khúc I Wanna Be Your Love.  Tuy nhiên sau đó cô bé đã bật khóc nức nở vì muốn lên sân khấu trình diễn cùng bố mẹ mình. Ngay lập tức, Đông Nhi và ông Cao Thắng đã bế con gái mình lên sân khấu. Phần trình diễn càng thu hút sự chú ý và thích thú của nhiều người. Có thể thấy, chỉ hơn 1 tuổi thôi mà Winnie đã mang trong mình có tinh thần và máu nghệ thuật của Đông Nhi và Ông Cao Thắng rồi.

Hình ảnh bé Winnie trong clip mặc bộ áo quần nhỏ xinh, buộc tóc 2 bên, lắc lư theo điệu nhac, nhìn Winnie xoay trái rồi lại lắc phải khiến các cô chú và cộng động mạng muốn "rụng tim" tại chỗ. Netizen vô cùng phấn khích và nháu nhàu, khi xem clip đáng yêu này. Rõ ràng, càng lớn, bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng bộc lộ sự thông minh, có nhiều hành động gây bất ngờ vì lém lỉnh và quá ư dễ thương.

Xem thêm:
 

Mang thai tháng thứ 5, Đông Nhi vẫn khéo giấu bụng với set đồ hiệu, khoe dáng tập Yoga trên giường
 

Đông Nhi khoe con đầu lòng vừa có cú đạp đầu tiên, vô tình tiết lộ luôn giới tính của bảo bối
 

Chuẩn bị đón thiên thần nhỏ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi mua sách thai giáo học cách chăm con

 

Đông Nhi, Ông Cao Thắng có màn 'giải cứu' con gái Winnie ngoạn mục, xứng đáng điểm 10 1
Bé Winnie được bế lên sân khấu của mẹ Đông Nhi và bố Ông Cao Thắng

Có thể nói, gia đình Đông Nhi và Ông cao Thắng đang là gia đình hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Việt. Được biết, trước đó, netizen vô cùng chấn động và không khỏi há hốc mồm trước lễ cưới Thập kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Đến thời điểm hiện tại, gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn được nhiều sự chú ý, quan tâm của công chúng, nhất là ngưỡng mộ sự hạnh phúc, bình yên của cặp vợ chồng này.