Mẹ Tangmo (Chiếc Lá Cuốn Bay) cười tươi rói trong lễ tang con gái

(VOH) - Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước thái độ của mẹ Tangmo Nida vào ngày đưa tiễn cô.

Theo đó, được biết vào buổi lễ đưa tiễn nữ diễn viên xấu số tử nạn trên sông Tangmo Nida, ngay lập tức, nhiều phóng viên đã ghi lại một khoảnh khắc bà Panida, mẹ của Nida, nở nụ cười 'rạng rỡ'. Trước đó, người phụ nữ này còn bị bắt gặp đi mua sắm vui vẻ cùng một người đàn ông hôm 10/3 vừa qua, trong khi nữ diễn viên Tangmo vừa mới qua đời. 

Trong lễ phúng điếu con gái, mẹ Tangmo (Chiếc Lá Cuốn Bay) cười tươi rói 1
Phóng viên bắt được 1 khoảnh khắc mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida nở nụ cười tươi rói, khác hẳn thái độ đau khổ, ngất xỉu tra lời phỏng vấn trước đó

Thái độ và biểu cảm của bà Panida đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. Chiều còn khóc lóc, xỉu lên xỉu xuống, đòi nhảy lầu vì các phóng viên liên tục đặt câu hỏi, tối đã đi mua sắm, ngày tang lễ con lại cười vui vẻ. Thậm chí, bà Panida còn tỏ ra "tay bắt mặt mừng" với Robert và Por - hai đối tượng bị tình nghi trong vụ nữ diễn viên Tangmo Nida qua đời. 

Xem thêm: Lộ diện Profile ‘căng đét’ của kẻ lái thuyền hại chết Tangmo, mua chuộc mẹ cô 20 tỷ

Trong lễ phúng điếu con gái, mẹ Tangmo (Chiếc Lá Cuốn Bay) cười tươi rói 2
Hình ảnh mẹ Tangmo Nida bị bắt gặp đi mua sắm vui vẻ cùng với người đàn ông nào đó hôm 10/3

Không dừng lại ở đó, sự việc còn gây bức xúc dư luận hơn, khi vào buổi lễ tưởng niệm của nữ diễn viên Tangmo, bà Panida còn đặt ở lễ tưởng niệm 2 chiếc thùng nhận tiền quyên góp, lần lượt là thùng nhận tiền ủng hộ tang lễ và tiền ủng hộ gia đình. Hình ảnh 2 chiếc thùng khiến dân tình vô cùng bất ngờ, đồng thời xuất hiện nhiều ý kiến tranh cãi vì sự tham lam của mẹ Tangmo Nida.

Trong lễ phúng điếu con gái, mẹ Tangmo (Chiếc Lá Cuốn Bay) cười tươi rói 3
Hình ảnh hai thùng tiền quyên góp của mẹ tangmo Nida đặt vào ngày lễ tưởng niệm và tiễn đưa cô

Được biết, lễ tưởng niệm của cố diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo Nida đã được tổ chức tại nhà thờ Liberty Church Bangkok, vào chiều ngày 11/3. Đã có rất đông người thân, bạn bè, đồng nghiệp, phóng viên và người hâm mộ của Tangmo Nida đến tham dự lễ tưởng niệm.

Tại buổi lễ, đã có rất nhiều người đau buồn, tiếc thương, rơi nước mắt trước cái chết đau lòng của Tangmo. Bạn trai của nữ diễn viên quá cố cũng có mặt, hình ảnh anh lặng lẽ lo mọi việc khiến không ít người chạnh lòng và đau xót.