Hai đối tượng bị khởi tố xuất hiện tại đám tang, kẻ khẳng định Tangmo Nida đi vệ sinh lại không đến

(VOH) – Cả Por, Robert và Job cùng nhau xuất hiện ở đám tang trước khi buổi lễ được bắt đầu.

Hôm nay 11/3, ắt hẳn là một ngày không thể quên của showbiz Thái khi đám tang của nữ diễn viên xấu số Tangmo Nida chính thức được diễn ra. Ngoài những ồn ào về cái chết của Tangmo diễn ra cực kỳ chấn động trong suốt 2 tuần qua, sự hiện diện của hội bạn tại đám tang hôm nay cũng thu hút được lượng lớn người quan tâm.

Cụ thể, bộ ba Por, Robert và Job đã đến đám tang chung với nhau vào lúc 17h50. Trong đó, Robert (người lái thuyền) và Por (người phụ trách thuyền) là hai nhân vật được xem là có vai trò quan trọng trong vụ tai nạn này. 

Sự xuất hiện của 3 người làm cho sảnh chờ cuối buổi lễ trở nên náo loạn vì có rất đông ký giả chạy theo xin phỏng vấn 3 anh. Trong đó, Robert mang một bó hoa lớn đến tưởng niệm, từ chối nhận lời phỏng vấn, còn Por thì liên tục chào hỏi mọi người, Job lại trầm tính hơn.

tm-1
Robert mang theo bó hoa đến dự lễ tang của Tangmo
tm-2
Job (bên phải) có phần tĩnh lặng hơn
tm-2
Rất nhiều phóng viên đã bủa vây Por, nhưng anh vẫn chào hỏi họ

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh bà Panida, mẹ ruột của nữ diễn viên có phần nghênh đón Robert khi thấy anh tới dự lễ. Điều này đã làm cho nhiều người bất bình vì cho rằng sự việc dẫn đến cái chết của Tangmo chưa rõ ràng, nên bà không nên tỏ thái độ hiếu khách với những người đang nằm trong diện tình nghi như thế.

Xem thêm: Mẹ ruột Tangmo Nida bị chỉ trích vì hành động giả tạo tại lễ tang con gái

Video ghi lại khoảnh khắc náo loạn khi bộ 3 Por, Robert và Job đến lễ tưởng niệm:

tm-4
Bà Panida đã nghênh đón Robert rất niềm nở, khiến nhiều người không hài lòng

Trước đó, quản lý Kratik đã đến sớm và nhanh chóng rời đi. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn Saen, nhân chứng duy nhất khẳng định Tangmo đã đi vệ sinh trên thuyền vẫn chưa đến dự đám tang. Sự né tránh truyền thông, công chúng, nhà chức trách của cô đã làm cho khán giả hoài nghi về độ xác thật của lời khai.

Xem thêm:Quản lý Kratik đến sớm dự đám tang Tangmo, ôm đầu ăn năn trước linh cữu bạn thân

tm-5
Kratik đến sớm và đã khóc rất nhiều
tm-6
Saen (ngoài cùng bên phải) vẫn chưa hề xuất hiện tại đám tang

Đám tang của Tangmo Nida được tiết lộ sẽ diễn từ 11-13.03, tại nhà thờ vị nữ diễn viên theo đạo Thiên chúa giáo. Ngoài ra, buổi lễ được cho rằng sẽ có nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Thái Lan đến viếng cô. Hơn 2 tuần kể từ ngày Tangmo qua đời, hoạt loạt người nổi tiếng nước bạn đều có động thái chia buồn và bàng hoàng trước tin tức đột ngột này. Song, vụ án cũng được nhà chức trách thông báo sẽ đóng điều tra vào ngày hôm nay, quyết định này đã tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi.

Theo Thairath, Nine Entertain