Mẹ ruột Tangmo Nida bị chỉ trích vì hành động giả tạo tại lễ tang con gái

(VOH) - Xuất hiện tại lễ tang của con gái, thế nhưng hành động của mẹ ruột Tangmo Nida đã khiến dư luận không nói nên lời.

Chiều ngày 11/3, lễ tưởng niệm nữ diễn viên Tangmo Nida đã chính thức diễn ra tại Liberty Church Bangkok. Vốn là sự kiện gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua, nên những diễn biến của buổi lễ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Theo những hình ảnh do trang Nine Entertain ghi lại, không gian bên ngoài buổi lễ được trang trí với rất nhiều hoa tươi và những hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên Tangmo Nida lúc sinh thời. Vốn là một cô gái xinh đẹp và luôn muốn bản thân xuất hiện xinh đẹp nhất trước công chúng, nên người thân, bạn bè đã thực hiện buổi lễ theo đúng phong cách và những gì mà nữ diễn viên yêu thích. 

Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 1
 
Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 2
 
Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 3
Lễ tưởng niệm nữ diễn viên Tangmo Nida được trang trí theo đúng phong cách và ước nguyện của cô

Tại buổi lễ, mẹ ruột của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay là bà Panida đã có mặt từ khá sớm để nói lời tiễn đưa con gái. Ban đầu, bà xuất hiện một mình và chỉ lặng lẽ ngồi ở một góc. Dường như bà đang rất bàng hoàng và đau lòng trước sự ra đi đột ngột của cô con gái ruột. 

Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 4
 
Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 5
Mẹ ruột Tangmo Nida đã có mặt từ khá sớm
Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 6
 
Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 7
Bà lặng lẽ ngồi một góc khiến ai cũng xót xa

Sau đó, anh trai của Tangmo Nida xuất hiện tại nhà thờ và bước vào khu vực sảnh. Trước ống kinh theo dõi của cánh truyền thông, bà Panida đã đến gần và trao cho con trai một cái hôn để thể hiện sự yêu thương. Nhìn những hình ảnh này, chắc hẳn ai cũng sẽ cho rằng mối quan hệ giữa mẹ ruột và anh trai Tangmo Nida vốn rất tốt đẹp. 

Tuy nhiên, mọi thứ có lẽ không như mọi người nghĩ. Bởi lẽ trong thời gian qua, cách cả hai đối mặt và giải quyết vụ việc vốn hoàn toàn khác nhau. Trong khi anh ruột Tangmo muốn điều tra đến cùng vụ việc và không hề chùn bước, thì mẹ ruột của cô lại có chúy xiêu lòng. 

Vì thế nên khi nhìn thấy hành động của mẹ ruột Tangmo dành cho anh trai của cô, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng bà đang cố gắng "diễn xuất", giả tạo để thể hiện những hình ảnh đẹp trước truyền thông. Thậm chí, việc và Panida không đeo khẩu trang giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Bangkok cũng gây ra nhiều tranh cãi. 

Hành động này của mẹ ruột Tangmo Nida đã gây ra làn sóng phẫn nộ rất lớn trong dư luận. Nhiều người đã không thể nói nên lời trước hành động không biết là vô tình hay cố ý của bà Panida. Bởi dù thế nào thì đây cũng là lễ tang của con gái ruột mình, thế nhưng bà thậm chí đã không rơi lấy một giọt nước mắt nào, dù cho đó chỉ là những giọt nước mắt giả dối. 

Xem thêm: Nhân viên cứu hộ phát hiện vết bầm trên mặt Tangmo Nida, rầm rộ nghi vấn bị bạo hành trên thuyền?

Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 8
 
Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 9
 
Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 10
 
Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 11
Thể hiện sự yêu thương với anh trai Tangmo Nida, nhưng bà Panida lại bị cho là đang giả tạo

Đây cũng không phải lần đầu tiên bà Panida gây bức xúc vì những hành động thờ ơ, lạnh lùng của mình dành cho Tangmo Nida. Trước đó, bà đã khiến dư luận không ngừng dậy sóng vì đồng ý nhận số tiền bồi thường khủng và đồng ý tha thứ cho người bị tình nghi trong vụ việc. Chưa kể, bà còn vướng tin đồn bán hết túi hiệu của con gái và dùng số tiền đó để chi tiêu cho nhu cầu của bản thân. Mặc dù đã dứt khoát lên tiếng phủ nhận, thế nhưng khán giả vẫn còn dành rất nhiều sự phẫn nộ cho mẹ ruột của Tangmo Nida.

Xem thêm: Mẹ của Tangmo Nida đột ngột ngất xỉu ở sở cảnh sát, thẳng thắn đáp trả tin đồn bán túi hiệu của con gái

Mẹ ruột Tangmo Nida ôm hôn chồng cũ ngay tại lễ tang con gái gây phẫn nộ 12
Trước sự ra đi đầy oan khuất của con gái, hành động của bà Tangmo Nida càng khiến cho dư luận không ngừng dậy sóng

Ảnh: Nine Entertain