The Face Vietnam 2022: ‘Nàng Thơ’ của Jack đối đầu với ‘bản sao Lisa’ cực gắt

(VOH) - The Face Vietnam 2022 mới khởi động đã thấy toàn mỹ nhân nổi tiếng thế này

Vừa thông báo trở lại, The Face Vietnam 2022 đã khiến dân tình “đứng ngồi không yên” bởi danh sách thí sinh toàn những mỹ nữ có tiếng trong làng giải trí Việt. Điều đáng chú ý, trong những cái tên được tung ra có hotgirl Cẩm Đan, và nàng Bâu trong Mv của Jack.

Thông tin này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều Netizen chưa hết trầm trồ, choáng ngợp trước vẻ đẹp của “bản sao” Lisa (BLACKPINK) - Cẩm Đan, nay lại chìm đắm trong vẻ đẹp của Phương Vy - “nàng thơ” trong MV LayLaLay của Jack. 

Xem thêm: Bị chê kém sắc mà thích sống ảo, Lisa Việt Nam nói một câu khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Nóng: The Face Vietnam 2022, ‘Nàng Thơ’ của Jack đối đầu với ‘bản sao Lisa’ cực gắt 1
Cẩm Đan sở hữu gương mặt ưu tú của Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng được ví von là "bản sao" Lisa (thành viên nhóm Blackpink)

Nhiều dân tình đổ xô mong chờ sự xuất hiện của hai hotgirl nổi tiếng này, thậm chí có người cho rằng The Face Vietnam 2022 năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bữa tiệc visual đỉnh cao, và cuộc chiến không cân sức, cân tài giữa các mỹ nhân. 

Được biết, Cẩm Đan là nhân tố thời trang mới và là gương mặt ưu tú bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp quê gốc An Giang này từng được cho là giống Hoa hậu Tiểu Vy. Gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp sắc sảo đậm chất riêng với gương mặt thanh thoát ưu tú, Cẩm Đan dần trở thành cái tên quen thuộc trong lòng công chúng. Không chỉ vậy, với đôi mắt to tròn, hàng lông mày dày rậm, mũi cao cùng đôi môi đầy đặn trên khuôn mặt trái xoan. Nhiều người ví von chân dài trẻ này như một “bản sao” của Lisa (thành viên nhóm BLACKPINK).

Xem thêm: The Face mùa 2: Bộ ba HLV khẳng định sẽ không “nể nang” nhau khi lên sóng

Còn về “nàng thơ” của Jack, tên thật của cô là Nguyễn Ngọc Phương Vy (Bâu Krysie). Bâu từng được mệnh danh là “Nữ sinh xinh nhất Instagram” bởi nét đẹp trẻ trung, thuần khiết và trong trẻo. Bâu sở hữu gương mặt V-line với nét cân đối hài hòa. Nên duyên trong MV LayLaLay của Jack, Bâu càng được nhiều khán giả biết đến. Những bức ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân đã thu về hàng ngàn lượt tương tác lớn trên mạng xã hội. 

Nóng: The Face Vietnam 2022, ‘Nàng Thơ’ của Jack đối đầu với ‘bản sao Lisa’ cực gắt 2
Hình ảnh Bâu tham dự The Face Vietnam 2022
Nóng: The Face Vietnam 2022, ‘Nàng Thơ’ của Jack đối đầu với ‘bản sao Lisa’ cực gắt 3
Bâu hóa "nàng thơ"  cực xinh  trong Mv LayLaLay của Jack

Theo đó, The Face Vietnam mùa 4 quy tụ dàn giám khảo vô cùng quyền lực, bộ ba "cực chất" Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương và chân dài Anh Thư. Có thể thấy, mùa 4 này từ thí sinh đến ban giám khảo đều là những cái tên đình đám và chất lương. Chính vì thế, dù mới khởi động nhưng The Face Vietnam năm nay chắc chắn hứa hẹn gây nhiều bất ngờ trong lòng khán giả.