Quang Vinh tiết lộ sự thật về ông xã Cẩm Ly

(VOH) - Những chia sẻ của Quang Vinh về con người thật của ông xã Cẩm Ly mới đây khiến dân mạng vô cùng xôn xao.

Trong hậu trường chương trình âm nhạc Hát cho ngày mai, ca sĩ Cẩm Ly và “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh đã có màn hội ngộ cực vui nhộn khiến khán giả vô cùng thích thú. Vừa gặp, “chị Tư” Cẩm Ly đã hào hứng giới thiệu với khán giả về Quang Vinh. Nữ ca sĩ cũng dành cho đàn em những lời khen có cánh như: anh chàng đẹp trai, “hoàng tử sơn ca” hay giọng ca chứa đựng tuổi thơ của hàng nghìn khán giả 8x và 9x đời đầu. 

Cẩm Ly cho biết, bản thân vẫn còn nhớ như in ấn tượng thuở Quang Vinh mới vào nghề. Lúc đó, anh vẫn còn là một chàng trai có nước da trắng hồng, đeo mắt kính vừa đẹp trai lại vừa dễ thương. Thế nhưng, hiện tại vì cho rằng Quang Vinh đã “quên mất mình” nên bà xã của nhạc sĩ Minh Vy đã không còn thấy đàn em dễ thương nữa. 

Quang Vinh tiết lộ sự thật về ông xã Cẩm Ly 1
 
Quang Vinh tiết lộ sự thật về ông xã Cẩm Ly 2
Quang Vinh và Cẩm Ly hội ngộ vui vẻ cùng nhau tại hậu trường một chương trình âm nhạc

Trước lời trách yêu của “chị Tư”, ca sĩ Quang Vinh lập tức biện hộ: “Sếp dữ quá. Sếp khó như vậy làm sao em dám gần chị. Ảnh ‘giết’ em thì sao?” Giọng ca “Ngôi nhà hoa hồng” cũng giải thích thêm rằng ngày trước sếp của anh chính là nhạc sĩ Minh Vy – ông xã của ca sĩ Cẩm Ly

Xem thêm: Nhạc sỹ Minh Vy giải thích mối quan hệ hiềm khích với Quang Lê

Thời gian đó mới bước chân theo con đường ca hát, Quang Vinh được nhạc sĩ Minh Vy dẫn dắt và chỉ dạy nhiều thứ như một người thầy nên nam ca sĩ lúc nào cũng kính trọng nhưng vẫn luôn thấy “sợ” đàn anh. Thậm chí, nỗi sợ đó còn ám ảnh “hoàng tử sơn ca” cho tới tận bây giờ.

“Hồi đó tôi sợ anh Minh Vy - chồng chị Cẩm Ly lắm nên không dám tới gần chị ấy. Tôi rất sợ anh Minh Vy vì hồi đó tôi còn bé lắm, mới chập chững bước chân theo nghề và được anh ấy dạy dỗ… Cho đến tận bây giờ, hễ mỗi lần gặp anh Minh Vy là tôi lại tự động nghiêm người, đứng thẳng lưng, không dám đùa giỡn”, Quang Vinh chia sẻ.

Xem thêm: Phản ứng của Quang Vinh khi bị 'nhắc nhẹ' chuyện kết hôn, thế này liệu có 'quá đáng'?

Quang Vinh tiết lộ sự thật về ông xã Cẩm Ly 3
Nam ca sĩ tiết lộ lý do mình không dám lại gần đàn chị là sợ ông xã của cô
Quang Vinh tiết lộ sự thật về ông xã Cẩm Ly 4
Đến tận bây giờ, nỗi sợ nhạc sĩ Minh Vy vẫn khiến cho Quang Vinh ám ảnh

Nghe những lời thú nhận của Quang Vinh, ca sĩ Cẩm Ly hài hước chọc ghẹo: “Có thật cho tới bây giờ em vẫn sợ chồng chị không? Bây giờ em ‘dễ sợ’ lắm mà”. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bật mí rằng trước đó, Quang Vinh vốn thuộc công ty của chồng cô nên hai người có nhiều cơ hội gặp gỡ. Nhưng sau khi Quang Vinh tách ra, dù không còn gặp gỡ thường xuyên nhưng cô vẫn dõi theo anh trên mạng xã hội và thấy đàn em rất biết hưởng thụ cuộc sống. 

Xem thêm: Những câu chuyện ít ai biết về Cẩm Ly qua lời kể của danh hài Hoài Linh và NSND Hồng Vân

Quang Vinh tiết lộ sự thật về ông xã Cẩm Ly 5
Dù lâu ngày gặp lại nhưng Quang Vinh và Cẩm Ly vẫn vô cùng vui vẻ, thoải mái cùng nhau

Vốn đều là những cái tên gắn liền với khán giả thế hệ 8X, 9X, màn hội ngộ giữa Quang Vinh và Cẩm Ly thật sự khiến người xem xúc động. Dù đã rất nhiều năm trôi qua, nhưng khi gặp lại nhau, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ chị em thân thiết, thoải mái trò chuyện cùng nhau vui vẻ thế này. 

Quang Vinh tiết lộ sự thật về ông xã Cẩm Ly 6
Màn hội ngộ của Quang Vinh và Cẩm Ly sau nhiều năm khiến khán giả vô cùng bồi hồi