Vợ của Hứa Ngụy Châu lộ diện

(VOH) - Hình ảnh một cô gái được cho là vợ sắp cưới của Hứa Ngụy Châu đang làm Cbiz rần rần, chao đảo vì quá xinh đẹp.

Cách đây một ngày, nam thần Hứa Ngụy Châu đã làm cho Cbiz “sốt xình xịch” và một phen bất ngờ khi đưa ra thông báo trên trang Weibo của mình về việc quyết định kết hôn. Được biết, anh chàng “Bạch Lạc Nhân” đã đăng tải ảnh chụp hai tấm giấy đăng ký kết hôn lúc 13h14’ ngụ ý “trọn đời trọn kiếp” cùng dòng nhắn tình cảm: "May mắn trong cuộc đời này, duy chỉ có em là không thay đổi". Netizen vô cùng hứng khởi và xôn xao vì không thể ngờ được rằng nam thần đam mỹ đình đám 1 thời lại có tuyên bố việc hệ trọng đường đột đến vậy.

Vợ của Hứa Ngụy Châu lộ diện 1
Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn
lộ diện hình ảnh vợ của Hứa Ngụy Châu 1
Hình ảnh giấy đăng ký kết hôn do Hứa Ngụy Châu đăng tải trên Webio

Ngay lập tức, cư dân mạng đã ráo riết săn lùng xem cô gái may mắn nào đã lọt vào mắt xanh của nam thần “Bạch Lạc Nhân” như vậy. Không ít người đã gọi tên Châu Vũ Đồng và Kiều Hân vì hai nữ diễn viên này từng vướng nghi vấn hẹn hò cùng Hứa Ngụy Châu. 

Xem thêm: Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, cặp đôi Thượng Ẩn hết hy vọng nhưng danh tính cô dâu mới là điều bất ngờ

Tuy nhiên, mới đây trên Weibo của một nhà thiết kế đã chia sẻ thông tin vô cùng quan trọng, đập tan sự suy đoán dư luận. Theo đó, tài khoản của nhà thiết kế này có tên Eric Wang. Người này đã đăng ảnh một cô gái tên Trương Thánh Anh với lời giới thiệu rằng đây là vợ sắp cưới của Hứa Ngụy Châu. Đồng thời cũng là người chị tốt của mình.

Sau khi tin tức được chia sẻ, Netizen đã không khỏi ngạc nhiên và “há hốc mồm”. Từ hình ảnh cho thấy, cô gái tên Trương Thánh Anh này vô cùng xinh đẹp, dịu dàng và nữ tính. Không chỉ vậy, chiếc mũi cao và đôi mắt rất đúng chuẩn “nàng thơ”. Có lẽ cũng vì vậy mà cô gái này đã may mắn lọt vào mắt xanh của Hứa Ngụy Châu và chiếm trọn trái tim của anh. 

lộ diện hình ảnh vợ của Hứa Ngụy Châu 2
Một tài khoảng Webio đã đăng tải hình ảnh vị hôn thê của Hứa Ngụy Châu
Vợ của Hứa Ngụy Châu lộ diện 4
 
Vợ của Hứa Ngụy Châu lộ diện 5
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được cho là vợ sắp cưới của Hứa Ngụy Châu

Ngay sau đó, trang Võng Dịch cũng đăng tải nội dung độc quyền, tiết lộ Trương Thánh Anh và Hứa Nguỵ Châu từng học cùng trường trung học với nhau. Đặc biệt Trương Thánh Anh còn là đàn chị của nam diễn viên Thượng Ẩn.

Điều này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, không biết rằng chuyện tình của cả hai vốn đã bắt đầu từ thời Trung học, hay nhờ cơ duyên nào mà sau đó gặp lại nhau nên nảy sinh tình cảm. Trước sự tò mò của công chúng, những thông tin liên quan đến việc kết hôn và vợ sắp cưới của Hứa Ngụy Châu cũng nhanh chóng chiếm sóng các vị trí 1, 2, 3, 5 bảng hot seach.

lộ diện hình ảnh vợ của Hứa Ngụy Châu 3
Thông tin liên quan đến hôn nhân Hứa Ngụy Châu lọt top hot seach

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng, một người bạn của Hứa Ngụy Châu tiết lộ anh và vợ sắp cưới đã hẹn hò cách đây 4 năm. Ngay lập tức, netizen đã đào lại các khoảnh khắc của show “Hướng Về Cuộc Sống 4” trước đó. Trong game show khi mở vote Bành Dục Sướng và Hứa Ngụy Châu ai cưới trước, rõ ràng cả Hà Cảnh, Hoàng Lỗi, Bành Dục Sướng, Trương Tử Phong, Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận đã thấy kết quả là 2:5 nghiêng về Hứa Ngụy Châu.

Còn lại một livestream quảng bá phim Lưu Quang Chi Thành của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu, khi được Cảnh Điềm hỏi: “Cậu sửa phòng đã xong chưa?", nhiều người xem hỏi lại "phòng cưới?", cả hai đã phủ nhận điều này. Nhưng Cảnh Điềm nói thêm "Cậu ấy không kết hôn đâu". Điều này có vẻ, cô đã biết trước chuyện này.

Xem thêm: Ngoài Tư Đằng, Cảnh Điềm còn có những phim nào đáng xem?

lộ diện hình ảnh vợ của Hứa Ngụy Châu 4
Cô gái tên Trương Thánh Anh được cho là đàn chị của Hứa Ngụy Châu ở trường trung học

Mặc dù fans rất khó tin vào chuyện này bởi từ trước đến giờ Hứa Ngụy Châu vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư. Nhưng chắc chắn mỹ nhân trở thành vị hôn thê của anh sẽ là cô gái vô cùng hạnh phúc.

Ảnh: Weibo