Trịnh Sảng khiến Hồ Ngạn Bân tức giận đến mức chỉ thẳng mặt vì câu nói vu vơ với Hứa Ngụy Châu

(VOH) - Ai cũng biết Hồ Ngạn Bân từng là người yêu của Trịnh Sảng nhưng thay vì chia tay trong hòa bình thì dường như mối quan hệ này không được êm đềm cho lắm khi mà Trịnh Sảng cứ thích nhắc lại.

Trong một chương trình truyền hình mà mình tham gia, Trịnh Sảng và khách mời Hứa Ngụy Châu đã có một cuộc nói chuyện gần gũi và vui vẻ. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện này đã trở thành nguồn cơn cho sự nổi nóng của Hồ Ngạn Bân vì thói quen hay nhắc tới người cũ của Trịnh Sảng. 

Cụ thể, trong lúc nói chuyện với Hứa Ngụy Châu, Trịnh Sảng đã nhắc đến nội dung liên quan đến đàn ông Thượng Hải. Nữ diễn viên thắc mắc đặt một câu hỏi: “Đàn ông Thượng Hải sợ vợ có đúng không?”. Câu hỏi này của Trịnh Sảng chủ yếu là để trêu Hứa Ngụy Châu, vì cậu ấy là người Thượng Hải. Tuy nhiên, cô ấy không chỉ dừng lại ở đó mà còn tiếp tục câu chuyện với giọng điệu mỉa mai: “Tôi không trị được đàn ông Thượng Hải”

VOH-Trinh-Sang-noi-chuyen-voi-Hua-Nguy-Chau-lam-Ho-Ngan-Ban-noi-dien-anh1

Tuy nhiên, có vẻ đã biết mình nói hớ nên Trịnh Sảng cảm lập tức phất tay gạt chuyện sang một bên: “Đường nhắc nữa, đừng nhắc nữa”. Lúc này, Hứa Ngụy Châu mới buồn cười đáp trả: “Không ai nhắc cả, là bản thân chị tự nhắc đấy thôi!”. Về điều này, nhiều khán giả cũng đồng tình với nam diễn viên sinh năm 1994 và bắt đầu cảm thấy khó chịu với thói ăn nói vô tư như ở nhà của Trịnh Sảng. 

VOH-Trinh-Sang-noi-chuyen-voi-Hua-Nguy-Chau-lam-Ho-Ngan-Ban-noi-dien-anh2

VOH-Trinh-Sang-noi-chuyen-voi-Hua-Nguy-Chau-lam-Ho-Ngan-Ban-noi-dien-anh3

Thái độ khác thường của Trịnh Sảng trong lần trò chuyện này khiến nhiều người liên tưởng đến hai người yêu cũ của Trịnh Sảng là Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng khi họ đều là người Thượng Hải. Dù không biết chủ đích câu nói của nữ diễn viên hướng đến ai nhưng điều này dấy lên không ít tranh luận. Chính vì vậy, Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng bỗng chốc trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

VOH-Trinh-Sang-noi-chuyen-voi-Hua-Nguy-Chau-lam-Ho-Ngan-Ban-noi-dien-anh4
Sau câu nói của Trịnh Sảng, Hồ Ngạn Bân lập tức bị dân mạng réo gọi

Xưa nay dù là fan hay không phải fan cũng đều hiểu rõ tính tình của Trịnh Sảng, luôn thích nói gì thì nói, nói ngay vào vấn đề, không ngần ngại cũng không có kiêng kỵ, đến hình tượng cũng chẳng cần phải giữ gìn. Về điều này, có người thích thì bảo là cô ấy bộc trực, thẳng thắn, người không thích thì cho rằng Trịnh Sảng không có tố chất ngôi sao, không biết giữ kẽ, ăn nói bừa bãi. Nhưng xưa nay dù có gây tranh cãi thế nào thì cũng chưa đến nỗi chọc giận đến ai, nhưng lần này khác rồi. Vì chuyện đàn ông Thượng Hải này mà Trịnh Sảng đã khiến Hồ Ngạn Bân phải đăng liên tục hai bài viết lên weibo. 

Qua những gì lan truyền trên mạng, Hồ Ngạn Bân cảm thấy bất mãn khi bị kéo vào cuộc nên nam ca sỹ đã lặp lại câu nói của Trịnh Sảng: “Phụ nữ Đông Bắc rất tốt, tôi không trị được phụ nữ Đông Bắc, 'xin' đừng nhắc nữa”.

VOH-Trinh-Sang-noi-chuyen-voi-Hua-Nguy-Chau-lam-Ho-Ngan-Ban-noi-dien-anh5

Hơn 1 tiếng sau đó, Hồ Ngạn Bân lại cập nhật trạng thái mới bày tỏ rằng: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi hứng chịu bạo lực bởi mạng. Chỉ là cách bạn nói là thứ tôi không mong đợi. Tôi có ít người hâm mộ, vì vậy tôi phải chịu đựng nó nhiều lần? Chẳng lẽ tôi bảo vệ chính mình là sai? Tất cả đều là người trưởng thành, phải biết tầm ảnh hưởng của bản thân mình, hãy suy nghĩ trước khi nói, hãy bình tĩnh ..., hãy luôn luôn cho người khác cơ hội được "đốt nóng" với chứ”.

VOH-Trinh-Sang-noi-chuyen-voi-Hua-Nguy-Chau-lam-Ho-Ngan-Ban-noi-dien-anh6

Không chỉ tức giận đăng bài, Hồ Ngạn Bân còn trực tiếp tranh cãi với fan Trịnh Sảng trong khu bình luận.

VOH-Trinh-Sang-noi-chuyen-voi-Hua-Nguy-Chau-lam-Ho-Ngan-Ban-noi-dien-anh7

Có người nói: “Người ta nói đàn ông Thượng Hải thì nhất định là nói anh sao?”, Hồ Ngạn Bân gay gắt đáp: “Đến đây, đến mà nhận, tôi nhường cho đó. Ai muốn thì người đó lấy!”. Một fan khác lại bình luận: “Chuyện này anh không đăng weibo thì ngoài fan ra còn có ai biết sao? Anh vừa đăng một cái là lên hot-search, vì vậy là vì sao? Vì ké fame sao?”, ngay lập tức nam ca sỹ đáp trả: “Cái gì gọi là có ai biết sao? Fan không phải người sao? Fan không quan trọng sao?”.

VOH-Trinh-Sang-noi-chuyen-voi-Hua-Nguy-Chau-lam-Ho-Ngan-Ban-noi-dien-anh8
Có thể thấy Hồ Ngạn Bân rất tức giận trong sự việc lần này. 

Năm nay đã là năm 2020 rồi, Trịnh Sảng cũng đã trải qua không ít mối tình nhưng lần nào cô ấy yêu đương cũng đều bị cho là "đánh rơi não" khi yêu. Hi vọng Trịnh Sảng sau này đừng tự mình nhắc tới chuyện cũ nữa để tránh phiền phức.