Diễn biến mới, Tangmo Nida bị hành hung, cô quản lý và một người nam ôm nhau trên thuyền?

(VOH) – Vụ việc ngày càng xuất hiện thêm nhiều tình tiết khả nghi khiến dư luận phải xôn xao.

Chiều ngày hôm nay 10/3, trang Amarin TV tiếp tục hé lộ 2 thông tin mới khiến vụ việc ngày càng trở nên bí ẩn và phức tạp. Trước tiên, vị luật sư Krisana của bà Panida, mẹ ruột của diễn viên Tangmo Nida đã tiết lộ với ký giả về kết quả sau khi ông đến Viện pháp y để kiểm tra kết quả khám nghiệm tử thi của cố diễn viên.

Nguyên nhân khiến cho ông Krisana phải đích thân đến xem các báo cáo xét nghiệm vì trước đó không lâu, có một cuộc gọi nặc danh đến cho ông và bảo rằng Tangmo Nida bị chai rượu đập vào đầu từ 7-8 lần.

tm-1
Luật sư Krisana đã đến Viện pháp y theo như cuộc gọi bí ẩn

Xem thêm:

Mẹ của Tangmo Nida đột ngột ngất xỉu ở sở cảnh sát, thẳng thắn đáp trả tin đồn bán túi hiệu của con gái

Tangmo Nida tử nạn do bị đẩy xuống sông, một người tận mắt chứng kiến?

Đáng nói, căn cứ này đã trùng khớp với lời khai của anh Tide, người cứu hộ đã trực tiếp vớt xác Tangmo lên vào ngày 26/02 vừa qua. Anh Tide cho hay rằng mặt của nữ diễn viên bị một vết bầm tím lớn, răng cửa bị gãy đi vài cái và còn có một vết thương nhìn như do chai rượu gây nên. Điều này cho thấy rất có khả năng Tangmo bị hành hung trước khi chết.

tm-2
Anh Tide (bên trái) đã trả lời phỏng vấn rằng nhìn thấy mặt, miệng Tangmo có nhiều vết thương

Tiếp theo đó, thêm một đoạn clip khác khiến dân tình truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt chính là một đôi nam nữ đang đứng ôm nhau ở mũi thuyền vào hôm xảy ra vụ việc. Khi soi kỹ hơn, người nam mặc trang phục màu đen và người nữ mặc đồ màu kem. Cả hai cùng hướng ra phía trước và đứng rất sát vào nhau. Điều này làm cho cư dân mạng Thái Lan đưa ra giả thuyết rằng có phải họ đang ôm nhau không? Tại sao lại đứng sát như vậy?

tm-4
Hình ảnh được cho có một người nam áo đen, người nữ áo kem đứng gần nhau
tm-5
Ngay lập tức, Por mặc áo đen và Kratik áo kem đã bị đưa vào tầm ngắm

Trước đó, Por khẳng định rằng bản thân chỉ là bạn với các người nữ trên thuyền, không có gì sâu xa hơn và anh chàng cũng đã kết hôn. Về phần Kratik, cô cũng cho hay chỉ là bạn bè lâu năm mới gặp lại và rủ Tangmo đi chung vào đêm hôm đó. Ngoài ra, nhiều người vốn luôn hoài nghi lời khai của Kratik vì cho rằng Tangmo sẽ không bao giờ đi chơi với người mà cô không quen. Họ cho rằng cô quản lý đang khai man để che đi việc làm xấu của mình.

tm-6
Por đã kết hôn và khẳng định chỉ là bạn với các bạn nữ trên thuyền
tm-6
Về phần Kratik, cô đây cũng cho lời khai tương tự

Đám tang của nữ diễn viên sẽ diễn ra tù ngày 11-13.03, nhưng sự việc vẫn chưa có dấu hiệu ngả mũ mà ngày càng có nhiều bằng chứng tố giác hội bạn của nữ diễn viên đang nói dối. Và sự thật như thế nào, thì cũng chỉ có 5 người còn lại trên thuyền là biết rõ.

Theo Amarin TV