The Face mùa 2: Bộ ba HLV khẳng định sẽ không “nể nang” nhau khi lên sóng

(VOH) -  Tại buổi họp báo "The Face - Gương mặt thương hiệu 2017" ngày 23/5, lần đầu tiên các HLV chia sẻ về quá trình tham gia ghi hình cũng như tiết lộ điểm đặc biệt tại cuộc thi năm nay.

Về HLV Lan Khuê, một người nhẹ nhàng nhưng đã có kinh nghiệm ở mùa trước sẽ có cho mình những chiến lược thông minh. Minh Tú sẽ là người hoạt ngôn, quyết liệt và mạnh mẽ trong vai trò HLV năm nay.

Với Hoàng Thùy, cô có vẻ hiền hơn so với 2 HLV còn lại nhưng cho mình là một ẩn số khó đoán, phải chờ xem đến cuối chương trình thì mới biết được khả năng ra sao.

Bộ 3 Huấn luyện viên mùa 2 gồm Minh Tú, Lan Khuê và Hoàng Thùy. 

Còn vấn đề "chặt chém" nhau, các HLV đều cùng quan điểm khi có cùng tuổi đời lẫn tuổi nghề nên tính hiếu thắng khá cao, nói chuyện sẽ không cần nể nang. Mọi người sẽ thẳng thắn, cá tính với nhau nhưng tất cả đều có giới hạn văn hóa để có thể truyền cảm hứng tốt nhất đến với khán giả.

Trước tin đồn quán quân sẽ thuộc về team Lan Khuê, nữ HLV mùa đầu chia sẻ: “Khi nhận lời tham gia mùa 2 và nghe thông tin có những HLV mùa đầu khiến Lan Khuê thích thú, tuy nhiên, với sự thống nhất cuối cùng thì đã có sự góp mặt của 3 HLV ngồi ở đây.

Lan Khuê có lợi thế khi là Huấn luyện viên của mùa 1. 

Để đến được chiến thắng cũng rất cam go vì Lan Khuê cũng “lên bờ xuống ruộng” trong một nửa chặng đường vừa qua nên những lời đồn cũng khá là bất lợi cho Khuê”.

Hoàng Thùy được đánh giá khá hiền khi là huấn luyện viên

Minh Tú từng gây tranh cãi vì là đang là thí sinh của Asia's Next Top Model lại trở thành Huấn luyện viên The Face 

Với Hoàng Thùy khi được hỏi mình có phải là "con ghẻ" của chương trình thì cô nói: "Trường hợp này là không đúng bởi vì khi ban tổ chức mời cô làm HLV là do khả năng của cô, chứ không phải vì cô xuất thân từ chương trình đối thủ mà sẽ "dìm hàng" cô".

Lukkade Metinee lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và sẽ xuất hiện trong tập 1 của The Face - Gương mặt thương hiệu.

"Chị đại" The Face Thailand - Lukkade Metinee. 

Đảm nhận vai trò của HLV The Face Thailand suốt 3 mùa, nữ HLV cũng có cho mình khá nhiều kinh nghiệm và bật mí: "Trong suốt quá trình ghi hình sẽ không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và sẽ xảy ra những cuộc cãi vã nhưng chỉ là cảm xúc nhất thời sau này vẫn trở thành bạn của nhau". 

"Ba HLV ở đây đều là những người có kinh nghiệm và có điểm xuất phát giống nhau là người mẫu. Mỗi người sẽ có cách nhìn, quan điểm và sẽ chịu những áp lực khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là mang đến cho khán giả một cuộc thi thực tế hấp dẫn nhất". - Lukkade Metinee cho biết. 

Tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 lên sóng vào lúc 21h ngày 11/6/ 2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.