Chờ...

Minh Tú và Lan Khuê trước khi giảng hòa từng xích mích như thế nào?

VOH - Mới đây, Minh Tú và Lan Khuê đã có dịp xuất hiện cùng nhau sau thời gian dài "cạch mặt". Chuyện bất hòa năm xưa của hai nữ người mẫu cũng từ đó được dân tình "đào lại".

Trong tập mới nhất của series podcast Nhật Ký Ban Công của siêu mẫu Minh Tú, khán giả đã không khỏi bất ngờ khi khách mời là Lan Khuê. Tại đây, hai "đối thủ" năm nào đã cùng nhau giãi bày về những xích mích ở quá khứ.

minh-tu-va-lan-khue-truoc-khi-giang-hoa-tung-xich-mich-the-nao001-20240322
Hai siêu mẫu đình đám trong lần hiếm hoi trò chuyện cùng nhau trước ống kính

Cụ thể, vào năm 2016, Minh Tú và Lan Khuê cùng xuất hiện trong một show thời trang tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sau buổi diễn, Minh Tú bất ngờ đăng tải trên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái chỉ trích chương trình thiếu chuyên nghiệp. Cô bức xúc khi bị đổi trang phục và thứ tự trình diễn.

Ngay sau đó, cả Lan Khuê và phía ban tổ chức show diễn đã lên tiếng trước ồn ào này. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đáp trả việc đổi đồ là do ý muốn của nhãn hàng, không phải tự ý cô hành động. Đại diện show thời trang cũng cho rằng thay đổi màn trình diễn là bình thường và cần thiết để phù hợp với nhịp điệu buổi diễn.

minh-tu-va-lan-khue-truoc-khi-giang-hoa-tung-xich-mich-the-nao008-20240322
Lan Khuê không ngần ngại đáp trả Minh Tú dù không bị nhắc thẳng tên

Mối quan hệ giữa hai nữ người mẫu càng thêm căng thẳng sau những màn "chạm trán" trên ghế nóng của chương trình The Face 2017. Các mùa The Face bản Việt đều có "drama" giữa các huấn luyện viên và Minh Tú - Lan Khuê cũng không ngoại lệ. 

Trong tập 5 của chương trình, Minh Tú và Lan Khuê cãi nhau căng thẳng và có hành động xô đẩy lẫn nhau. Câu chuyện càng thêm căng thẳng khi phía quản lý của Minh Tú lên tiếng chỉ trích ekip Lan Khuê đã cố tình chơi xấu Á quân Asia's Next Top Model.

minh-tu-va-lan-khue-truoc-khi-giang-hoa-tung-xich-mich-the-nao002-20240322
Ở thời điểm phát sóng, khán giả không khỏi tranh cãi khi Hoàng Thùy bước vào can ngăn hai cô nàng cũng bị xô ngã

 Không dừng lại ở đó, trong nhiều tập khác, hai vị huấn luyện viên liên tục "đấu khẩu" với nhau. Đặc biệt, những câu nói của Minh Tú bất ngờ viral trên mạng xã hội. Cô trực tiếp gọi danh hiệu top 11 Miss World 2015 của Lan Khuê là 'Hoa hậu 10+1', chỉ trích cô được vào top của cuộc thi danh giá này là nhờ phiếu bình chọn của khán giả. 

minh-tu-va-lan-khue-truoc-khi-giang-hoa-tung-xich-mich-the-nao005-20240322
The Face 2017 tràn ngập những cảnh cự cãi của hai huấn luyện viên

Mối quan hệ giữa hai cô nàng rạn nứt sau chương trình. Khi gặp mặt tại các sự kiện, cả hai bị "soi" ra những khoảnh khắc bằng mặt không bằng lòng. Trên mạng xã hội, Minh Tú và Lan Khuê cũng không còn tương tác với nhau dù trước đó có khá nhiều hoạt động chung.

Trong lần gặp gỡ mới nhất tại chương trình podcast Nhật Ký Ban Công, Minh Tú đã gửi lời xin lỗi đến Lan Khuê vì những lời nói gây tổn thương vào năm xưa. Cả hai đã chia sẻ nhiều câu chuyện trong 8 năm rạn nứt mối quan hệ. 

minh-tu-va-lan-khue-truoc-khi-giang-hoa-tung-xich-mich-the-nao007-20240322
Lan Khuê - Minh Tú hàn gắn sau nhiều năm xảy ra xích mích

Lan Khuê tiết lộ lý do mời Minh Tú đến trình diễn trong đêm chung kết The New Mentor 2023 là vì muốn cả hai một lần nữa được cùng sải bước trên sàn diễn.

Kể về lý do muốn ngồi xuống trò chuyện và làm lành với Lan Khuê sau khoảng thời gian dài, Minh Tú không khỏi xúc động. Dù trước đó cả hai chưa ai lên tiếng giảng hòa nhưng Lan Khuê vẫn đến lễ tang của ba Minh Tú và chờ suốt 1 tiếng để an ủi động viên cô. 

minh-tu-va-lan-khue-truoc-khi-giang-hoa-tung-xich-mich-the-nao002-2024032233
Minh Tú xuất hiện trong phần trình diễn chung kết The New Mentor của team Lan Khuê 

Hiện tại, cả hai nữ người mẫu đều đã có vị trí vững chắc trên con đường sự nghiệp và cuộc sống cá nhân hạnh phúc.

Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai ngoại quốc vào tháng 4 sắp tới sau 10 năm bên nhau.

Trong khi đó, Lan Khuê vẫn viên mãn hạnh phúc bên chồng con. Cô không còn nhận nhiều show diễn như trước và lấn sân sang nhiều mảng khác như kinh doanh, thiết kế thời trang.

minh-tu-va-lan-khue-truoc-khi-giang-hoa-tung-xich-mich-the-nao004-20240322
Minh Tú có cái kết đẹp trong cuộc tình dài một thập kỷ
minh-tu-va-lan-khue-truoc-khi-giang-hoa-tung-xich-mich-the-nao003-20240322
Lan Khuê đến nay đã có vị thế vững chắc trong làng mẫu

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER cuoi bai NEW