Chờ...

Lan Khuê ‘dứt áo ra đi’ tại Miss Universe Vietnam, nguyên nhân do đâu?

VOH - Siêu mẫu Lan Khuê chính thức rời khỏi vị trí Giám đốc Điều hành Miss Universe Vietnam. Điều gì đã khiến cô chẳng còn luyến tiếc với cuộc thi?

Vào ngày 29/1, buổi lễ công bố đơn vị hợp tác sản xuất cuộc thi Miss Universe Vietnam chính thức diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện White Palace (TP.HCM) với sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám trong làng sắc đẹp điển hình như: Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Hồng Đăng, người đẹp Lydie Vũ, người đẹp Đan Tiên... 

Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Thương Mại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (đơn vị nắm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam) đã công bố đối tác sản xuất cuộc thi là Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang khiến cho nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú. Đáng chú ý, thông tin siêu mẫu Lan Khuê rời chức Giám đốc Điều hành Miss Universe Vietnam cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Lan Khuê 'dứt áo ra đi' tại Miss Universe Vietnam, nguyên nhân do đâu? 1
Buổi lễ ký kết đối tác sản xuất Miss Universe Vietnam diễn ra thành công tốt đẹp - Ảnh: BTC

Đại diện tổ chức Miss Universe Vietnam, Chủ tịch cuộc thi - bà Thúy Nga cho hay, thành viên Trần Ngọc Lan Khuê không còn đảm nhận trọng trách Giám đốc Điều hành và chính thức 'đường ai nấy đi' tại cuộc thi năm nay. 

Chia sẻ về nguyên do nữ siêu mẫu không còn đồng hành với Miss Universe Vietnam, bà Thúy Nga giãi bày ngắn gọn: “Sự gắn bó giữa Elite và Lan Khuê suốt hơn 10 năm qua là những cái rất khó diễn tả được bằng lời. Với cá nhân tôi, Khuê không cùng đồng hành cùng vì lịch công việc cá nhân là một sự tiếc nuối rất lớn. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của Khuê”.

Lan Khuê 'dứt áo ra đi' tại Miss Universe Vietnam, nguyên nhân do đâu? 2
Chân dung siêu mẫu Lan Khuê - Ảnh: FBNV

Với quyết định này của Lan Khuê, nhiều fans hâm mộ sắc đẹp không mấy bất ngờ bởi lẽ trước đó, netizen vô tình phát hiện trên tài khoản cá nhân của nữ siêu mẫu đã xóa mọi thông tin liên quan đến tổ chức Miss Universe Vietnam. Từ đó, nhiều người ngầm hiểu người đẹp không còn dính líu gì đến cuộc thi vì nhiều lùm xùm không đáng có ở mùa giải 2023.

Lan Khuê 'dứt áo ra đi' tại Miss Universe Vietnam, nguyên nhân do đâu? 3
Netizen 'biết trước tương lai' về quyết định của Lan Khuê trước đó - Ảnh: FBNV

Nói về sự hợp tác với Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang, bà Thúy Nga bộc bạch: “Chúng tôi hy vọng, sự kết hợp này sẽ làm nên một mùa thi thành công rực rỡ, đây sẽ là sự mở đầu cho nhiều dự án sau này.

Chúng tôi nhìn thấy sự trẻ trung, năng động, sự thông minh của các bạn. Cả hai là đơn vị đến cuối cùng trong quá trình trao đổi, nhưng các bạn 'chạy' rất nhanh. Tôi cũng thích thú các ý tưởng của các bạn, đặc biệt là The New Mentor. Nếu sự kết hợp này thành công sẽ mang lại sự mới mẻ, thú vị cho khán giả, đóng góp tích cực cho cộng đồng”.

Lan Khuê 'dứt áo ra đi' tại Miss Universe Vietnam, nguyên nhân do đâu? 4
Đối tác sản xuất Miss Universe Vietnam chính thức gọi tên Hoa hậu Hương Giang và Dược sĩ Tiến - Ảnh: BTC

Đối với Hoa hậu Hương Giang, việc quyết định 'bắt tay' cùng đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam khiến cô cảm thấy vinh hạnh và đầy trân trọng với cơ hội quý giá này.

Nàng hậu mong muốn thông qua cuộc thi mang thương hiệu toàn cầu, ban tổ chức có thể chung tay cùng cộng đồng để nâng cao giá trị sắc đẹp Việt Nam sánh ngang với bạn bè quốc tế.

Lan Khuê 'dứt áo ra đi' tại Miss Universe Vietnam, nguyên nhân do đâu? 5
Hương Giang được nhiều người biết đến với khả năng lãnh đạo và tính nhạy bén trong mọi việc - Ảnh: FBNV

Về phía Dược sĩ Tiến, anh tâm sự rằng bản thân hoàn toàn có thể mua bản quyền hoặc tự tạo ra một cuộc thi riêng. Song anh cho rằng, sức hút của Miss Universe Vietnam là lý do khiến anh quyết định hợp tác trong vai trò đơn vị sản xuất.

Lan Khuê 'dứt áo ra đi' tại Miss Universe Vietnam, nguyên nhân do đâu? 6
Dược sĩ Tiến là nhà sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu Việt Nam - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Show nhé!