Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam: Dì Dung, Hương Giang, Dược sĩ Tiến được gọi tên

VOH - Quỳnh Nga từ chức Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam vì lý do cá nhân. Ngay lập tức, bà Phạm Kim Dung, Hương Giang và Dược sĩ Tiến được fans gọi tên cho vị trí này.

Vào tối ngày 18/1, tổ chức Miss Universe Vietnam bất ngờ đăng tải nội dung trên trang fanpage của cuộc thi thông báo MC - BTV Quỳnh Nga chính thức dừng chức vụ Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam sau chưa đầy 1 năm nhậm chức. Nguyên do được chia sẻ rằng người đẹp mong muốn dành nhiều thời gian hơn để tập trung cho những hoạch định cá nhân.

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam: Dì Dung, Hương Giang, Dược sĩ Tiến được gọi tên 1
Quỳnh Nga được biết đến là một Người dẫn chương trình và Biên tập viên tại VTV

Bài đăng viết rằng: "Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đồng hành đầy ý nghĩa của Ms. Quỳnh Nga trong hành trình của Miss Universe Vietnam. Cô đã đóng góp không nhỏ ở hành trình này!

Chúng tôi chân thành gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Ms. Quỳnh Nga trong những dự định cá nhân mới của cô ấy. Đồng thời, chúng tôi tin tưởng rằng dù không còn giữ chức vụ chính thức, cô ấy vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Miss Universe Vietnam trong những hoạt động sắp tới, mang lại sự đa dạng và tinh thần tích cực cho cộng đồng".

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam: Dì Dung, Hương Giang, Dược sĩ Tiến được gọi tên 2
Toàn văn thông báo của tổ chức Miss Universe Vietnam

Sau khi biết được thông tin, ngay lập tức, những cái tên đình đám trong làng giải trí, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp được người hâm mộ gọi tên cho vị trí Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam như "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, Hoa hậu - Ca sĩ Hương Giang, Dược sĩ Tiến.

Bên dưới bài đăng thông báo Quỳnh Nga từ chức, khán giả liên tục nhắc đến cả ba và bày tỏ sự mong muốn họ sẽ đảm nhiệm vị trí này, thậm chí là mua lại bản quyền cuộc thi quốc gia từ tổ chức Miss Universe.

Sở dĩ fans có động thái như vậy đều xuất phát từ quy cách tổ chức, độ đầu tư vào công tác chuẩn bị và kết quả chung cuộc Miss Universe Vietnam 2023 không mấy được lòng người hâm mộ. Sân khấu chung kết tối mịt, MC dẫn dắt dài dòng, những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất phải dừng chân sớm bởi có sự thiên vị dành cho một thí sinh khác, lời đồn mua giải, Hoa hậu bê bối đời tư... đó là những scandal Miss Universe Vietnam 2023 đã trải qua khiến ai nấy cũng ngán ngẩm về cuộc thi.

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam: Dì Dung, Hương Giang, Dược sĩ Tiến được gọi tên 3
Phần bình luận ngập tràn tên gọi của dì Dung, Hương Giang và Dược sĩ Tiến

Sau loạt cuộc thi nhan sắc được tổ chức thành công của dì Dung (tên gọi thân thương fans hay gọi bà Phạm Kim Dung) có thể kể đến như Miss Grand Vietnam, Miss World Vietnam và nhiều bản quyền cử đại diện đến các cuộc thi nhan sắc quốc tế, người hâm mộ đặt niềm tin tuyệt đối về khâu tổ chức của ekip công ty của nữ chủ tịch. Những cuộc thi sắc đẹp quốc gia do Sen Vàng tổ chức luôn tạo tiếng vang đến với công chúng bởi sự đầu tư và chất lượng cuộc thi vô cùng cao.

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam: Dì Dung, Hương Giang, Dược sĩ Tiến được gọi tên 4
Chân dung "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung

Nếu là fans sắc đẹp chính hiệu, không ai không biết đến công ty Sen Vàng đã gây dấu ấn mạnh mẽ với người dân Việt Nam và cả bạn bè quốc tế khi mang Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế 2023 - Miss Grand International 2023 về Việt Nam. Cuộc thi diễn ra trong vòng 1 tháng tại 5 địa điểm xinh đẹp của Việt Nam: Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Huế, Đà Nẵng và cuối cùng là ở Thành phố Hồ Chí Minh. Chăm chút kỹ lưỡng cho từng khâu tổ chức, bà Phạm Kim Dung và cộng sự thật sự thành công khi để lại ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khán giả.

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam: Dì Dung, Hương Giang, Dược sĩ Tiến được gọi tên 5
Sân khấu hoành tráng của Miss Grand International 2023 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM)

Bên cạnh đó, đôi bạn thân Hương Giang - Dược sĩ Tiến cũng được nhiều người gửi trao hy vọng đặc biệt bởi đây là cặp đôi nổi hàng đầu trong Showbiz với nhiều chương trình về người mẫu, sắc đẹp luôn leo top thịnh hành mỗi khi phát sóng như The New Mentor, The Next Gentlement, Đại Sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam: Dì Dung, Hương Giang, Dược sĩ Tiến được gọi tên 6
Đôi bạn thân Dược sĩ Tiến & Hoa hậu Hương Giang

Nổi bật nhất trong năm vừa qua là chương trình truyền hình thực tế The New Mentor mùa đầu tiên. Sang chảnh, quyền lực và đầy chuyên nghiệp, chương trình nhanh chóng tạo được sức hút với đông đảo cộng đồng mạng và nhận nhiều lời khen có cánh từ giới mộ điệu Việt.

The New Mentor liên tục gây sốt với những hình ảnh chuyên nghiệp, nghệ thuật và đẳng cấp đến từ các huấn luyện viên cũng như thí sinh. Ekip liên tiếp mang những hình ảnh này phủ sóng khắp các trang mạng xã hội, khiến cho người xem không khỏi trầm trồ về quy mô. Đặc biệt, đối với một lĩnh vực mang nặng tính thẩm mỹ như thời trang, sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh đã giúp chương trình khẳng định vị thế của mình.

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam: Dì Dung, Hương Giang, Dược sĩ Tiến được gọi tên 7
The New Mentor luôn khiến khán giả chờ đón từng tập phát sóng bởi độ hấp dẫn đặc biệt

Ở thời điểm hiện tại, vị trí Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam vẫn còn là một ẩn số. Ban tổ chức cuộc thi cho hay sẽ công bố chủ nhân của vị trí này trong thời gian sắp tới.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về các show trong và ngoài nước tại chuyên mục tin show