“Năn nỉ” fans mua vé thành công, Dược sĩ Tiến cùng The New Mentor 2023 sẵn sàng bùng nổ

VOH - Thành công trót lọt phi vụ “năn nỉ” fans mua vé Host’s Area, Dược sĩ Tiến cùng các Super Mentor và 9 thí sinh tất bật chuẩn bị cho đêm thi quan trọng.

Là nhà sản xuất kiêm host của chương trình truyền hình thực tế The New Mentor 2023, Dược sĩ Tiến nổi tiếng với "chiêu" liên tục thay đổi luật chơi, luật lệ không rõ ràng khiến các Super Mentor và thí sinh trở tay không kịp.

Vì Dược sĩ Tiến không hoàn toàn được lòng khán giả nên vé ở khu vực dành cho Host trong đêm chung kết bán chậm hơn so với khu vực của các Super Mentor.

“Năn nỉ” fans mua vé thành công, Dược sĩ Tiến cùng The New Mentor 2023 sẵn sàng bùng nổ 1
Dược sĩ Tiến tung bộ ảnh mới trước thềm chung kết - Ảnh: Dược sĩ Tiến.

Biết được tình hình khu vực của các Super Mentor đã cháy vé sớm còn khu vực dành cho Host, Dược sĩ Tiến đã tận dụng sự dễ thương của mình để đăng tải một đoạn video clip ngắn “năn nỉ” người hâm mộ.

Anh chia sẻ: "Tình hình là những zone của các Super Mentor đã sạch vé nhưng tình hình zone của Host chưa có bán được vé. Nên là lên cái clip này năn nỉ các bạn mua vé dùm Tiến cho Tiến đỡ bị quê. Ghét tui gì thì ghét, bây giờ cũng đã xong 9 tập rồi, đi xem chung kết coi tui làm cái gì đi. Tiến cảm ơn mọi người".

Cuối cùng "điều ước" của Host Dược sĩ Tiến cũng được vũ trụ lắng nghe, khu vực Host’s Area đã bán hết vé thành công ở cả 2 khán đài A và B.

“Năn nỉ” fans mua vé thành công, Dược sĩ Tiến cùng The New Mentor 2023 sẵn sàng bùng nổ 5
Vé khu vực của Host Dược sĩ Tiến chính thức "sold out" - Ảnh: Chụp màn hình

Trong chương trình Dược sĩ Tiến khá khó tính, khắt khe và luôn tạo nhiều tình huống làm mọi người không hài lòng, nhưng cũng không ít làn anh khiến khán giả bật cười vì sự dễ thương của mình.

“Năn nỉ” fans mua vé thành công, Dược sĩ Tiến cùng The New Mentor 2023 sẵn sàng bùng nổ 3
Màn "năn nỉ" của Dược sĩ Tiến - Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ còn vỏn vẹn 2 ngày nữa, chặng hành trình tìm ra New Mentor sẽ khép lại. Đêm Chung kết với sự xuất hiện của Top 8 thí sinh xuất sắc nhất và sự trở lại của Bùi Lý Thiên Hương (Team Super Mentor Thanh Hằng).

“Năn nỉ” fans mua vé thành công, Dược sĩ Tiến cùng The New Mentor 2023 sẵn sàng bùng nổ 4
Top 8 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện sau tập 9 - Ảnh: The New Mentor
“Năn nỉ” fans mua vé thành công, Dược sĩ Tiến cùng The New Mentor 2023 sẵn sàng bùng nổ 5
Bùi Lý Thiên Hương chính thức quay trở lại trong đêm Chung kết - Ảnh: The New Mentor

Super Mentor Hồ Ngọc Hà và Hương Giang sẽ "thổi tung" sân khấu với 2 tiết mục đặc biệt. Hứa hẹn mang đến màn trình diễn mới lạ, mãn nhãn được dàn dựng rất công phu. 

Không kém cạnh, Team Super Mentor Thanh Hằng và Lan Khuê cũng sẽ khiến khán giả trầm trồ với những tiết mục của team mình.

“Năn nỉ” fans mua vé thành công, Dược sĩ Tiến cùng The New Mentor 2023 sẵn sàng bùng nổ 8
Một tiết mục hoành tráng sẽ được trình diễn bởi 2 Team Hồ Ngọc Hà và Team Hương Giang - Ảnh: Chụp màn hình.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 15/10/2023 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh YouTube Huong Giang Entertainment, VTVcab, On Sport +.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!