Xử lý nghiêm cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 do Hương Giang tổ chức

(VOH) - Chương trình sắc đẹp thực tế của Hương Giang đang nhận nhiều sự quan tâm do vướng nghi vấn không đủ giấy phép tổ chức.

Sáng ngày 9/4, sau 1 ngày diễn ra đêm Chung kết Miss International Queen Vietnam 2023, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đưa thông báo liên quan đến cuộc thi. Nguyên nhân cuộc thi của Hương Giang tổ chức sẽ bị xem xét xử lý là vì chưa nhận được sự chấp thuận của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Chung kết Miss International Queen Vietnam (MIQVN) - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 diễn ra vào tối 8/4. Đây là chương trình truyền hình thực tế do Hương Giang tổ chức.

Xử lý nghiêm cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 do Hương Giang tổ chức 1
Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đang bị kiểm tra giấy phép tổ chức.

Cuộc thi có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng với Á hậu Quỳnh Châu, Mai Ngô, Thủy Tiên và người mẫu Quỳnh Hoa. Top 20 Miss Universe 2019 Hoàng Thùy cũng có mặt trong vị trí ghế giám khảo. Chương trình còn mời siêu mẫu người Thái Lan Lukkade Metinee Kingpayome sang chấm thi. Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của đương kim Hoa hậu chuyển giới quốc tế Fuschia Anne Ravena và mỹ nhân chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan.

Xem thêm: Hương Giang gây tranh cãi vì hành động chen hàng kém duyên, Nhật Kim Anh lên tiếng tiết lộ sự thật

Xử lý nghiêm cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 do Hương Giang tổ chức 2
Nhiều người nổi tiếng tham gia chương trình này.

Đêm chung kết Miss International Queen bị nhận xét tổ chức thiếu chuyên nghiệp. Nhiều fan từ các tỉnh đến từ 17h dù có vé nhưng vẫn nhận được thông báo hết chỗ. Sau khi bị phản ánh, người hâm mộ mới có thể vào khán đài. Sau khi đợi 3 tiếng đồng hồ, khán giả không có chỗ ngồi phải đứng khiến nhiều người có mặt khó chịu.

Không chỉ vậy, việc mời Lan Khuê và Thảo Nhi Lê sau ồn ào mất suất, giành suất thi Miss Universe Vietnam của ban tổ chức cũng gây tranh cãi. Thậm chí, đường dây sân khấu cũng bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, nhất là khoảnh khắc đăng quang của người chiến thắng, cảnh tượng nhốn nháo và chưa đủ tầm cỡ của một cuộc thi sắc đẹp.

Xử lý nghiêm cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 do Hương Giang tổ chức 3
Lan Khuê đã có mặt trong đêm chung kết.

Theo nguồn tin từ báo Dân Trí, phóng viên đã liên hệ với phía Hương Giang để làm rõ sự việc. Tuy nhiên phía người đẹp từ chối trả lời và cho biết đại diện truyền thông của cuộc thi sẽ có thông báo chính thức sau.

Ngày 23/2, họp báo công bố một số nội dung liên quan đến cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 đã huỷ vào phút cuối dù khách mời, các thí sinh và phóng viên đã có mặt rất đông. Sự kiện công bố top 20 và vương miện của Miss International Queen 2023 phải dừng tổ chức ngay trước khi diễn ra họp báo vì không đủ thủ tục.

Xử lý nghiêm cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 do Hương Giang tổ chức 4
Đây không phải là lần đầu tiên cuộc thi của Hương Giang vướng lùm xùm.

Hiện tại, các thông tin liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 của Hương Giang đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Các khán giả hâm mộ sắc đẹp nóng lòng chờ đợi phản hồi từ phía ekip chương trình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.