Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ công khai con trai 8 tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng

(VOH) - Mới đây, GiGi Hương Giang vừa bất ngờ công khai danh tính con trai 8 tuổi làm nhiều người 'đứng hình'.

GiGi Hương Giang thuộc thế hệ ca sĩ trẻ của làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ được biết đến là học trò của Hồ Ngọc Hà trong chương trình Giọng Hát Việt 2018. GiGi Hương Giang có nhiều ca khúc mang phong cách mới và những bài cover lại nhận được đông đảo sự yêu thích của khán giả. 

Mới đây, người đẹp vừa cho ra mắt album đầu tay Du Hành Vào Tâm Trí đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop. Sau khi album được ra mắt nhanh chóng tạo được tiếng vang, trở thành bước đệm cho nữ ca sĩ thành công hơn trong sự nghiệp tương lai.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà khoe giọng tại liveshow hoành tráng Love Songs, mang đến nhân vật gây bất ngờ khán giả

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tiết lộ đã sinh con 8 tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng 1
GiGi Hương Giang từng từ chối lời mời giúp đỡ của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

Tham gia trong trailer tập 3 của Là Nhà, GiGi Hương Giang đã bất ngờ tiết lộ về một bí mật “động trời” mà cô đã gìn giữ suốt 8 năm qua khiến công chúng ngỡ ngàng. 

Cụ thể, GiGi Hương Giang chia sẻ cô đã trải qua quá trình sinh nở vất vả. Người đẹp cho biết hiện tại con trai đã được 8 tuổi và đây là lần đầu tiên cô muốn công khai với người hâm mộ. Theo đó, cậu bé có tên thân mật ở nhà là Mận Cơm.

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tiết lộ đã sinh con 8 tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng 2
Người đẹp bất ngờ tiết lộ đã có con trai 8 tuổi

Mở đầu trailer là chia sẻ từ những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết của GiGi Hương Giang bao gồm Hồ Ngọc Hà và content creator Kiên Hoàng - Thành viên ban bình luận. Tuy nhiên trong lúc đang nói về đồng nghiệp, nữ ca sĩ không giấu nổi xúc động khi nói về cuộc sống cá nhân khiến khán giả tò mò. Học trò của Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào kể: "Đến khi Mận Cơm 4 tuổi, bắt đầu có nhận thức đặc biệt, bắt đầu có ký ức rồi thì Giang lại có quyết định rời Mận Cơm".

GiGi Hương Giang còn nhớ như in lần đầu mình làm mẹ. Dù đã hơn 8 năm trôi qua nhưng người đẹp vẫn hạnh phúc nhìn con trai và nhớ lại khoảnh khắc mình mang thai. Lúc đó, cô đã rất vui mừng khi thấy hình ảnh siêu âm lần đầu tiên của con. 

Giọng ca Du Hành Vào Tâm Trí tự nhủ: "Mình đã được làm mẹ, mình phải bảo vệ sinh linh này". GiGi Hương Giang cho biết con trai rất ngoan, ít khi quấy mẹ. Song, người đẹp vãn luôn giữ vững tâm lý thoải mái, ăn ngủ khoa học,... nên không gặp vấn đề gì về sức khỏe trong quá trình mang thai.

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tiết lộ đã sinh con 8 tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng 3
Trong suốt quá trình mang thai, nữ ca sĩ không gặp khó khăn nào

Gigi Hương Giang miêu tả Mận Cơm là một cậu bé mộng mơ, bay bổng và sợ những "thế lực bí ẩn". Thấu hiểu sở thích, đam mê và cả nỗi sợ của con, nữ ca sĩ lựa chọn Là Nhà là nơi thực hiện ước muốn cải tạo không gian sống của gia đình và phòng ngủ của Mận Cơm. Từ đó, cô vừa tạo bất ngờ lại có thể xóa bỏ những nỗi sợ thường trực của con trai.

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tiết lộ đã sinh con 8 tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng 4
Cô thấu hiểu những sở thích và nỗi sợ hãi của con

Mặc dù đã trở thành mẹ bỉm nhưng GiGi Hương Giang vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh đáng mơ ước. Người đẹp thường xuyên xuất hiện với những trang phục “chất chơi”, khoe trọn “vòng eo con kiến” khiến ai nấy đều mê mẩn. 

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tiết lộ đã sinh con 8 tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng 5
Vóc dáng đáng mơ ước của GiGi Hương Giang sau khi sinh

Chia sẻ về bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn, nữ ca sĩ khẳng định mình thường xuyên luyện tập thể thao và có chế độ ăn uống khắc nghiệt. Bên cạnh đó, cô luôn học cách ngồi thiền, thở đúng nhịp và chú trọng giấc ngủ. Với thói quen tốt được kể trên đã giúp giọng ca Có Em Là Nhà nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau khi trải qua quá trình sinh nở.

GiGi Hương Giang và con trai trong show "Là Nhà" (Nguồn: Super Show Official)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.