Vì sao Hồ Ngọc Hà chưa kết hôn với Kim Lý dù đã có 2 mặt con?

(VOH) - Mới đây, người đẹp Hồ Ngọc Hà tiết lộ vì sao đến nay cô và Kim Lý vẫn chưa kết hôn.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt, chính vì thế đời tư của cô nàng rất được quan tâm. Mọi vấn đề nhỏ xoay quanh cuộc sống của Hồ Ngọc Hà đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là câu chuyện hôn nhân.

Vì sao Hồ Ngọc Hà chưa kết hôn với Kim Lý? 1
Vợ chồng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc với diễn viên Kim Lý. Hai người chung sống với nhau đã lâu, có với nhau 2 người con nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. 

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tất bật chuẩn bị liveshow Love Songs, nhan sắc sau biến cố mất trộm gây chú ý

Về vấn đề trên, Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại chia sẻ: “Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc cô tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Vì sao Hồ Ngọc Hà chưa kết hôn với Kim Lý? 2
Hồ Ngọc Hà được Kim Lý yêu thương, chiều chuộng hết mực

Đúng như lời Hồ Ngọc Hà, vốn dĩ cô là một trong những sao lớn của showbiz Việt nên nếu tổ chức đám cưới nhỏ thì không hay và hai người cũng đã ở với nhau lâu, có cả con cái nên nếu tổ chức đám cưới rình rang thì cũng không hay lắm. Nhưng nữ ca sĩ cũng khẳng định nếu hai bé Lisa và Leon muốn bố mẹ làm đám cưới thì cô và chồng sẵn sàng tổ chức.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ thêm một nguyên nhân khiến cô không đám cưới: “Vì mệnh của tôi là không làm đám cưới vì nếu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân khấu".

Vì sao Hồ Ngọc Hà chưa kết hôn với Kim Lý? 3
Tuy chưa tổ chức hôn lễ nhưng hai người vẫn chung sống rất hạnh phúc

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt. Đặc biệt, do trước đây Hồ Ngọc Hà từng có đời sống tình cảm khá thị phi nên những mối quan hệ về sau của cô đều bị công chúng tò mò, soi mói. Dù vậy, cô vẫn tập trung cống hiến hết mình cho cả sự nghiệp lẫn gia đình mới, bỏ ngoài tai điều tiếng dư luận.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà không quá chú tâm vào con đường nghệ thuật mà dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh của mình. Cô sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được giới trẻ yêu thích chẳng kém gì sản phẩm nước ngoài. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ lợi nhuận bán mỹ phẩm một năm của cô bằng mười năm đi diễn sân khấu.

Vì sao Hồ Ngọc Hà chưa kết hôn với Kim Lý? 4
 

So với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tuy không nổi tiếng bằng nhưng vẫn là một quý ông điển trai, lịch lãm. Hiện tại, anh luôn là người đồng hành, ủng hộ Hồ Ngọc Hà trên mọi vấn đề trong cuộc sống. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một đám cưới chính thức từ cặp đôi đẹp này của showbiz Việt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.