Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc tươi tắn chuẩn bị cho Love Songs 2022

(VOH) - Chỉ còn vài ngày nữa là buổi trình diễn Love Songs của Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức diễn ra. Người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn biết nữ ca sĩ sẽ đem đến bất ngờ gì trong liveshow của mình.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho đêm nhạc Love Songs tại Đà Lạt của mình sắp tới. Đáng chú ý, đây là đêm diễn chính thức của nữ ca sĩ sau những biến cố trong thời gian gần đây.

Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc tươi tắn chuẩn bị cho Love Songs 2022 1
Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà tập hát trong hậu trường cho liveshow hoành tráng sắp tới

Xuất hiện trong hậu trường, "nữ hoàng giải trí" diện trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái rạng ngời bất chấp camera thường. Có thể thấy bà xã Kim Lý đang cặm cụi tập hát để chuẩn bị thật tốt cho đêm nhạc riêng sắp tới. 

Xem thêm: Ngọc Trinh bất ngờ muốn chạy show với Bảo Thy hậu lùm xùm “cướp hit” Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc tươi tắn chuẩn bị cho Love Songs 2022 2
Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng và lựa chọn trang phục đơn giản cho buổi luyện tập thanh nhạc

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về lần quay trở lại này: "Hà thấy vô cùng phấn chấn vì đã lựa chọn những ca khúc tạo thành những liên khúc hay nhất mang đến cho mọi người trong đêm nhạc. Để có được những sự lựa chọn này Hà đã phải biên tập chọn lọc kỹ lưỡng và vô cùng nhức đầu nhưng rất hài lòng sau mỗi lần tập luyện và đã sẵn sàng cho đêm nhạc sắp tới tại Đà Lạt".

Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc tươi tắn chuẩn bị cho Love Songs 2022 3
Cô cảm thấy hào hứng vì sắp được gặp khán giả trong liveshow của mình

Năm 2022, Love Songs chính thức trở lại với phiên bản mới Love Songs - Love Vietnam do ê-kíp T Production thực hiện. Liveshow của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ lần lượt tổ chức tại các thành phố du lịch gồm: Đà Lạt, TP.HCM, Đà Nẵng. Đặc biệt Đà Lạt sẽ là điểm đến đầu tiên của hành trình vào lúc 18h ngày 13/11 tới.

Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc tươi tắn chuẩn bị cho Love Songs 2022 4
Sự kiện sẽ được nữ ca sĩ tổ chức tại 3 thành phố du lịch

Trước đó, Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam đã thông báo đến công chúng về đêm nhạc có sự tham gia góp giọng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng Tóc Tiên, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Bích Phương,... vào tối ngày 10/12 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Dự kiến có khoảng 2.500 khán giả tham dự đại nhạc hội này.

Chương trình mà “nữ hoàng giải trí” tham gia có tên gọi là Những Trái Tim Việt Nam. Ban tổ chức cho biết Đại nhạc hội Những Trái Tim Việt Nam nói về những gắn kết yêu thương, có nhắc đến lịch sử hào hùng của dân tộc. Thông qua dàn khách mời hoành tráng của sự kiện, chương trình đặc biệt dành một số phần quà để giúp đỡ những em bé mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn.

Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc tươi tắn chuẩn bị cho Love Songs 2022 5
Buổi họp báo của Đại nhạc hội Những Trái Tim Việt Nam

Có thể nói, sau vụ trộm đột nhập vào nhà khiến nữ ca sĩ hoàn toàn suy sụp thì đây là lúc cô vực dậy tinh thần và tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trước khi mang đến cho khán giả không gian lãng mạn của đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau nhiều năm im hơi lặng tiếng. Hiện tại, cô đang tất bật chuẩn bị cho màn trình diễn bùng nổ với các đêm nhạc đặc biệt của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.