Hồ Ngọc Hà tái xuất, diễn cực "cháy" trên sân khấu hậu suy giảm sức khỏe vì mất trộm

(VOH) - Sau những ngày suy sụp vì mất mát tài sản, Hồ Ngọc Hà nay đã khỏe mạnh để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Cách đây vài tuần, sự việc biệt thự của nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị trộm ghé thăm, lấy đi tài sản lên đến hàng tỷ đồng khiến nhiều người xôn xao. Trước đó, nữ ca sĩ vốn đã không được khỏe, kèm thêm vụ việc trên đã khiến cô phải dời lịch trình lưu diễn tại nước ngoài. Ở thời điểm đó, fan hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ. 

Hậu suy giảm sức khỏe vì mất trộm tài sản, Hồ Ngọc Hà tái xuất, diễn cực
Hồ Ngọc Hà bị mất trộm hàng tỷ đồng

Xem thêm: Hậu mất trộm tài sản, sức khỏe Hồ Ngọc Hà sa sút dẫn đến phải hủy show lưu diễn

Sau nhiều ngày nghỉ ngơi, vào tối ngày 14/10 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có đủ sức khỏe để trở lại sân khấu. Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Vì Chính Là Em với giọng hát quyến rũ đặc trưngHồ Ngọc Hà còn tự tin thể hiện vũ đạo chuyên nghiệp, đẹp mắt, khiến khán giả trầm trồ với khả năng nhảy điêu luyện của bà mẹ ba con. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã “cháy” hết mình, mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả. 

Hậu suy giảm sức khỏe vì mất trộm tài sản, Hồ Ngọc Hà tái xuất, diễn cực
 
Hồ Ngọc Hà tái xuất, diễn cực "cháy" trên sân khấu hậu suy giảm sức khỏe vì mất trộm 3
Sau khi sức khỏe hồi phục, Hồ Ngọc Hà lại cháy hết mình trên sân khấu

Vốn là nữ ca sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, Hồ Ngọc Hà luôn tự tin trình diễn mỗi khi xuất hiện trên san khấu. Vậy nên khi cô thông báo phải hoãn lịch trình, người hâm mộ đã vô cùng xót xa vì biết rằng cô đang thật sự kiệt sức. May mắn là sau sự cố mất trộm đáng buồn, nay Hồ Ngọc Hà đã phần nào lấy lại năng lượng để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Hồ Ngọc Hà tái xuất, diễn cực "cháy" trên sân khấu hậu suy giảm sức khỏe vì mất trộm 4
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Hồ Ngọc Hà

Sau đêm diễn cực 'cháy' trước đó thì tối ngày 15/10, Hồ Ngọc Hà cũng đã có màn xuất hiện ấn tượng khi sánh đôi bên ông xã Kim Lý tại một sự kiện. Xuất hiện xinh đẹp với thần thái ngút ngàn, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngoài các hoạt động nghệ thuật tôi vẫn tập trung cao độ cho công việc kinh doanh. Tôi đang từng bước hiện thực hóa những kế hoạch mới để xây dựng thương hiệu làm đẹp dành cho phụ nữ Việt Nam”.

Hậu suy giảm sức khỏe vì mất trộm tài sản, Hồ Ngọc Hà tái xuất, diễn cực
Cô xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ bên chồng
Hậu suy giảm sức khỏe vì mất trộm tài sản, Hồ Ngọc Hà tái xuất, diễn cực
Hồ Ngọc Hà chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc

Trong thời gian tới, khán giả sẽ còn được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới mà Hồ Ngọc Hà đã hé lộ trước đó. Ca khúc Cô Đơn Trên Sofa gây chú ý với teaser hội tụ hình bóng của 4 người phụ nữ - theo đó được dự đoán là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Ngoài ra, ca khúc này còn được sáng tác bởi Tăng Duy Tân - chủ nhân hit đình đám Bên Trên Tầng Lầu. Thật đáng mong chờ phải không nào!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet