Concert Born Pink của BLACKPINK: Dàn sao Hàn đình đám đến xem, Rosé cực 'cháy' với ca khúc solo

(VOH) - Concert với quy mô lớn của 4 cô gái đã diễn ra vô cùng thành công. BLACKPINK chiêu đãi fan với loạt tiết mục đặc sắc.

Tối 15/10, đêm concert đầu tiên Born Pink của BLACKPINK đã chính thức diễn ra tại Seoul. Đúng như dự đoán, các cô gái đã “chiêu đãi” fan bằng hàng loạt tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu và vô cùng hoành tráng.

Đầu tiên, 4 cô gái BLACKPINK đã mở đầu đêm diễn bằng ca khúc How You Like That vô cùng sôi động, khuấy động bầu không khí. Concert đã diễn ra gần 3 tiếng đồng hồ với hơn 21 bài hát nổi tiếng của nhóm như Pretty Savage, Lovesick Girls, Kill This Love,...

concert-born-pink-seoul-blackpink-1
Các cô gái nhà YG mở màn bằng ca khúc How You Like That. Tiếp theo sau đó là loạt hit đình đám

Đáng nói, sân khấu solo của các thành viên đã khiến cho không ít fan có mặt tại concert thích thú và hưởng ứng kịch liệt. Chị cả Jisoo đã cover lại ca khúc nổi tiếng của Camila Capello tên Liar vô cùng xuất sắc. Hai thành viên Rosé và Lisa đã thể hiện lại các ca khúc solo của mình lần lượt Hard To Love, On The Ground, Money và Lalisa.

concert-born-pink-seoul-blackpink-2
Jisoo đã cover ca khúc Liar
concert-born-pink-seoul-blackpink-3
Rosé thể hiện Hard To Love và On The Ground
concert-born-pink-seoul-blackpink-4
Cô nàng Lisa đốt cháy sân khấu với Money và Lalisa

Đặc biệt, thành viên Jennie đã trình diễn ca khúc mới ngay trong concert khiến các fan rất bất ngờ. Liệu rằng đây có phải là động thái đầu tiên cho màn comeback solo của nữ thần tượng hay không?

concert-born-pink-seoul-blackpink-5
Jennie chính là thành viên gây nhiều bất ngờ khi trình diễn ca khúc mới

Ngoài ra, còn có rất nhiều người nổi tiếng đến tham dự concert của các cô gái. Đặc biệt, phải kể đến những cái tên như (G)I-DLE Minnie, Hyeri, Somi, TWICE Jihyo, Mina, Momo, Nayeon và WINNER Seunghoon. Đáng nói, gia đình của Lisa cũng cất công bay từ Thái sang để ủng hộ nhóm.

Xem thêm: Jang Won Young (IVE) đọ sắc Jennie (BLACKPINK) tại sân bay trên đường sang Paris, sang chảnh không thua kém đàn chị

Concert Born Pink của BLACKPINK tại Seoul: Jennie tiết lộ ca khúc mới, dàn sao Hàn đình đám đến xem 6
4 thành viên của TWICE gồm Jihyo, Mina, Momo và Nayeon đã có mặt trên khán đài
concert-born-pink-seoul-blackpink-6
Hyeri và nữ thần tượng người Thái (G)I-DLE Minnie cũng tranh thủ đến theo dõi concert
concert-born-pink-seoul-blackpink-7
Đặc biệt, người thân của Lisa cũng có mặt tại concert ở Seoul

Sau 4 năm mới tổ chức lại concert tại Hàn Quốc, 4 cô gái nhóm BLACKPINK không giấu được sự hồi hợp và lo lắng. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chỉn chu và đầu tư kỹ lưỡng, concert Born Pink tại Seoul đã diễn ra vô cùng suôn sẻ  và các thành viên đều đã cháy hết mình.

Chia sẻ trong concert, Jennie cho biết: "Concert lần này có lẽ là lần chuẩn bị bận rộn, chăm chỉ nhất trong tất cả những concert của nhóm từ trước đến nay. Thật sự mọi người đã rất vất vả để hôm có có thể được nhìn thấy các bạn Blinks thế này. Mình thật sự rất biết ơn. Sắp tới tụi mình vẫn còn một chặng tour dài phía trước, hy vọng mọi người hãy tiếp tục ủng hộ nhóm giống như hôm nay. Những ngày giống như hôm nay đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho tụi mình, như tiếp thêm năng lượng vậy đó".

Những chia sẻ của Jennie khiến các thành viên BLACKPINK cũng không khỏi xúc động. Có lẽ các cô gái đã có 1 đêm trình diễn tuyệt vời, ngập tràn cảm xúc bên các fan hâm mộ của mình.

concert-born-pink-seoul-blackpink-8
Đêm diễn của các thành viên BLACKPINK đã kết thúc vô cùng thành công
concert-born-pink-seoul-blackpink-8
Các cô gái còn dành rất nhiều thời gian để giao lưu với người hâm mộ và bày tỏ tình cảm với nhau

Born Pink World Tour là chuyến lưu diễn thứ ba của nhóm để quảng bá album phòng thu tiếng Hàn thứ hai cùng tên. Các cô gái ắt hẳn sẽ vô cùng bận rộn chuẩn bị cho các chuyến lưu diễn nước ngoài sắp tới.

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet