Không những xinh đẹp và tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, các cô nàng BLACKPINK còn trở thành gương mặt đại diện với sức ảnh hưởng vô cùng lớn được các thương hiệu đình đám tin tưởng hợp tác.
Jisoo đứng đầu top 10 người có sức ảnh hưởng nhất Paris Fashion Week SS23
Trang LEFTY mới đây đã chính thức công bố danh sách các ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất định xuyên suốt Tuần lễ thời trang Paris Xuân-Hè 2023 dựa trên giá trị truyền thông (EMV) và tỷ lệ tương tác (%). Trong đó, cô chị cả của BLACKPINK - Jisoo đang khiến người hâm mộ hết sức tự hào khi đây là lần thứ 3 liên tiếp trở thành cái tên chiếm lĩnh vị trí đầu trong danh sách này.
Cụ thể, với sự tham gia tại show Christian Dior, nàng Đại sứ toàn cầu Jisoo đã đạt 7% tỷ lệ tương tác, được định giá đã kiếm về cho thương hiệu số tiền khoảng 22,4 triệu đô la EMV. Song song đó, Dior một lần nữa xếp hạng cô nàng ở vị trí đầu tiên với khả năng hiển thị trên SNS cao nhất trong mùa, ghi nhận tổng trị giá 45,5 triệu đô la EMV.
Ngoài ra trong top 10 này cũng có sự xuất hiện của 2 thành viên BLACKPINK khác là Rosé và Jennie. Trong khi Rosé đạt vị trí số 3 với tổng 21,7 triệu đô la EMV với 8,3% tỷ lệ tương tác thì Jennie đứng thứ 5 khi thu về 11.4 triệu đô la EMV với 8,2% tỷ lệ tương tác. Những thành tích này đã cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ không thể phủ nhận của các cô gái nhà YG trên trên toàn cầu.
Xem thêm: BXH danh tiếng các nhóm nhạc nữ tháng 10: Blackpink vẫn giữ vững ngôi vương
Jennie hợp tác quảng cáo cho Porsche Korea
Người hâm mộ mới đây đã được một phen phấn khích và tự hào khi Porsche Hàn Quốc đã chính thức công bố Jennie sẽ là khách hàng mới cho dự án Sonderwunsch của mình. Cụ thể, nàng đại sứ Chanel đã hợp tác cùng hãng xe nổi tiếng thế giới này để làm nên chiếc "ô tô mơ ước" có màu meissen blue của bộ sưu tập "Paint to Sample", mang tên Taycan 4S Cross Turismo. Được biết, chiếc xe thể hiện "ước mơ", "ý tưởng" và "phong cách sống" của Jennie.
Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) gây sốt với tạo hình sang chảnh nổi bật tại show diễn của Chanel
Điều đặc biệt hơn, phần đầu của chiếc xe được trang trí bằng đám mây với logo "Jennie Ruby Jane" do chính tay Jennie tự thiết kế. Cô nàng cho biết lý do phía sau của hình ảnh này là vì: "Em dành nhiều thời gian để đi du lịch - bầu trời cùng những đám mây là hai thứ gắn liền với những chuyến đi của em, cũng như trở thành biểu tượng của những trải nghiệm đặc biệt ấy". Ngoài ra còn có một tính năng đặc biệt khác cũng thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết trong dự án này là phần hộp dành riêng cho chú cún Kuma của Jennie.
Mẫu Sonder Bunsch mới với màu đen kim loại này sẽ được trưng bày tại Sonder Bunsch House trong chuyến lưu diễn đầu tiên tại Seoul của BLACKPINK thuộc khuôn khổ World Tour Born Pink sắp tới. Theo như poster do YG Entertainment công bố, Porsche cũng sẽ là nhà tài trợ cho màn tái xuất này của các cô gái BLACKPINK.
Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!
(Ảnh: Internet)