Nhóm nhạc nữ nổi tiếng thế giới BLACKPINK đã chính thức tái xuất trên đường đua Kpop sau 2 năm vắng bóng với full album thứ 2 mang tên Born Pink có ca khúc chủ đề mang tên Shut Down vào ngày 16/9. Đây tiếp tục là một cú hit lớn của nhóm khi gây được tiếng vang và ghi nhận hàng loạt thành tích đáng nể cả trong và ngoài nước.
Xem thêm: Shut Down của BLACKPINK: 'Cú nổ' ấn tượng của làn sóng âm nhạc toàn cầu
Vì đây là lần comeback đầu tiên sau một quãng thời gian dài nên người hâm mộ đã mong rằng BLACKPINK sẽ có thật nhiều cơ hội biểu diễn quảng bá cũng như giao lưu với fan. Tuy vậy, mới đây phía BLACKPINK đã ra thông báo chính thức rằng các hoạt động quảng bá cho Born Pink đã chính thức kết thúc.
Điều này khiến fan không khỏi hụt hẫng vì nhóm chỉ có số ít lần quảng bá ca khúc mới trên các sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, điều này cũng hiểu được khi 4 cô gái nhà YG có khá nhiều lịch trình cá nhân cũng như việc nhóm cần thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho World Tour sắp tới đây.
Tuy sân khấu quảng bá khá ít với 1 lần trên show âm nhạc Hàn Quốc Inkigayo và 1 lần trên show truyền hình Mỹ Jimmy Kimmel nhưng BLACKPINK cũng đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ sau hơn 2 năm vắng bóng. Các thành viên đều thể hiện rằng mình đã có những sự chuẩn bị tốt và dành nhiều tâm huyết cho đợt comeback này. Có thể thấy rõ trong quá trình chuẩn bị hay khi đứng biểu diễn trên sân khấu, các cô gái đều rất chú tâm và nhiệt huyết cháy hết mình.
Hãy cũng ngắm qua những shoot hình trong toàn bộ quá trình quảng bá Born Pink của BLACKPINK nhé!
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!
Ảnh: Twitter.