BXH danh tiếng nữ idol tháng 9: Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu, bất ngờ vị trí tân binh NewJeans

(VOH) - Bảng danh sách thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ có mức độ danh tiếng ảnh hưởng ở Hàn Quốc đã được công bố. Đáng chú ý nhất là sức hút của các thành viên nhóm nhạc tân binh NewJeans.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nữ Kpop. Bên cạnh những tên tuổ quen thuộc, sự xuất hiện của 3 thành viên nhóm nhạc tân binh NewJeans lọt top 10 khiến công chúng vô cùng bất ngờ. 

Cụ thể, bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 579 thành viên nhóm nhạc nữ. Toàn bộ các số liệu đều được Viện Nghiên cứu Kinh doanh xứ kim chi cập nhật và thu thập từ ngày 18/8 đến ngày 18/9.

BXH danh tiếng nữ idol tháng 9: Kết quả gây bất ngờ vì có tân binh NewJeans đứng top 1
Các thành viên NewJeans hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ

Đứng ở vị trí đầu tiên trong tháng này là nữ thần tượng Jennie (BLACKPINK) với tổng chỉ số thương hiệu là 5.059.756 lượt bình chọn. Các cụm từ xếp hạng cao nhất trong phân tích từ khóa của “gà cưng” YG Entertainment bao gồm: "World Tour", "YouTube" và "Billboard". Bên cạnh đó, các cụm từ liên quan đến việc miêu tả vị trí đứng đầu của người đẹp trên bảng xếp hạng chính là: "phát hành", "nổi bật" và "mạnh mẽ". Thông qua các con số được phân tích tính tích cực - tiêu cực của “chiến binh” Jennie cũng cho thấy số điểm phản ứng tích cực là 85,98%. 

BXH danh tiếng nữ idol tháng 9: Kết quả gây bất ngờ vì có tân binh NewJeans đứng top 2
Jennie gây ấn tượng mạnh trong "Shut Down"

Thêm vào đó, hôm ngày 16/9, 4 cô gái “Hồng Đen” đã cho ra mắt MV Shut Down. Chỉ trong vòng 2 tiếng kể từ khi tung ca khúc trên Youtube, Shut Down đã nhanh chóng lập kỷ lục “khủng” khi thu về 8,9 triệu lượt xem và 1,4 triệu lượt ấn thích. Bên cạnh đó, visual của Jennie trong đợt comeback lần này cũng trở thành chủ đề bàn luận của nhiều diễn đàn trên mạng xã hội vì tạo hình độc đáo, nổi bật và cuốn hút.

Hiện tại, Shut Down đang tiếp tục “ghi tên mình” vào những kỷ lục mới khi giữ vị trí top 1 trên nền tảng Youtube với hơn 70 triệu lượt truy cập, vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Spotify toàn cầu với 6,6 triệu lượt nghe. Được biết, MV Pink Venom cũng có mặt trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 2, tăng lên bảy bậc so với thứ hạng cuối cùng của nó.

BXH danh tiếng nữ idol tháng 9: Kết quả gây bất ngờ vì có tân binh NewJeans đứng top 3
Tạo hình cực kì cuốn hút của cô nàng "gà cưng" YG Entertainment

Xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng này là tân binh Minji của NewJeans với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.574.344. Trước đó, những người hâm mộ của Minji nói riêng và NewJeans nói chung đã vô cùng bất ngờ trước thông tin tân binh idol từng từ chối làm center cho nhóm nhạc nữ của SM Entertainment. Thêm vào đó, chủ tịch Lee Soo Man từng đích thân tuyển Minji bằng cách liên hệ với cha mẹ cô, đưa ra nhiều lời đề nghị hấp dẫn với mong muốn thành viên NewJeans sẽ đầu quân cho ông.

Tuy nhiên, Minji đã thẳng thừng từ chối tất cả với “ông lớn” SM Entertainment và ra mắt dưới trướng công ty ADOR trực thuộc HYBE. Mặc dù lý do từ chối cho đến thời điểm hiện tại vẫn không được tiết lộ, song nhiều ý kiến cho rằng rất có thể nữ ca sĩ đã tin tưởng vào kế hoạch ra mắt dưới sự dẫn dắt của Min Hee Jin.

BXH danh tiếng nữ idol tháng 9: Kết quả gây bất ngờ vì có tân binh NewJeans đứng top 4
Visual "khó đỡ" của Minji

Tiếp đó, nữ thần tượng giữ vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu đạt 4.096.329 không ai khác chính là đàn chị YoonA (SNSD). Sau đó, đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt là Mimi (Oh My Girl) và Jisoo (BLACKPINK).

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK): Khoe thân hình đồng hồ cát, visual ‘đỉnh khỏi chê’ và màn đụng độ chiếc áo với 2 nam thần

BXH danh tiếng nữ idol tháng 9: Kết quả gây bất ngờ vì có tân binh NewJeans đứng top 5
YoonA (SNSD) đứng vị trí thứ 3
BXH danh tiếng nữ idol tháng 9: Kết quả gây bất ngờ vì có tân binh NewJeans đứng top 6
Mimi (Oh My Girl) đứng ở vị trí thứ 4
BXH danh tiếng nữ idol tháng 9: Kết quả gây bất ngờ vì có tân binh NewJeans đứng top 7
"Chị cả" Jisoo giữ vị trí thứ 5

Bảng xếp hạng Top 30 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop hot nhất tháng 9:

1. Jennie - Blackpink

2. Minji - NewJeans

3. YoonA - SNSD

4. Mimi - Oh My Girl

5. Jisoo - Blackpink

6. Hanni - NewJeans

7. Lisa - Blackpink

8. Taeyeon - SNSD

9. Seohyun - SNSD

10. Haerin - NewJeans

11. Yuri - SNSD

12. Rosé - Blackpink

13. Hyein - NewJeans

14. Sunny - SNSD

15. Sooyoung - SNSD

16. Jihyo - TWICE

17. Danielle - NewJeans

18. Arin - Oh My Girl

19. Jeongyeon - TWICE

20. Jang Won Young - IVE

21. Liz - IVE

22. Gaeul - IVE

23. Mina - TWICE

24. Hyoyeon - SNSD

25. Joy - Red Velvet

26. Karina - aespa

27. Winter - aespa

28. An Yu Jin - IVE

29. Rei - IVE

30. Leeseo - IVE

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.