Jisoo khoe body đồng hồ cát, đụng hàng chiếc áo đình đám với 2 nam thần tượng Kpop

(VOH) - Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Jisoo còn chăm chỉ tập luyện thể dục để có thân hình cân đối, 'đẹp không cần chỉnh' đáng mơ ước. Đặc biệt sự xuất hiện lần này của cô đã thu hút fans.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ BLACKPINK không khỏi bất ngờ trước MV Shut Down và bản full album thứ 2 trong sự nghiệp. Được biết, khi mới vừa tung ca khúc trên nền tảng âm nhạc, Shut Down đã sở hữu hơn 8,9 triệu lượt xem và 1,4 triệu lượt ấn thích chỉ trong 2 giờ đồng hồ lên sóng.

Mới đây, các thành viên BLACKPINK vừa đến Los Angeles, bang California để quảng bá cho MV hoành tráng lần này của nhóm với tên gọi là BORN PINK: The Pop - Up Experience.  Đáng chú ý, trong chuyến đi đến trời Tây lần này, “chị cả” Jisoo lại là nhân vật thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng bởi nhan sắc và style “lên đồ” quá đỗi “chất phát ngất”.

Jisoo khoe body đồng hồ cát, đụng hàng chiếc áo đình đám với 2 nam thần tượng Kpop 1
Jisoo "lên đồ" đến trời Tây

Cụ thể, Jisoo xuất hiện trước ống kính với quần jean cạp trễ và áo ba lỗ hơi cắt xén. Tổng thể bộ trang phục lần này của người đẹp tuy có phần hơi đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế vì style phối đồ “chuẩn không cần chỉnh” làm tôn lên những nét đẹp tiềm ẩn của “chị cả”. Xuyên suốt hai bên hông của Jisoo, chiếc áo ba lỗ được nhấn nhá bởi những sợi dây đan xen nhau, giúp bộ cánh trông vừa tối giản lại cực kỳ cuốn hút.

Bộ trang phục giúp cô nàng khoe trọn đường cong cơ thể

Ấy thế, concept street style của Jisoo lại hoàn toàn nhận được nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên môn khi cô nàng dễ dàng khoe trọn vòng eo con kiến và phần hông rộng của mình. Quả thật, sau khi “chị cả” BLACKPINK đã giảm cân thành công, nữ thần tượng dường như trở thành một người khác khi thay đổi phong cách ăn mặc cho lần comeback.

Xem thêm: Gây sốt với Pink Venom chưa đủ, Jisoo (BLACKPINK) bất ngờ khiến fan gào thét khi khoe thân hình dẻo dai và săn chắc khi tập pilates

4 cô gái "Hồng Đen" vui vẻ chụp hình trước ống kính

Bên cạnh đó, trong MV Shut Down của “gà cưng” YG Entertainment, tấm poster của Jisoo lại một lần nữa nhận nhiều ý kiến từ khán giả. Bởi ngay từ khi công ty chủ quản đăng tải hình ảnh của cô nàng, nhiều fans đã lập tức nhận ra chiếc áo mà Jisoo đã diện trên poster chính là phiên bản quen thuộc trong nhiều năm nay của “ông lớn” Givenchy.

Jisoo khoe body đồng hồ cát, đụng hàng chiếc áo đình đám với 2 nam thần tượng Kpop 2
Chiếc áo của Jisoo thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ

Trước khi nữ thần tượng mặc áo này, Taeyong (NCT 127) và Hongjoong (ATEEZ) đã từng ưu ái sử dụng chiếc áo đình đám này trong show diễn của mình. Tuy nhiên, nếu như cả 2 mỹ nam đều lựa chọn cách mặc đơn giản với áo thun và quần jeans cá tính thì “chị cả” Jisoo lại có cách phối độc đáo hơn. Người đẹp cắt hẳn áo thun làm đôi và lấy phần thân biến tấu thành váy ngắn nữ tính. Phần áo trên còn lại lúc bấy giờ được nữ idol mặc thành áo croptop. 

Jisoo khoe body đồng hồ cát, đụng hàng chiếc áo đình đám với 2 nam thần tượng Kpop 3
Cả 3 thần tượng đều có cách phối đồ khác nhau cho cùng 1 chiếc áo 

Có lẽ, chỉ với một chiếc áo của thương hiệu thời trang nổi tiếng Givenchy mà cả 3 thần tượng Kpop đã có những cách mix khác nhau cho bộ trang phục của mình. Được biết, Jisoo đã sở hữu món đồ này từ bộ sưu tập Ready To Wear mùa thu 2022 của Givenchy với cái giá là là 1800 USD.

Chiếc áo này đã giúp nữ idol "chất chơi" hơn với mức giá "không phải dạng vừa đâu"

Hiện tại, MV Shut Down của BLACKPINK đã chạm mốc đến con số kỷ lục là 62 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày công chiếu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.