Cựu thành viên nhóm S.H.E đang diễn live show bất ngờ gặp động đất phải tạm ngưng khẩn cấp

(VOH) – Khi buổi diễn sắp kết thúc, một trận động đất mạnh đã bất ngờ xảy ra khiến buổi diễn của ca sĩ Điền Phức Chân - cựu thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Đài Loan S.H.E phải tạm ngưng khẩn cấp.

Tối qua (17/9) tại thành phố Cao Hùng, ca sĩ Điền Phức Chân - cựu thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Đài Loan S.H.E - đã tổ chức buổi diễn live show thứ 2 của mình trong chuyến lưu diễn ca nhạc mang tên "Nhất nhất".

Khi buổi diễn sắp kết thúc, một trận động đất mạnh đã bất ngờ xảy ra khiến buổi diễn phải tạm ngưng khẩn cấp và toàn bộ hệ thống ánh sáng sân khấu đều được bật lên, khi đó các khán giả dưới khán đài cũng tạm thời tĩnh lặng trong chốc lát.

Ban tổ chức cho biết, khi trận động đất xảy ra, Điền Phức Chân vừa rời khỏi sân khấu để vào thay đổi trang phục sau cô khi hoàn thành xong bài hát "Vô thường". Ngay lập tức, các nhân viên tại hiện trường đã bật sáng toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng và mở hết các lối ra vào, đồng thời tiến hành kiểm tra toàn bộ sân khấu và các thiết bị phục vụ cho đêm diễn xem có đảm bảo tính an toàn sau trận động đất hay không. 

Sau khi tất cả khán giả và nhân viên phục vụ đêm diễn được xác định đều an toàn và mọi người được nghỉ ngơi khoảng 15 phút, buổi diễn được bắt đầu trở lại.

Cựu thành viên nhóm S.H.E đang diễn live show bất ngờ gặp động đất phải tạm ngưng khẩn cấp
Điền Phức Chân cho biết đây là lần đầu tiên cô gặp động đất ngay tại buổi diễn ca nhạc của mình. 

Sau khi quay trở lại sân khấu và hát bài "My love", đến đoạn gian tấu, Điền Phức Chân hỏi khán giả bên dưới: "Các bạn vẫn ổn chứ? My love" và nói trong nghẹn ngào rằng vừa hát xong bài "Vô thường" và rời khỏi sân khấu, điều 'vô thường' đã xảy ra. 

Cô nói: "Mọi thứ trong thiên nhiên khiến cô cảm thấy mình rất nhỏ bé. Khi thân mình trở nên bất lực và không thể chống chọi với sức mạnh của thiên nhiên, chúng ta chỉ có thể khiêm tốn, khiêm tốn và khiêm tốn, mọi sự sắp đặt như là một bài học, cám ơn các bạn đã cùng tôi học một bài học mà ông trời đã dành cho tôi… Rất cám ơn mọi người vẫn có mặt ở đây ". 

Điền Phức Chân cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô gặp động đất ngay tại buổi diễn ca nhạc của mình trong suốt 21 năm hành nghề ca hát.

Điền Phức Chân sinh năm 1983, cô chính thức đến với nghề hát vào năm 2001 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ S.H.E gồm Nhậm Gia Huyên (Selina), Điền Phức Chân (Hebe) và Trần Gia Hoa (Ella) sau khi nhóm này cho ra album ca nhạc đầu tiên "Ký túc xá nữ" vào tháng 9 cùng năm. 

Nhóm nhạc này từng nhiều năm liền rất được yêu thích trong làng nhạc Hoa tại châu Á. Đến năm 2010, các thành viên của nhóm bắt đầu theo đuổi con đường hát solo.

Đến nay, Điền Phức Chân đã cho ra tổng cộng 5 album ca nhạc solo. Trong đó, album gần đây nhất mang tên "Không ai thấu hiểu" đã mang đến cho cô nhiều giải thưởng âm nhạc, trong đó đáng chú ý có giải "Nữ ca sĩ xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải thưởng nhạc Hoa hàng năm tại Đài Loan vào năm ngoái, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp ca hát của cô.