S.H.E kỉ niệm 17 năm debut, Ella mang cả con lên sân khấu cùng biểu diễn

S.H.E đánh dấu cột mốc 17 năm sự nghiệp qua concert "911" vào tối ngày 11/9 (giờ Đài Loan), nhiều fan không khỏi bất ngờ khi Ella mang con lên sân khấu biểu diễn.

Trong suốt 17 năm qua, S.H.E vẫn giữ vững danh hiệu nhóm nhạc nữ hàng đầu của nền âm nhạc Hoa ngữ. Đồng thời, từ ba cô gái bé nhỏ, nay đều đã có những ngã rẽ cuộc sống cho riêng mình. Sau tất cả, S.H.E vẫn giữ vững được tình bạn giữa một showbiz đầy bão tố.

Cả ba trải qua nhiều chuyện buồn vui và vẫn sát cánh bên nhau cho tới tận ngày hôm nay.

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-1
S.H.E ký hợp đồng với HIM thông qua một chương trình tuyển chọn. Ba cô gái Selina, Hebe và Ella là 3 thí sinh duy nhất chiến thắng và thành lập lên nhóm nhạc S.H.E ngày hôm nay. (Nguồn: Internet)

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-2
Trong suốt 17 năm qua, S.H.E ra mắt 13 album cùng 1 mini album mang tên "Mãi luôn tồn tại" vào năm 2016. Hàng chục triệu bản được bán ra đã chứng minh được sự nổi tiếng của 3 cô gái. (Nguồn: Internet)

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-3
Được biết, Album đầu tay của S.H.E mang tên "Ký túc xá nữ sinh" ra mắt vào ngày 11/9/2001, đúng vào ngày xảy ra vụ khủng bố tòa tháp đôi ở Mỹ. Nhiều người đã cho rằng đây là một dấu hiệu không lành, và 3 cô gái sẽ không thể tồn tại lâu dài giữa showbiz. (Nguồn: Internet)

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-4

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-5
Thế nhưng, S.H.E đã chứng minh được sự đặc biệt. Nhóm liên tục gây được tiếng vang với các bản hit "Tinh cầu 612", "Gần đây anh có khỏe không", "Rừng mưa nhiệt đới",...Đặc biệt các thành viên còn lấn sân thành công sang sự nghiệp diễn xuất với các bộ phim "Hoa dạng thiếu niên", "Hoa hồng tình yêu",... (Nguồn: Internet)

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-6
Về đời sống riêng tư, hiện nay Ella đã có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã cùng con trai. Về Selina, sau vụ tai nạn phim trường khiến cô bị bỏng nặng, cô cũng quyết định ly hôn với ông xã vì không thể có con. Riêng Hebe, hiện tại người đẹp vẫn còn độc thân. (Nguồn: Internet)

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-7
S.H.E hạnh phúc giữa biển người hâm mộ sau 17 năm. (Nguồn: Internet)

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-8
Mỗi lần tổ chức concert, S.H.E đều hạnh phúc với lực lượng fandom trung thành. (Nguồn: Internet)

Điều bất ngờ nhất trong buổi concert ngày hôm qua chính là khi Ella mang con lên sân khấu biểu diễn. Hình ảnh dễ thương này ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều bình luận tích cực:

- "Thằng bé thực sự dễ thương, nó lanh lợi hệt như Ella vậy".

- "S.H.E là niềm mơ ước của toàn thể các idol group châu Á"

- "Thiết nghĩ, phía dưới sân khấu cũng có rất nhiều bà mẹ mang con đến xem biểu diễn"

- "OMG! Thực sự lầy lội, nhưng thực sự quá dễ thương"

- "Cảm ơn S.H.E vì luôn duy trì hoạt động nhóm như thế này. Tôi thực sự vẫn đau lòng khi nhìn thấy những vết sẹo trên cánh tay của Selina".

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-9

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-10

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-11

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-12

she-ki-niem-17-nam-debut-mang-ca-con-len-san-khau-cung-bieu-dien-13
Tình bạn 17 năm chính là chìa khóa nắm giữ sự thành công, giúp S.H.E trở thành huyền thoại của các nhóm nhạc châu Á. (Nguồn: Internet)

Kỉ niệm 17 năm debut: Tượng đài huyền thoại của nhóm nhạc nữ châu Á là đây: 11/9/2018, nhóm nhạc nữ S.H.E kỷ niệm 17 năm hoạt động - cột mốc khó đạt với bất kỳ nhóm nhạc nào. Điều này khiến nhiều fandom các nhóm nhạc khác phải ghen tị.
Fan 'vui mừng như mở hội' khi Black Pink chính thức có concert tại Hàn: Cuối cùng Black Pink cũng có concert đầu tiên ở Hàn Quốc khiến các Blink phấn vô cùng phấn khích.