Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Winter (aespa) dạo gần đây

(VOH) - Nhiều lần vắng mặt trong lịch trình vì lí do sức khỏe, thành viên Winter của aespa đang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình trạng của cô.

Nhóm nhạc nữ đình đám gen 4 - aespa vừa comeback với sản phẩm âm nhạc mới mang tên GIRLS. Đồng thời các cô nàng cũng đang trong quá trình tích cực quảng bá cho mini album thứ 2 này. Thế nhưng, niềm vui của người hâm mộ chưa kịp vỡ òa thì lại bắt đầu vô cùng lo lắng khi thành viên Winter đang có dấu hiệu tình trạng sức khỏe không được ổn định.

Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Winter (aespa) dạo gần đây 1
Thành viên nổi tiếng nhất nhì của aespa - Winter

Xem thêm: MV mới toanh "Girls" của tân binh Aespa cực chiến đến cỡ nào?

Lần đầu tiên Winter vắng mặt trong lịch trình của aespa là vào ngày 15/7 vừa qua với lí do sức khỏe. Tuy nhiên, vì aespa vốn chỉ có 4 thành viên nên việc thiếu một người dẫn đến sân khấu trống trải đi rất nhiều. Sau đó, Winter vẫn phải tiêm thuốc để có thể đồng hành cùng nhóm trong chương trình quảng bá. Đó là lí do mà người hâm mộ liên tục nhìn thấy những vết bầm, vết trầy xước trên tay của Winter.

Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Winter (aespa) dạo gần đây 2
Người hâm mộ quan tâm đến vết thương trên tay của Winter mà có lẽ là do vết kim tiêm để lại

Dù vậy, tình trạng của Winter vẫn không khá hơn nhiều khiến cô nàng phải tiếp tục vắng mặt tại fansign ngày hôm qua của nhóm. Tuy không phải lỗi cố ý của mình, nhưng Winter đã lập tức nhắn tin tới fan để xin lỗi vì đã không thể gặp gỡ mọi người như dự kiến.

Trên các diễn đàn Hàn Quốc, người hâm mộ cũng cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Winter. Họ còn cho rằng, công ty đang sắp xếp lịch trình lên aespa quá dày đặc khiến các cô gái không có thời gian nghỉ ngơi ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của họ. Và điều khiến netizen cảm thấy bất bình hơn nữa chính là việc công ty chủ quản SM Entertainment không đưa ra bất kì một thông báo chính thức nào trước đó về sự vắng mặt của Winter.

Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Winter (aespa) dạo gần đây 3
Fan bất bình vì SM không đưa ra thông báo gì về tình trạng của Winter
Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Winter (aespa) dạo gần đây 4
Bài viết trên pann về sức khỏe của Winter nhận được sự quan tâm lớn

Với thể chất vốn yếu ớt, người hâm mộ đang ngày càng tỏ ra lo lắng hơn về tình trạng sức khỏe của Winter trong thời gian tới nếu nhóm cứ tiếp tục hoạt động với lịch trình quá sức như hiện tại.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet