Nông Thúy Hằng không được cử đi thi Hoa hậu Trái Đất

(VOH) - Thông tin Đương kim Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 không được đề cử tham gia cuộc thi Miss Earth 2023 khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, Nông Thúy Hằng vướng nghi vấn quảng cáo 'web đen'.

Vào ngày 18/7 đã diễn ra buổi họp báo công bố Việt Nam chính thức trở thành quốc gia đăng cai cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế Miss Earth 2023. Có thể nói, việc lựa chọn người đẹp xuất sắc nhất trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 vinh dự trở thành chiến binh đọ sắc với bạn bè quốc tế là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như vậy.

Trong buổi họp báo, bà Trương Ngọc Ánh, trưởng ban tổ chức đã bất ngờ cho biết gương mặt sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2023 không ai khác chính là người đẹp Thu Thảo - Á hậu của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Ngay sau khi tên của đại diện Việt Nam được công bố, nhiều người hâm mộ đã đồng loạt bày tỏ sự ngỡ ngàng vì đây chính là lần đầu tiên Đương kim Hoa hậu các dân tộc Việt Nam không tham gia. Bởi thông thường, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhan sắc sẽ được đề cử tham gia các đấu trường sắc đẹp.

Nông Thúy Hằng không được cử đi thi Hoa hậu Trái Đất 1
Nông Thúy Hằng không phải là người đẹp tham dự Miss Earth 2023 dù cô là Đương kim Hoa hậu 

Không chỉ vậy, ở buổi họp báo sau khi Tân hoa hậu Nông Thúy Hằng đăng quang, ban tổ chức thông báo hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức về việc ai sẽ dự thi Miss Earth 2023. Thậm chí, bà Trương Ngọc Ánh chỉ nhấn mạnh một trong ba cô gái thuộc top 3 sẽ được lựa chọn.

Xem thêm: Sắc vóc đỉnh cao của Thảo Nhi Lê - Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe Việt Nam 2022

Nông Thúy Hằng không được cử đi thi Hoa hậu Trái Đất 2
Bà Trương Ngọc Ánh đã có những quyết định gây sốc trước cuộc thi

Đứng trước hàng loạt các câu hỏi về vấn đề Đương kim Hoa hậu Nông Thúy Hằng không được đề cử tham gia cuộc thi, trưởng ban tổ chức đã khẳng định tiêu chí ban đầu của chương trình không nhất thiết phải là Tân hoa hậu mới có quyền tham gia Miss Earth. 

Bà Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Thạch Thu Thảo đáp ứng được nhiều tiêu chí như bản sắc, tài năng, catwalk, tập luyện rất chăm chỉ. Cô ấy múa rất đẹp trong bộ đồ Khmer, bà phó chủ tịch Miss Earth rất thích. Nét đẹp bản sắc rất quan trọng trong cuộc thi và ra thế giới. Trong vài tháng tới, Thảo sẽ phải luyện tập rất căng thẳng các kỹ năng như trò chuyện, trả lời phỏng vấn.”

Nông Thúy Hằng không được cử đi thi Hoa hậu Trái Đất 3
Thạch Thu Thảo bất ngờ được đề cử tham gia Miss Earth 2023

Bên cạnh đó, lý giải vì sao Nông Thúy Hằng không tham gia Hoa hậu Trái Đất 2023 và lý do có phải xuất phát từ việc người đẹp vướng phải những lùm xùm về đời tư trong quá khứ hay không, bà Ánh phủ nhận toàn bộ thông tin trên. Thêm vào đó, trưởng ban tổ chức chia sẻ Đương kim Hoa hậu các dân tộc Việt Nam sẽ dành nhiều thời gian trong năm nay để thực hiện các hoạt động đã được sắp xếp từ trước.

Nông Thúy Hằng không được cử đi thi Hoa hậu Trái Đất 4
Thạch Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam đọ sắc với bạn bè quốc tế

Được biết, Á hậu 2 Thạch Thu Thảo sinh năm 2001. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m77 cùng số đo ba vòng lần lượt là 74-61-88cm. Ngoài danh hiệu Á hậu 2, Thạch Thu Thảo còn xuất sắc nhận giải thưởng phụ với hạng mục Người đẹp thời trang dân tộc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.