Phạm Hương hiếm hoi nói về chồng đại gia

(VOH) - Lần đầu tiên quay trở lại ánh hào quang sau nhiều năm từ bỏ sân khấu, Phạm Hương gây chú ý vì đề cập đến danh tính chồng đại gia. Thậm chí, người đẹp tiết lộ lý do không quay trở lại showbiz.

Cách đây vài tháng, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ về nước. Dù đã về Việt Nam khá lâu, nhưng người đẹp sinh năm 1991 chưa từng xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào nổi bật của showbiz. Tuy nhiên, mới đây nàng hậu đã hiếm hoi lộ diện trong một chương trình của trường đại học ở TP.HCM.

Phạm Hương hé lộ lý câu chuyện về chồng đại gia 1
Phạm Hương bất ngờ đồng ý tham gia một sự kiện tại trường đại học

Tuy Miss Universe Việt Nam 2015 đã trở thành mẹ bỉm 2 con, song người hâm mộ chưa một lần nghe Phạm Hương tâm sự về cuộc sống hôn nhân và gia đình. Danh tính chồng đại gia của cô tại Mỹ được giữ bí mật tuyệt đối. Ấy vậy, trong lần trò chuyện hiếm hoi cùng các sinh viên đại học, Hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ tiết lộ lý do đặc biệt này.

Phạm Hương hé lộ lý câu chuyện về chồng đại gia 2
Nàng hậu đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm của mình

Người đẹp 9x chia sẻ: "Cuộc sống bên Mỹ rất đơn giản, anh ấy cũng chỉ là một người bình thường thôi nên tôi không muốn người ấy phải chịu những áp lực mà mình đã trải qua. Tôi muốn người đó được tận hưởng cuộc sống bình dị như mọi người để tập trung cho công việc".

Phạm Hương hé lộ lý câu chuyện về chồng đại gia 3
Phạm Hương thoải mái trò chuyện

Trước đó khi hay tin Phạm Hương về nước, các sự kiện đã ồ ạt mời người đẹp đến tham dự chương trình. Song, Phạm Hương đã từ chối tất cả và tiết lộ lý do chưa muốn quay trở lại showbiz: "Tôi chỉ dành 1 tháng rưỡi đưa cả gia đình về thăm Việt Nam. Khi trở lại, tôi rất xúc động khi mình đi nhiều năm nhưng vẫn được khán giả mong chờ quay lại showbiz. Tuy nhiên hiện tại tôi đã có 2 em bé nên rất bận, chính vì vậy tôi không nỡ ra ngoài làm việc, muốn dành hết thời gian cho gia đình".

Phạm Hương hé lộ lý câu chuyện về chồng đại gia 4
Cô tiết lộ lý do từ chối tham gia các chương trình sau khi về nước

Xem thêm: Phạm Hương update ảnh quý tử ngày đầu đi học, phong thái được dự đoán sẽ trở thành hotboy tương lai

Được biết cách đây gần 4 năm, vào tháng 9/2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tuyên bố từ bỏ showbiz và ánh hào quang để sang Mỹ sinh sống. Cô đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho quá trình sự nghiệp đỉnh cao của mình. Sau hơn 1 năm, Phạm Hương tiếp tục gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của nhóc tì Maximus. Tiếp đó, vào dịp sinh nhật tuổi 30, nàng hậu đã đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào cùng quý tử thứ 2 là Apollo.

Một số hình ảnh của Phạm Hương trong sự kiện mới:

Phạm Hương hé lộ lý câu chuyện về chồng đại gia 5
Phạm Hương xuất hiện với thần thái đỉnh cao sau nhiều năm vắng bóng
Phạm Hương hé lộ lý câu chuyện về chồng đại gia 6
Nàng hậu được fan hâm mộ vây kín tại sự kiện
Phạm Hương hé lộ lý câu chuyện về chồng đại gia 7
 
Phạm Hương hé lộ lý câu chuyện về chồng đại gia 8
Phạm Hương có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hiện tại

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.