Phạm Hương tiết lộ lý do về nước, sẽ không xuất hiện tại chung kết 'Miss Universe Vietnam 2022'?

(VOH) - Ngay sau khi Phạm Hương thông báo trở về quê nhà, nhiều người hâm mộ đã đồn đoán rằng đây là sự chuẩn bị bất ngờ trong chương trình nhan sắc đình đám. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra...

Những ngày vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Miss Universe Vietnam 2015 - Phạm Hương - bất ngờ về nước trước thềm diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nhiều thông tin cho rằng Hoa hậu Phạm Hương về nước để chuẩn bị tham dự đêm chung kết tìm ra người đăng quang cuộc thi nhan sắc đình đám này.

Hé lộ sự thật lý do vì sao Phạm Hương không xuất hiện trong 'Miss Universe Vietnam 2022' 1
Hoa hậu Phạm Hương ngày trước

Tuy nhiên mới đây, nàng hậu đăng tải tâm thư dài trên trang cá nhân để chia sẻ lý do cũng như những kế hoạch sắp tới của mình trong lần trở lại này. Theo Phạm Hương chia sẻ, lý do cô về nước là vì muốn để các con có cơ hội được biết quê hương Việt Nam của mình như thế nào. Bên cạnh đó, người đẹp cũng mong muốn được đoàn tụ cùng gia đình trong những ngày ít ỏi khi quay trở lại quê hương.

Phạm Hương tiết lộ lý do về nước, sẽ không xuất hiện trong 'Miss Universe Vietnam 2022'? 2
Sau 4 năm, Phạm Hương đã đưa con trai về nước

Không chỉ vậy, trong những dòng tâm sự với người hâm mộ, Phạm Hương cũng bày tỏ tấm lòng cảm kích của cô khi có nhiều nhãn hàng đã liên hệ hợp tác khi người đẹp về nước. Thậm chí, các sự kiện đình đám cũng đã mời Miss Universe Vietnam 2015 đến chung vui, song cô đã hoàn toàn từ chối tất cả. 

Người đẹp nhấn mạnh hiện tại bản thân đã không còn hoạt động trong giới giải trí Việt. Chính vì thế, những lời mời tham dự sự kiện hay các hợp đồng quảng cáo khi mẹ bỉm 2 con về nước sẽ không được cô chấp nhận. 

Hé lộ sự thật lý do vì sao Phạm Hương không xuất hiện trong 'Miss Universe Vietnam 2022' 3
Người đẹp từ chối các lời mời tham gia sự kiện chỉ vì 1 lý do

Mỹ nhân 9x bộc bạch lý do vì sao cô liên tục từ chối các lời đề nghị: "Thương gửi đến những người yêu mến Phạm Hương. Như đã chia sẻ từ trước, chuyến về thăm Việt Nam lần này của gia đình Phạm Hương là để các cháu có cơ hội về thăm quê hương. Cũng là dịp để Phạm Hương đưa các cháu thắp hương cho ông ngoại trong ngày giỗ ông. Đồng thời, Phạm Hương cũng có vài dự án cá nhân quan trọng cần làm trong những ngày ở Việt Nam. Trong đó có những dự án mà trong tương lai Phạm Hương sẽ thực hiện tại đây.

Trong suốt những ngày qua, Phạm Hương đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các sự kiện giải trí, lời mời phỏng vấn của các cơ quan báo chí, truyền thông cũng như các nhãn hàng mời hợp tác. Đó là vinh dự lớn của Phạm Hương nhất là khi mình không còn hoạt động trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, có những chương trình Phạm Hương không thể tham gia bởi vì phải dành thời gian cho những hoạt động dành cho gia đình đã sắp xếp từ trước. Chính vì thế, Phạm Hương xin phép được dành thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian ít ỏi này để hoàn thành mục tiêu về Việt Nam của mình trước đó đã đề ra.”

Hé lộ sự thật lý do vì sao Phạm Hương không xuất hiện trong 'Miss Universe Vietnam 2022' 4
Phạm Hương đăng tải tâm thư dài trên trang cá nhân

Có thể nói, kể từ khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thông báo về quê hương, người đẹp hầu như “im hơi lặng tiếng” với các sự kiện lớn nhỏ. Không ai bắt gặp Phạm Hương trong các chương trình cùng đồng nghiệp mà cô chỉ dành 100% thời gian cho những hoạt động vui chơi cá nhân và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng các con tại quê nhà.

Phạm Hương tiết lộ lý do về nước, sẽ không xuất hiện trong 'Miss Universe Vietnam 2022'? 5
Mỹ nhân 9x mong muốn dành thời gian cho gia đình và con cái

 

Thêm vào đó, vì đã sống ở Mỹ nhiều năm, do đó nàng hậu khi vừa đặt chân về nước đã bị lệch múi giờ nghiêm trọng. Thậm chí, cô còn hào hứng chia sẻ khoảng thời gian cả gia đình đi ngủ cũng là lúc nàng hậu và các con đi chơi.

Phạm Hương tiết lộ lý do về nước, sẽ không xuất hiện trong 'Miss Universe Vietnam 2022'? 6
Những ngày đầu khi về nước, Phạm Hương đến sân golf để tập luyện

Trước đó trong tâm thư của mình, Hoa hậu Phạm Hương còn gửi lời cảm ơn đến fans ở Việt Nam. Đồng thời cô cho biết trong tương lai nếu có cơ hội chắc chắn sẽ xuất hiện trong các sự kiện để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV.