Lý do Tuấn Hưng, Phạm Hương và các sao Việt bất ngờ tuyên bố giải nghệ

(VOH) - Đang yên đang lành, các sao Việt bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người nuối tiếc. Thậm chí, có người còn đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Tuấn Hưng

VOH-sao-viet-tuyen-bo-giai-nghe-anh1

Trong một đêm diễn vào ngày 20/7, Tuấn Hưng đột nhiên thông báo sẽ giải nghệ. Được biết, nam ca sĩ muốn tập trung toàn bộ thời gian cho vợ và các con. Anh nói: "Nếu không có gì thay đổi, Hưng sẽ giải nghệ, chắc cũng vài tháng nữa thôi. Hưng biết là mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng Hưng đã suy nghĩ nhiều rồi. Ai mà không muốn được yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mọi thứ có thể phải dừng lại bởi cuộc sống gia đình.

Hưng là bố của 3 đứa trẻ, thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Đây là lời nói Hưng đang suy nghĩ, chứ không phải nói ra để mọi người yêu thương mình hơn".

VOH-sao-viet-tuyen-bo-giai-nghe-anh2

Trước khi tạm dừng sự nghiệp, Tuấn Hưng và ban nhạc sẽ tổ chức một tour diễn như nói lời tạm biệt. Nam ca sĩ cho biết: "Biết đâu vài năm sau, con của Hưng ổn hơn rồi, mình có thể may mắn quay trở lại sân khấu, đó cũng là một điều tốt".

Phạm Hương

VOH-sao-viet-tuyen-bo-giai-nghe-anh3

Trong lúc sự nghiệp đang ổn định, vào tháng 9/2018 Phạm Hương cũng tuyên bố dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ trị bệnh khiến dư luận xôn xao. Lúc nào, cô vướng phải tin đồn sang Mỹ bí mật sinh con nhưng người đẹp đã chọn cách né tránh.

Trên mạng xã hội, cô chia sẻ: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu".

Xem thêm: Bất ngờ từ bỏ ánh hào quang sang Mỹ định cư, Phạm Hương lần đầu tiết lộ lý do

VOH-sao-viet-tuyen-bo-giai-nghe-anh4

Sau khi sang Mỹ hơn 1 năm, Phạm Hương gây bất ngờ khi khoe quý tử vừa tròn 1 tuổi giống với những tin đồn bí mật sinh con trước đó. Hiện tại, cô đang có cuộc sống sang chảnh, sung túc tại xứ sở cờ Hoa cùng vị hôn phu doanh nhân và cậu bé Maximus.

Hoàng Anh

VOH-sao-viet-tuyen-bo-giai-nghe-anh5

Sau thành công của Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hoàng Anh cũng đột nhiên chuyển hướng sự nghiệp khi tuyên bố rời showbiz và sang Mỹ định cư. Mặc dù đây là một quyết định khó khăn vì Hoàng Anh đã gắn bó với nghiệp diễn suốt 10 năm, nhưng anh cho biết vì cát-xê không đủ trang trải nên anh quyết định rời xa ánh hào quang. Hoàng Anh cho biết mình sang Mỹ để đoàn tụ với vợ con cũng như tìm cơ hội mới cho cuộc đời.

VOH-sao-viet-tuyen-bo-giai-nghe-anh6

"Năm 2018 phim Gạo Nếp Gạo Tẻ thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của 2 phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con.

Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng", nam diễn viên chia sẻ.

Xem thêm: Rũ bỏ ánh hào quang, diễn viên Hoàng Anh gây bất ngờ với hình ảnh giản dị, đời thường trên đất Mỹ

Rocker Nguyễn

VOH-sao-viet-tuyen-bo-giai-nghe-anh7

Những ngày đầu tham gia làng giải trí, Rocker Nguyễn ghi điểm với vẻ ngoài điển trai, có học vấn tốt. Tuy nhiên, có vẻ như những gì khán giả nhớ đến anh không phải là những tác phẩm nghệ thuật mà là những scandal xôn xao. Anh từng vướng phải tin đồn sử dụng chất cấm và bị chỉ trích bởi những phát ngôn gây sốc. Sau tất cả, Rocker Nguyễn chính thức nói lời tạm biệt với Vbiz để sang Úc định cư vào tháng 8/2018.

VOH-sao-viet-tuyen-bo-giai-nghe-anh8

"Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành và cả những sai lầm. Tạm biệt người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn nơi tôi từng lang thang. Tạm biệt những nỗi thất vọng, sự đau lòng và lòng dũng cảm. Tạm biệt những ngày quẩn quanh giữa một mê cung, tuyệt vọng tìm cách thoát ra", anh viết.

Hiện tại, Rocker Nguyễn đang có cuộc sống thoải mái ở nước ngoài và còn thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào cùng bạn gái.

Xem thêm: