Tượng đài nhan sắc Singapore: Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân, Trần Tú Lệ vẫn chưa đẹp bằng người này

(VOH) - Hiện tại, mặc dù thời kỳ đỉnh cao của những mỹ nữ Singapore đã qua đi, ai nấy cũng đều trở thành những ngôi sao 'già' nhưng tình yêu mà người hâm mộ dành cho họ vẫn chưa hề dừng lại.

“Tứ đại mỹ nhân Singapore” là danh xưng gắn liền nhiều năm của 4 nàng hoa đán 7x nổi tiếng nhất quốc đảo gồm Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân, Trấn Tú Lệ và Quách Phi Lệ. Ngoài nhan sắc đỉnh cao, thần thái thiên tiên ngút ngàn thì bốn người đẹp còn có diễn xuất đi vào lòng người, thành tựu sự nghiệp hoành tráng. Nhiều năm trước đây từng khiến giới mộ nghệ toàn châu Á phải ngã quỵ dưới chân các nàng.

Phạm Văn Phương (1971)

Nhắc đến Phạm Văn Phương có lẽ ai cũng sẽ nhớ ngay đến nàng Tiểu Long Nữ mong manh xinh đẹp trong phim Thần điêu đại hiệp hay nàng Bạch Xà thông minh, duyên dáng trong bộ phim kinh điển Thanh Xà, Bạch Xà từng khiến khán giả gần xa bị chinh phục hoàn toàn. 

Hàng triệu khán giả Việt Nam đều từng rất yêu thích Phạm Văn Phương qua các bộ phim Thần điêu đại hiệp, Thanh xà bạch xà, Có tình có nghĩa, Bôn nguyệt, Liêu trai kỳ nữ...

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh1

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh2
Nàng “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương được mệnh danh là “báu vật” của đảo quốc Singapore.

Vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp của Phạm Văn Phương, đóng cùng ông xã Lý Minh Thuận luôn được xem như một trong những Tiểu Long Nữ xinh đẹp và nổi tiếng nhất màn ảnh. Cô có vẻ ngoài thoát tục, vừa lạnh lùng nhưng cũng rất đáng yêu. Tiếp đó, cô đánh dấu tên tuổi của mình bằng bộ phim Thanh Xà, Bạch Xà và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh3
Tạo hình Bạch Xà của Phạm Văn Phương năm nào. Đến nay, bộ phim này vẫn được cho là phiên bản thành công nhất.

Vài năm sau bằng bước đệm đã có sẵn, Phạm Văn Phương tiến quân sang Hollywood để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt với bộ phim Hiệp sĩ Thượng Hải. Với nỗ lực và sự nghiêm túc với nghề, nữ diễn viên Singapore đã sở hữu một lượng fan đáng kể ở châu Mỹ, châu Âu và Australia.

Bên cạnh hai vai diễn huyền thoại Tiểu Long Nữ và Bạch Xà Bạch Tố Trinh, Phạm Văn Phương còn khiến nhiều khán giả ngã quỵ trước nhan sắc ấn tượng của mình trong nhiều bộ phim cổ trang khác.

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh4

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh5

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh6

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh7
Một số tạo hình cổ trang ngây ngất lòng người của Phạm Văn Phương.

Quách Phi Lệ (1973)

Năm 1995, Quách Phi Lệ tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng trẻ và đứng vị trí thứ 3. Từ đó, người đẹp bắt đầu bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu.

Năm 1996, Quách Phi Lệ xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Nữ tử ngục tù cùng bộ phim điện ảnh Diệu cảnh điểm tam bát. Không chỉ được nhớ đến trong sự nghiệp phim ảnh, cô còn dấn thân vào con đường ca hát. Năm 2001 cô ra album đầu tay Phi Lệ Phyllis đồng thời chuyển hướng hoạt động sang thị trường Đài Loan.

Bước ngoặt đến với nữ diễn viên sau khi cô tham gia bộ phim Ỷ thiên đồ long ký  cùng Tô Hữu Bằng với vai Ân Tố Tố. Vai diễn này cũng giúp Quách Phi Lệ được bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân đẹp nhất phim Kim Dung.

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh8

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh9

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh10

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh11

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh12
Tạo hình Ân Tố Tố của Quách Phi Lệ

Sau vai diễn Ân Tố Tô, Quách Phi Lệ tham gia nhiều dự án nổi bật khác như Thiên ngoại phi tiên, Hợp đồng tình yêu, Như lai thần chưởng... Tuy nhiên, vai diễn được nhắc đến nhiều nhất của Quách Phi Lệ có lẽ chính là vai Mẫu Đơn tiên tử trong phim Đông Du Ký.

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh13

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh14

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh15
Đến nay, khán giả vẫn chưa thể quên được nàng Mẫu Đơn tiên tử này bởi nhan sắc xinh đẹp, diễm lệ

Những hình ảnh khác của Quách Phi Lệ:

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh16

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh17

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh18

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh19

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh20

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh21
Quách Phi Lệ và Chu Nhân trong phim Như Lai Thần Chưởng

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh22

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh23

Trịnh Tú Trân (1975)

Gây ấn tượng với vai diễn Đông Phương Bất Bại xinh đẹp nhưng cũng vô cùng nguy hiểm trong Tiếu ngạo giang hồ (2000), Trịnh Tú Trân thật sự khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khả năng diễn xuất của mình. Khi thì dịu dàng như nước, khi lại gây ám ảnh bởi ánh mắt sắc như dao, nụ cười đầy thách thức, Đông Phương bất bại của Trịnh Tú Trân trở thành phiên bản gần với nguyên tác nhất và nhận được nhiều lời khen của khán giả cùng giới phê bình.

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh24

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh25

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh26
Vai diễn Đông Phương Bất Bại để đời của Trịnh Tú Trân

Gia nhập làng giải trí Singapore từ năm 1995 đến năm 2006, Trịnh Tú Trân trở thành một trong những sao nữ nổi bật nhất trên màn ảnh đảo quốc sư tử. Nữ diễn viên để lại ấn tượng với khán giả qua các bộ phim nổi tiếng như: Tiếu ngạo giang hồ, Duyên thị kỳ tình, Bản sắc tiền tài, Đông du ký, Gia đình mỹ lệ, Phố tàu hũ…

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh27

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh28

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh29

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh30

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh31

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh32
Vai diễn Hà Tiên Cô của Trịnh Tú Trân trong Đông Du Ký đến nay vẫn được nhiều khán giả nhớ tới.

Một số hình ảnh khác của Trịnh Tú Trân trong phim hiện đại:

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh33

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh34

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh35

Trần Tú Lệ (1977)

Nữ diễn viên Singapore Trần Tú Lệ chọn Trung Quốc làm điểm đến cho sự nghiệp, thay vì phát triển tại quê nhà. Tuy khó có thể cạnh tranh được với những diễn viên Trung Quốc và luôn chỉ nhận các vai phụ trong các phim như Ỷ thiên đồ long ký, Công chúa bướng bỉnh, Thiên ngoại phi thiên, Tần vương Lý Thế Dân... nhưng cô đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ vì ngoại hình xinh đẹp, tươi sáng và thông minh của mình. 

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh36Vai diễn đáng nhớ của cô là Tiểu Chiêu trong Ỷ thiên đồ long ký, đóng chung với Tô Hữu Bằng, Cao Viên Viên và Giả Tịnh Văn.

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh37
Sự hồn nhiên, nhí nhảnh của Tiểu Chiêu được Trần Tú Lệ thể hiện hoàn hảo, khiến cô trở thành cái tên nổi bật trong dàn diễn viên toàn mỹ nhân của phim.

Sau Ỷ thiên đồ long ký, Trần Tú Lệ rất chăm chỉ đóng phim. Dù chỉ nhận được các vai phụ nhưng vì xuất hiện nhiều trên màn ảnh, cô vẫn được đông đảo khán giả biết tới. Cô được xem là một trong những giai nhân có tiếng của Singapore. Năm 2006, cô kết hôn với một đại gia ngành giày ở Đài Loan. Sau khi kết hôn và sinh hai bé gái, Trần Tú Lệ cũng đóng phim ít hơn.

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh38
Trần Tú Lệ trong phim Công Chúa Bướng Bỉnh 

Tú Lệ được coi là người đẹp may mắn khi có cuộc sống hạnh phúc, không phải lo cơm áo gạo tiền. Nhan sắc của cô ở thời điểm hiện tại cũng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

VOH-tu-dai-my-nhan-Singapore-anh39
Hiện tại, Trần Tú Lệ rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Cả bốn người đẹp 7x này đều khiến khản giả ngưỡng mộ bởi tài năng và nhan sắc rực rỡ. Tuy hiện tại cuộc sống của họ đều có những ngã rẽ khác nhau, người viên mãn, người truân chuyên, nhưng dấu ấn của họ trong lòng khán giả vẫn chưa hề phai nhạt.

Xem thêm: