Lê Dương Bảo Lâm đùa quá lố về câu chuyện giống Lee Min Ho

(VOH) - Từ ngày được dân mạng ví von giống Lee Min Ho, Lê Dương Bảo Lâm ngày càng nhiệt tình hưởng ứng nhưng có vẻ đã đi hơi xa.

Thời gian gần đây, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã có màn "biến hình" ngoạn mục thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Anh chăm chỉ giảm cân và chỉnh trang lại ngũ quan nên ngày càng điển trai. Nhiều người đùa rằng hình tượng của anh bây giờ trông không khác gì Lee Min Ho phiên bản Việt.

Lê Dương Bảo Lâm đùa quá lố về câu chuyện giống Lee Min Ho 1
Ngoại hình mới toanh của anh Dương Lâm Đồng Nai
Lê Dương Bảo Lâm đùa quá lố về câu chuyện giống Lee Min Ho 2
Không cần dân mạng ví von, nhân vật chính đã lên tiếng thừa nhận mình là Lee Min Ho phiên bản Việt

Mặc dù là lời đùa vô hại và chỉ để đem lại tiếng cười cho khán giả, nhưng với mật độ "lên bài" dày đặc từ Lê Dương Bảo Lâm đã khiến cộng đồng mạng dần mất thiện cảm. Từ đầu tháng 6 đến nay, nam diễn viên hài liên tục xưng mình là Lee Min Ho hoặc Lee Min Hô và đăng tải hình ảnh ngoại hình ấn tượng.

Lê Dương Bảo Lâm đùa quá lố về câu chuyện giống Lee Min Ho 3
Hình ảnh được dân mạng đem ra so sánh

Không những vậy, trong một bài đăng ngày 16/06, anh còn kéo theo người đồng nghiệp Ngô Kiến Huy vào chung khung hình đính kèm với caption: "Lee Min Hoo và Kim Bum...vô tình gặp nhau tại quận 2". 

Mặc dù ở phần bình luận có rất nhiều ý kiến từ khán giả để lại, nhưng có vẻ như điều đó không ảnh hưởng gì đến niềm say mê làm Lee Min Ho phiên bản Việt của anh "Dương Lâm Đồng Nai".

Lê Dương Bảo Lâm đùa quá lố về câu chuyện giống Lee Min Ho 4
 

Tiếp đến, nhân ngày sinh nhật của Lee Min Ho 22/06, nam diễn viên hài cũng đã nhanh chóng cập nhật dòng trạng thái: "Nay sinh nhật của anh Lee Minho (이민호) Hàn Quốc ... chứ không phải của Lee min ho Đồng Nai .... sinh nhật lee Min Ho Đồng Nai là 11/7 mọi người đừng chúc mừng lộn nữa...Sẵn đây tôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ thành công ....".

Lê Dương Bảo Lâm đùa quá lố về câu chuyện giống Lee Min Ho 5

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ dừng lại đó nhưng đến sáng nay, anh chàng tiếp tục đăng tải đoạn tin nhắn đã được photoshop là cuộc đối thoại giữa anh và Lee Min Ho "hàng real". Lần này, anh chàng còn kéo theo nữ diễn viên Puka vào trò đùa của mình trên mạng xã hội. 

Điều này ngay lập tức khiến dân tình trở nên nhốn nháo, có người cảm thấy đùa vui nhưng cũng có người thấy rằng trò đùa này rất kém duyên. "Vui thôi đừng vui quá" chính là câu nói dành cho nam diễn viên hài tại thời điểm này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet