Ngọc Sơn nhận con gái của Lương Gia Huy làm cháu nuôi

(VOH) - Ca sĩ Lương Gia Huy cùng bà xã tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái út với sự tham gia của nhiều anh em nghệ sĩ.

Tham gia trong buổi tiệc mừng đầy tháng con gái của học trò Lương Gia Huy, danh ca Ngọc Sơn đã chính thức nhận tất cả các người con của anh làm cháu nuôi. Trước đó vào năm 2017, Lương Gia Huy là một trong những người học trò nổi bật của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn nhận con gái của Lương Gia Huy làm cháu nuôi 1
Ngọc Sơn đến chung vui với cậu học trò lên chức bố lần 3

Chia sẻ thêm về học trò, Ngọc Sơn khen ngợi anh chàng không chỉ tài năng mà còn rất chăm chỉ và đặc biệt luôn biết ơn, hiếu thảo với gia đình. Đó cũng là lý do Ngọc Sơn quý mến Lương Gia Huy và cả những người thân của anh.

Ngọc Sơn nhận con gái của Lương Gia Huy làm cháu nuôi 2
Lương Gia Huy được khen ngợi là người tài năng và có hiếu với gia đình

Sở dĩ có buổi tiệc hoành tráng như vậy là vì Lương Gia Huy tổ chức “kép” cho hai con. Đồng thời, đây cũng là diệp để anh bù đắp lại cho gia đình sau một năm dịch bệnh kéo dài, gia đình không có dịp gặp gỡ, tụ họp với nhau. Xuất hiện trong buổi tiệc còn có nhiều gương mặt nghệ sĩ như: Hồ Quang Hiếu, Phạm Trưởng, Nhật Kim Anh, Chi Dân, Giang Hồng Ngọc, Châu Khải Phong, Uyên Trang,.. 

Ngọc Sơn nhận con gái của Lương Gia Huy làm cháu nuôi 4
Hồ Việt Trung, Lâm Vũ, Hồ Quang Hiếu cùng nhiều bạn bè của giọng ca sinh năm 1980 quy tụ tại sự kiện
Ngọc Sơn nhận con gái của Lương Gia Huy làm cháu nuôi 5
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui khiến hai vợ chồng anh không khỏi xúc động
Ngọc Sơn nhận con gái của Lương Gia Huy làm cháu nuôi 6
Lương Gia Huy cùng nhiều nghệ sĩ hòa giọng mang đến những tiết mục âm nhạc sôi động, vui vẻ

Trải qua một cuộc hôn nhân đỗ vỡ, Lương Gia Huy giờ càng thêm trân trọng cuộc sống hiện tại. Anh cùng vợ mới Thùy Uyên (1998) xây đắp tổ ấm cách đây không lâu, dù cách nhau 18 tuổi nhưng cả hai rất hiểu nhau và có chung một hướng đi trong cuộc sống. Đối với Thùy Uyên, anh cảm nhận được sự dịu dàng của cô, cảm mến vì biết rằng cô không thích phô trương ầm ĩ gây chú ý mà luôn dành trọn sự quan tâm cho gia đình. 

Ngọc Sơn nhận con gái của Lương Gia Huy làm cháu nuôi 7
Lương Gia Huy và vợ Thùy Uyên

"Ông hoàng nhạc sàn" cũng chia sẻ thêm về quan điểm hôn nhân: "Hy vọng về một mái ấm mà người vợ ở nhà “tề gia nội trợ” còn việc kiếm tiền hay các vấn đề xã hội sẽ do anh đảm nhận và quyết định." Lương Gia Huy và vợ cũ có chung một người con trai là Andy Lương Gia Vỹ (9 tuổi). Cậu bé hiện đang sống chung với hai vợ chồng anh và 2 đứa em nhỏ Jacky, Kathy.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet