Ngọc Sơn chia sẻ hình ảnh về khu vườn mới mua, netizen ‘há hốc mồm’ ngưỡng mộ vì quá an nhàn

(VOH) - Những hình ảnh được chia sẻ về khu vườn mới mua của Danh ca Ngọc Sơn khiến netizen vô cùng thích thú.

Được biết, ông Hoàng Nhạc Sến Bolero Ngọc Sơn vừa có chuyến đi ra Bình Thuận để thăm khu vườn mới mua của mình. Theo những gì anh chia sẻ, tại khu vườn có diện tích lên đến 50 héc ta, Ngọc Sơn đã trồng rau, nuôi cá, chăm cây, cuốc đất. Ngay sau khoảnh khắc Ngọc Sơn chia sẻ, có thể thấy Ngọc Sơn cũng là một trong những nghệ sĩ chuộng cuộc sống thanh nhàn sau ánh hào quang sân khấu. 

Ngọc Sơn chia sẻ hình ảnh về khu vườn mới mua, netizen ‘há hốc mồn’ ngưỡng mộ vì quá an nhàn 1
Giọng ca Tình Cha tự mình cầm cuốc xới đất, chọn lựa, thu hoạch trái cây chín và cùng anh em bạn bè thưởng thức ngay tại vườn.

Khu vườn Ngọc Sơn vừa mới mua nằm ở xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Tại đây, giọng hát Tình Cha trải nghiệm hoạt động thu hoạch nông sản ở khu vườn trên ngọn đồi rộng hơn 50 héc ta do anh mua gồm đủ loại cây trái như mít, dưa hấu, xoài, mận, nhãn…

Xem thêm: Quyền Linh ngậm ngùi kể về khoảng thời gian được Ngọc Sơn cho ăn ké

Ngoài các loại cây ăn quả, Ngọc Sơn còn trồng rau và nuôi nhiều động vật thường thấy ở những vùng quê như cá, gà Đông Tảo, cầy hương, các loại chim… Không chỉ vậy, ông Hoàng Bolero còn cho biết, anh dự kiến nhiều giống loài mới cũng sẽ được đưa về nuôi dưỡng tại nơi đây như ngựa, uyên ương, đà điểu….

Ngọc Sơn chia sẻ hình ảnh về khu vườn mới mua, netizen ‘há hốc mồn’ ngưỡng mộ vì quá an nhàn 2
Hoạt động này khiến Ngọc Sơn được “xả hơi”, thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần sau chuỗi ngày chạy show, bận rộn với hàng loạt vai trò nghệ thuật. Hơn nữa, bản thân Ngọc Sơn rất chăm chỉ rèn luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe nên khi được lao động chân tay, anh tỏ ra rất hăng say, miệt mài, không hề có dấu hiệu bị mệt mỏi.

Ngọc Sơn cũng không ngần ngại chia sẻ với người hâm mộ và công chúng lý do anh mua khu vườn rộng 50 héc-ta này. Theo đó, anh luôn dành nhiều tình cảm, thích hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và trân trọng mỗi tấc đất quê hương. Những lần đi diễn ở Bình Thuận, Ngọc Sơn vốn đã rất yêu mến, trân quý, nhớ thương mảnh đất có biển có rừng và vô cùng xinh đẹp này. Sau khi biết được vẫn còn nhiều vùng đất hoang sơ chưa được khám phá nhiều ở Bình Thuận, anh càng muốn dành nhiều thời gian tìm hiểu và may mắn biết được nơi đây.

Khí hậu ở mảnh đất nơi Ngọc Sơn lựa chọn làm chốn “an cư” khá đặc biệt được ví như Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Phan Thiết, khi quanh năm đều mát mẻ, trong lành, nhiệt độ luôn dưới 25 độ. Vốn là một người yêu cái đẹp và cống hiến hăng say cho nghệ thuật với những sáng tác hay, anh luôn muốn hòa mình và gắn bó với thiên nhiên xinh đẹp. Vì vậy anh đã chấp nhận chi số tiền lớn để mua đất làm vườn.

Ngọc Sơn chia sẻ hình ảnh về khu vườn mới mua, netizen ‘há hốc mồn’ ngưỡng mộ vì quá an nhàn 3
Thời gian này, "anh ba" Ngọc Sơn bận rộn với nhiều vai trò khác nhau. Anh sáng tác âm nhạc, tự thu, tự mix nhiều ca khúc của mình và tận tình hướng dẫn cho học trò.