Tin tức giải trí Việt Nam 31/12: Hồ Văn Cường tái xuất

(VOH) - Ra mắt trong thời gian ngắn, MV 'Mang tiền về cho mẹ' của Đen Vâu đã lên top 1 trending youtube.

"Mang tiền về cho Mẹ", một ca khúc với chủ đề tình mẫu tử đầy ý nghĩa, gần gũi trong cuộc sống đời thường và cực kỳ phù hợp trong thời điểm những ngày cuối năm. Ca khúc này còn có sự kết hợp đặc biệt giữa Đen Vâu và Nguyên Thảo khiến khán giả trầm trồ "không thể hoàn hảo hơn nữa" và bày tỏ phấn khích tột độ cho sản phẩm mới nhất của Đen Vâu. 

 Đen Vâu và Nguyên Thảo
Đen Vâu và Nguyên Thảo

Đen Vâu cho biết, anh ấp ủ thực hiện MV Mang tiền về cho mẹ từ 4 năm trước. "Điều mong mỏi lớn nhất của đa số những người mẹ không phải con mình làm trời làm bể, mà là muốn "chúng nó" bước ra đời tự nuôi sống được bản thân mình. Mang tiền về cho mẹ như một lời nhắn nhủ tới gia đình hãy yên tâm về "những đứa trẻ đi xa nhà", có việc làm, có đóng góp"

Qua MV này Đen Vâu muốn gửi gắm đến những người trẻ thông điệp: "Những đứa con khi ra đời, hãy cố gắng kiếm tiền một cách lương thiện, sống tốt cho mẹ yên lòng. Dù có đi đến đâu, làm công việc gì thì công cha nghĩa mẹ phải khắc ghi trong lòng và mẹ luôn là nơi đem lại bình yên, chở che và cho ta tất cả."

Chỉ trong thời gian ngắn phát hành trên kênh Youtube, MV Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu đã ở vị trí top 1 thịnh hành, triệu lượt người xem, hàng ngàn bình luận như "cơn mưa lời khen" về âm nhạc và sự xúc động khi nhắc nhớ về gia đình sau 1 năm quá khó khăn với mọi người.

Bên cạnh đó, Ca khúc cũng tạo nên những xu hướng hình ảnh 'chế' vui nhộn, hay những dòng trạng thái sáng tạo thêm như "Mang vợ về cho mẹ", "Mang tiền về cho mẹ, đừng mang nợ về cho mẹ"...  

Chào đón năm mới cùng “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022

Trở lại trong năm 2022, “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights ” mang đến phiên bản nâng cấp của công nghệ thực tế ảo mở rộng (XR – Extended Reality), hứa hẹn sẽ đưa khán giả khám phá vũ trụ ảo sống động với 3 sân khấu trong cùng một đêm nhạc.

Cảnh quan ảo được tạo ra bằng cách kết hợp hai địa điểm mang tính biểu tượng của Việt Nam là Phố đi bộ Nguyễn Huệ và Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long.

Không chỉ dừng lại ở một sự kiện thực tế ảo, “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights” chính là câu chuyện đưa âm nhạc Việt Nam tiệm cận đến gần hơn với xu hướng âm nhạc metaverse - đa vũ trụ ảo, nơi cộng đồng được kết nối lại thành một thực thể liền mạch và mọi thứ đều có thể thay đổi trong chớp mắt với sự tham gia của: Đông Nhi, Wowy, Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương.

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 20 giờ 30 trên YouTube và Fanpage Billboard Việt Nam và Ứng dụng VieON.

Hồ Văn Cường ca hát bên Ngọc Sơn

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường gây chú ý khi cùng nhau xuất hiện và ca hát trong buổi phát trực tiếp trên trang cá nhân của doanh nhân Đức Thụy (bầu Thụy).

Trong lần xuất hiện này, Hồ Văn Cường diện vest bảnh bao, hát nhiều bài liên tục như Chuyện đêm mưa, Nửa đêm ngoài phố, Sa mưa giông... dưới phần đệm guitar của Ngọc Sơn. Sau đó anh chàng song ca với Ngọc Sơn bài Lòng mẹ 2, Con đường xưa em đi và Tình cha.

Hồ Văn Cường ca hát bên Ngọc Sơn
Hồ Văn Cường ca hát bên Ngọc Sơn

Điều gây chú ý nhất là Ngọc Sơn đã đề nghị Hồ Văn Cường hát một bài hát gửi tặng mẹ nuôi Phi Nhung. Khi nghe nhắc đến tên mẹ nuôi, Hồ Văn Cường cúi mặt và không nói gì. Lúc này, Ngọc Sơn liền tiếp lời là cả hai sẽ hát ca khúc Lòng Mẹ - như một lời tri ân, cảm ơn gửi tới cố ca sĩ Phi Nhung, cũng như tất cả những người mẹ khác. Nghe vậy, Hồ Văn Cường gật đầu đồng ý.

Buổi phát trực tiếp thu hút hơn 15.000 lượt thích và 13.000 bình luận, nhưng chủ yếu là ca hát và Hồ Văn Cường không giao lưu hay chia sẻ nhiều

Minh Tú công khai bạn trai

Mới đây, Minh Tú vừa khiến cộng động mạng phấn khích khi post ảnh chụp cùng bạn trai trên facebook với dòng trạng thái: "9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau.'Chúng Ta' is real'  

Minh Tú công khai bạn trai người Đức
Minh Tú công khai bạn trai người Đức

Chia sẻ trên Zing, Minh Tú cho biết bạn trai cô tên Chris. Anh sinh ra ở Đức nhưng sinh sống và làm việc tại châu Á trong 15 năm qua. Chris là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Minh Tú và bạn trai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó.

Trải qua thời gian ngắn gắn bó, cả hai đường ai nấy đi. Đến năm 2018, sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú gặp lại Chris trong một quán cà phê tại TP.HCM. Chris sau đó đã liên lạc lại với Minh Tú. Cả hai bắt đầu như những người bạn.

"Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và một thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu cùng sự cảm thông, nên hai người quyết định gắn bó cùng nhau. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chia sẻ niềm vui, thông tin tới mọi người" - Minh Tú chia sẻ.

Phía dưới bài đăng về bạn trai người Đức, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng và hối thúc siêu mẫu mau lên xe hoa.