Tin tức giải trí 28/12: Mỹ Tâm xin lỗi vì sự cố khi đặt vé show

(VOH) - Mỹ Tâm đã lên tiếng xin lỗi vì cổng bán vé trực tuyến chuỗi đêm nhạc My Soul 1981 gặp sự cố và hứa sẽ đền bù cho fan.

Mỹ Tâm viết lời xin lỗi lên trang cá nhân: "Dù đã lường trước và chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật nhưng ban tổ chức vẫn không thể ngờ được lượng truy cập mua vé quá lớn sau vài phút mở bán, nên hệ thống không thể đáp ứng kịp thời. Rất xin lỗi khán giả vì sự bất tiện này".

Cô viết: "Cảm ơn Tri Âm của Tâm đã dành tình cảm nồng nàn cho đêm nhạc online My soul 1981 và xin lỗi các bạn về những sự cố do quá tải khi đặt vé show nhé! Tâm đang nghĩ cách đền bù đây..."

 Ảnh: Fanpage My Tam
 Ảnh: Fanpage My Tam

Bên cạnh đó, trên fanpage cũng có thông tin về việc hỗ trợ dành cho những khán giả đã mua vé xem chương trình nhưng tình trạng vé vẫn hiển thị thất bại như sau:

Với các trường hợp khán giả chỉ mua 1 đơn và trạng thái vé thất bại: Tất cả giao dịch này sẽ được tạo tài khoản xem NETHub, trạng thái vé sau đó sẽ chuyển sang thành công hiển thị các thông tin vé cho khán giả. Với các trường hợp khán giả mua 2 đơn hàng hoàn toàn giống nhau, và 2 đơn đều thất bại: ZaloPay sẽ hỗ trợ hoàn tiền 1 đơn, và 1 đơn sẽ được ghi nhận và tạo tài khoản xem NETHub. Trạng thái vé sẽ được cập nhật trên Vé của tôi.

Với các trường hợp khán giả mua 2 đơn hàng hoàn toàn giống nhau, 1 đơn thất bại 1 đơn thành công: Với đơn thất bại, ZaloPay sẽ hoàn tiền toàn bộ đơn. Với đơn thành công, khán giả vẫn sử dụng thông tin vé bình thường. Với các trường hợp khán giả mua 2-3 đơn mỗi đơn mua 1 đêm nhạc khác nhau, cả 3 đơn đều thất bại:  Tất cả giao dịch này sẽ được tạo tài khoản xem NETHub, trạng thái vé sau đó sẽ chuyển sang thành công hiển thị các thông tin vé cho khán giả.

Với các trường hợp khán giả mua 2-3 đơn mỗi đơn mua 1 đêm nhạc khác nhau, có đơn thành công có đơn thất bại: Tất cả giao dịch thất bại sẽ được tạo tài khoản xem NETHub, trạng thái vé sau đó sẽ chuyển sang thành công hiển thị các thông tin vé cho khán giả. Đơn thành công thì khán giả vẫn sử dụng thông tin vé bình thường.

Với các trường hợp khán giả mua 2-3 đơn giữa các đơn có sự trùng lặp và có đơn thành công có đơn thất bại. Ví dụ đơn 1 mua vé đêm nhạc 1 và 2 thất bại, đơn 2 mua vé đêm nhạc 2 và 3 thành công: ZaloPay sẽ hỗ trợ khán giả xử lí đơn hàng thất bại theo từng phần. Cụ thể theo ví dụ trên, ZaloPay sẽ hỗ trợ khán giả ghi nhận đêm nhạc 1 chuyển sang thành công, đêm nhạc 2 sẽ được hoàn tiền.

Chuỗi đêm nhạc My Soul 1981 diễn ra đêm đầu tiên vào ngày 7/1/2022. Hai đêm tiếp theo vào ngày 16/1 và 14/2 sắp tới. Mỹ Tâm cho biết ngoài những bản hit, cô còn thể hiện lần đầu những sáng tác mới.

NSƯT Hữu Châu thay Đàm Vĩnh Hưng đóng Ngọc Hoàng trong Táo Xuân

Táo Xuân 2022 đã chính thức khởi động giai đoạn chuẩn bị, dàn diễn viên năm nay. NSƯT Hữu Châu thay Đàm Vĩnh Hưng đóng Ngọc Hoàng ở Táo Xuân, Cẩm Ly vẫn giữ vai Thiên Hậu.

Trong chương trình năm nay, NSƯT Hữu Châu sẽ đảm nhận vai Ngọc Hoàng - vốn là vai diễn quen thuộc của Đàm Vĩnh Hưng hằng năm. Nghệ sĩ Hữu Châu là tên tuổi gạo cội, khả năng diễn hài xuất sắc, Hữu Châu được kỳ vọng sẽ mang đến một Ngọc Hoàng uy nghiêm, tình cảm, thấu tình đạt lý.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo từ chối nhận vai Ngọc Hoàng do bận việc cá nhân và không muốn lặp lại hình ảnh cũ. “Lặp lại hình ảnh mình như vậy hoài cũng dễ gây nhàm chán. Tôi cần phải làm mới mình hơn. Ngoài ra, tôi đang còn vướng nhiều dự án với ê-kíp mới”.

Tin tức giải trí 28/12: Mỹ Tâm xin lỗi vì sự cố khi đặt vé show và hứa sẽ đền bù cho fan 2
Hữu Châu và Đàm Vĩnh Hưng

Nữ ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục đảm nhận vai Thiên Hậu. Cô đã có 5 năm gắn bó với chương trình và vai diễn đã tạo nên dấu ấn với khán giả. Dù không xuất thân từ diễn viên hay sân khấu kịch, vai diễn Thiên Hậu của Cẩm Ly luôn được yêu mến bởi sự dịu dàng, tình cảm và giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ. 

Táo Xuân Nhâm Dần 2022 được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng. Táo Xuân 2022 - “Nghĩa tình nhân gian” phát sóng lúc 20 giờ ngày 31/01/2022 (nhằm ngày 29 Tết Âm lịch) trên kênh THVL1.

NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022

Thông tin từ Vietnamnet, NSND Công Lý vẫn tham gia chương trình của Táo Quân năm nay.

Cụ thể, dù không đảm bảo để tham gia hết những buổi tập luyện tại tòa nhà của VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam) thế nhưng nam nghệ sĩ vẫn sẽ góp mặt ở chương trình. Hiện tại, ê-kíp cũng đang cố gắng tìm ra phương án phù hợp nhất để đảm bảo cho vai diễn của nghệ sĩ Công Lý cũng như hợp với tình hình sức khỏe của nam diễn viên.

Nghệ sỹ Công Lý
Nghệ sỹ Công Lý

Trước đó vào tháng 7/2021, vì sự cố trượt ngã tại nhà mà nghệ sĩ Công Lý mất một thời gian dài điều trị ở bệnh viện, cũng như hiện tại anh vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe. Chính vì điều kiện sức khỏe không đảm bảo mà nhiều người dự đoán rằng vai Bắc Đẩu trước giờ của nam nghệ sĩ sẽ được thay thế bằng người khác, có thông tin cho rằng Trấn Thành sẽ thay thế Công Lý.

Thông tin mới nhất này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người không khỏi vui mừng và háo hức bởi vai diễn Bắc Đẩu do NSND Công Lý đảm nhận luôn tạo được dấu ấn chương trình Táo Quân chầu trời mỗi năm.

Hà Anh Tuấn tổ chức livestream hát " dăm ba bản tình ca mới"

Mới đây Hà Anh Tuấn đã chia sẻ hình ảnh về chương trình livestream trên fanpage nhân dịp 15 năm ca hát vào lúc 20 giờ hôm nay 29/12 trên Fanpage Hà Anh Tuấn.

Ca sĩ "12 giờ" viết: "Sực nhớ 15 năm. Không tổng kết, chẳng giãi bày. Chỉ là ngồi xuống nghỉ ngơi nhìn ngắm chút. Để bước tiếp. Nhân tiện hát qua loa dăm ba bản tình ca mới."

Hà Anh Tuấn.
Hà Anh Tuấn.

Anh còn tạo điều kiện để khán giả nghe lại bài hát cũ bằng câu gợi mở: "Còn tình ca cũ, quý vị muốn nghe gì?"

Phía dưới phần bình luận người hâm mộ liên tục yêu cầu những bài hát làm nên tên tuổi của nam ca sĩ trong 15 năm qua như Xuân Thì, Tháng Mấy Anh Nhớ Em, Để Dành, Phố Mùa Đông...