Tin giải trí Việt Nam 21/12/2021: Hương Giang xin lỗi khán giả | Khánh Vân bác tin đồn đánh bạn học

(VOH) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân lên tiếng trước những tin đồn liên quan đến việc bạo lực học đường.

Tối qua (20/12), Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi trước những tin đồn tố cáo cô bạo lực học đường, đánh, tát bạn học phải nhập viện đến ba ngày.

Trong bài đăng trên trang cá nhân cô cho biết: "Những ngày vừa qua, Vân có nhận được thông tin một người bạn học cũ tên N nói về việc Vân đã có hành động chủ mưu lập nhóm và đánh bạn ấy phải nhập viện khi Vân và bạn ấy cùng học cấp 2 với nhau". Khánh Vân khẳng định những thông tin liên quan hoàn toàn là thông tin sai sự thật.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân

"Để xác minh vụ việc, hôm nay Vân cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Thầy hiệu trưởng Thái Văn Châu (Thầy hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền nhiệm kỳ từ năm 2009 – 2016), cùng một số bạn học cũ cùng lớp, cùng khóa thời điểm đó để làm rõ và xác minh lại những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật." - cô cho biết thêm.

Khép lại câu chuyện Hoa hậu Khánh Vân cũng cho biết, thông thường, trước những thông tin không chính xác, vô căn cứ, Vân xin phép sẽ không lên tiếng. Tuy nhiên câu chuyện này liên quan tới vấn đề bạo lực học đường, liên quan đến hình ảnh của Vân, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhà trường, rất nhiều niềm tin mà người hâm mộ đặt lên Vân và các nhãn hàng đang đồng hành cùng Vân.

Vân muốn một lần lên tiếng để chấm dứt những thông tin không đúng sự thật, tránh sự việc này bị đẩy đi quá xa.

Hoa hậu Hương Giang xin lỗi khán giả

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vừa có tâm thư trải lòng cùng khán giả trên trang cá nhân. Trong đó đáng chú ý, Cô đã gửi lời xin lỗi đến khán giả sau những ồn ào.

Cô viết: "Xin lỗi tất cả những khán giả đã theo dõi hành trình của Giang vì đã có những lúc Giang làm cho mọi người thất vọng. Xin lỗi vì những sự háo thắng, cao ngạo, quá tự tin vào bản thân dẫn tới những hành động, những phát ngôn làm khán giả của Giang buồn và tổn thương. Xin lỗi vì tất cả những sự bất cẩn trong quyết định của Giang dẫn đến những sai sót trong công việc quảng cáo, ra mắt sản phẩm. Xin lỗi quý vị vì đã có những lúc không muốn lắng nghe những lời góp ý, chỉ muốn làm theo ý của mình, cố gắng phản kháng lại những lời chê. Xin lỗi quý vị vì đã không đong đếm đủ liều lượng những điều mình muốn làm, những quan điểm mình muốn thể hiện vô tình làm cho khán giả của Giang phải khó chịu, và còn rất rất nhiều điều muốn nói nữa Giang xin được gửi gắm thông qua bài phỏng vấn này, quý vị hãy xem nó như những gì chân thành nhất mà Giang lẽ ra đã phải nói từ rất lâu."

Hoa hậu Hương Giang
Hoa hậu Hương Giang

Cô cho biết, thời gian qua cô đã luôn day dứt nhưng chưa đủ dũng cảm để đối diện với khán giả của mình. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hương Giang gửi lời: "Cảm ơn những khán giả đã kiên trì chờ đợi Giang đến ngày hôm nay, biết ơn những khán giả đã cho Giang bài học để Giang phải thức tỉnh, phải nghiêm khắc nhìn nhận lại bản thân mình, phải dám chịu trách nhiệm với mọi quyết định của mình và phải day dứt vì bất kì điều gì mà mình đã làm cho những khán giả yêu thương mình buồn lòng!"

Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International

Rạng sáng ngày 21/12 (Giờ Việt Nam), tại đêm chung kết Miss Eco Teen International được tổ chức tại Ai Cập, vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Philippines, Nga, Nhật Bản, Bella Vũ Huyền Diệu - Đại diện Việt Nam đã được xướng tên đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International
Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International 

Sau màn trình diễn trang phục, các người đẹp được xướng tên trong Top 5 tại cuộc thi Miss Eco Teen International 2021 gồm thí sinh đến từ Philippines, thí sinh đến từ USA, thí sinh đến từ Belgium, thí sinh đến từ Egypt và đại diện đến từ Việt Nam Bella Vũ Huyền Diệu.

Tại vòng thi ứng xử, Vũ Huyền Diệu đã nhận được câu hỏi khá thú vị từ Ban Giám khảo là “bạn hãy nói 01 phút về đồ ăn thừa”. Với câu trả lời thông minh, đầy bản lĩnh của Vũ Huyền Diệu đã thuyết phục Ban Giám khảo và nhận được hàng ngàn tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả.

Chung cuộc, Vũ Huyền Diệu xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Miss Eco Teen International 2021. Đại diện đến từ Philippines đoạt giải Á hậu 1, đại diện đến từ Mỹ đoạt giải Á hậu 2, đại diện đến từ Belgium đoạt giải Á hậu 3 và đại diện đến từ Egypt đoạt giải Á hậu 4.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Miss Eco Teen International 2021, Bella Vũ Huyền Diệu còn được gọi tên vào TOP 10 phần thi Tài năng, giải Nhất trang phục về Môi trường mang tên “Việt Nam - Rừng vàng biển bạc” của NTK Việt Hùng - Phần thi quan trọng giúp em đoạt tấm vé đi thẳng vào TOP 10 Chung kết Miss Eco Teen International 2021.

Sơn Tùng M-TP dẫn đầu bảng xếp hạng Làn sóng xanh 2021

Ban tổ chức giải Làn sóng xanh lần đầu công bố 30 ca khúc đạt được những thứ hạng cao nhất của bảng xếp hạng năm 2021. Đáng chú ý nhất là Ca khúc trụ bảng xếp hạng lâu nhất là Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP với 32 tuần (hơn 7 tháng).

Sơn Tùng M-TP và Jack có 2 bài hát quán quân lâu nhất trong năm với Muộn rồi mà sao còn và Đom đóm, đều 5 tuần.

Tin giải trí Việt Nam 21/12/2021: Hương Giang xin lỗi khán giả | Khánh Vân bác tin đồn đánh bạn học 4
Sơn Tùng M-TP

Giải thưởng Làn sóng xanh 2021 mở bình chọn từ ngày 12 đến 26/12, qua fanpage của chương trình. Từ kết quả bình chọn của khán giả, cộng với số liệu, ban tổ chức sẽ công bố top 5 đề cử để hội đồng bình chọn gồm 200 thành viên bỏ phiếu. Kết quả giải dự kiến công bố vào cuối tháng 1-2022.

Các hạng mục giải thưởng bao gồm: Top 10 ca khúc được yêu thích, Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, Hòa âm phối khí, MV của năm, Ca khúc được yêu thích trên radio, Gương mặt mới xuất sắc, Ca sĩ đột phá, Nam/nữ ca sĩ của năm.