Tin giải trí Việt 17/12: Chung kết Miss World bị hoãn vào phút chót

(VOH) - Theo kế hoạch, vòng chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra lúc 6 giờ sáng 17/12, theo giờ Việt Nam.

Ngày 16/12, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2021 tại Puerto Rico thông báo tạm hoãn đêm chung kết cuộc thi vì phát hiện 17 ca COVID-19.

Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đăng tải thông báo trên Facebook với nội dung: "Hoa hậu Thế giới 2021 tạm thời hoãn đêm chung kết phát sóng toàn cầu từ Puerto Rico vì lý do y tế và sự an toàn của các thí sinh, nhân viên, đội ngũ tổ chức và công chúng."

Đêm chung kết của Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ được tổ chức lại tại Đấu trường José Miguel Agrelot của Puerto Rico trong vòng 90 ngày sắp tới.

Đỗ Thị Hà đã có kết quả xét nghiệm âm tính, bay về Mỹ sau khi chung kết Miss World bị hủy
Đỗ Thị Hà đã có kết quả xét nghiệm âm tính, bay về Mỹ sau khi chung kết Miss World bị hủy.

Ngay sau khi đêm chung kết bị hủy, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã livestream trên trang cá nhân để giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ từ quê nhà. Đỗ Thị Hà hé lộ mấy hôm nay cô hơi đau họng và có tiếp xúc với F0 là Hoa hậu Bahamas. Đến nay, Ban tổ chức đã tiến hành xét nghiệm cho tất cả các thí sinh và Đỗ Thị Hà đã có kết quả âm tính và vẫn khỏe mạnh.

Những thí sinh có kết quả âm tính sẽ được BTC trả lại hộ chiếu để bay về nước. Được biết, trước mắt Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ bay về Mỹ vì không có chuyến bay thẳng từ Puerto Rico về Việt Nam.

Văn Mai Hương là gương mặt tiếp theo xuất hiện ở quảng trường Thời Đại

Hình ảnh ca sĩ Văn Mai Hương vừa xuất hiện trên biển quảng cáo đặt giữa quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ. Cô là đại diện của chiến dịch Equal tháng 12 nhằm tôn vinh cá tính, màu sắc âm nhạc nổi bật của những nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới.

Trong năm 2021, Á quân Việt Nam Idol có nhiều dấu ấn dù làng giải trí chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh với việc ra mắt album thứ ba trong sự nghiệp có tên Hương (Scent) với nhiều ca khúc như Hương, Đã lâu lắm rồi, Trên cây cầu bên sông,... Bên cạnh đó, những phần biểu diễn của Văn Mai Hương trong chương trình Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân gây sốt mạng xã hội với hàng chục triệu lượt nghe trên YouTube. 

Văn Mai Hương là gương mặt tiếp theo xuất hiện ở quảng trường Thời Đại
Văn Mai Hương là gương mặt tiếp theo xuất hiện ở quảng trường Thời Đại

Sau khi xuất hiện tại quảng trường Thời Đại, Văn Mai Hương vừa thông báo chuẩn bị trình làng một dự án với những ca khúc mang phong cách âm nhạc trẻ trung, vui tươi lần đầu tiên được phát hành như Let’s talk about love, Take me to the sun…

Liên hoan phim Sinh viên TPHCM lần 5 “Tuổi xuân rực rỡ”

Liên hoan phim Sinh viên TPHCM lần 5 năm 2021 với chủ đề “Tuổi xuân rực rỡ” là sân chơi văn hóa, là cầu nối để sinh viên thể hiện, phát huy ý tưởng, khả năng sáng tạo đối với nghệ thuật điện ảnh. Đối tượng dự thi là sinh viên hoặc câu lạc bộ, đội nhóm sinh viên thuộc tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam các trường đại học, học viện....

Nội dung tác phẩm tham dự thi phải mang giá trị nghệ thuật tích cực, thể hiện khát vọng, hoài bão, nêu lên những thông điệp, câu chuyện đẹp của sinh viên Việt Nam không ngại khó khăn, tiên phong tham gia các hoạt động tình nguyện phòng, chống dịch bệnh.

Liên hoan có 3 thể loại: Phim ngắn (không quá 15 phút), phóng sự (không quá 10 phút) và phim ca nhạc – MV (không quá 6 phút), diễn ra từ ngày 16/12 và dự kiến bế mạc, trao giải vào ngày 24/4/2022.

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và các giải phụ: Giải phim có hình ảnh đẹp nhất, giải sáng tạo, giải kịch bản phim ngắn hay nhất, giải dành cho đơn vị có số lượng phim tham gia nhiều nhất, chất lượng tốt nhất, giải vlog hay nhất và giải dành cho tác phẩm được bình chọn trực tuyến nhiều nhất cho các sản phẩm xuất sắc nhất.

Bài hát của ca sĩ người Mỹ góp phần giảm tỷ lệ tự tử

Tạp chí British Medical (BMJ) đã đăng tải kết quả nghiên cứu thực hiện về bài hát có tiêu đề 1-800-273-8255 của Logic.

Trên thực tế, 1-800-273-8255 còn là số điện thoại đường dây nóng ngăn ngừa tự tử quốc gia Mỹ. Bài hát đã gây được sự chú ý của công chúng kể từ khi phát hành vào ngày 28/4/2017.

Buổi biểu diễn trực tiếp 1-800-273-8255 tại lễ trao giải Grammy vào ngày 28/1/2018 đã góp phần khiến công chúng quan tâm hơn tới bài hát. Bài hát với sự góp giọng của Alessia Cara và Khalid đã duy trì trong nhóm 10 ca khúc hàng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 Mỹ trong nhiều tuần.

MV ca khúc 1-800-273-8255

Video về bài 1-800-273-8255 trên Youtube tính đến nay cũng thu hút hơn 430 triệu lượt xem. Bài hát có nội dung về những người gặp khó khăn với sức khỏe tinh thần, truyền tải thông điệp về từ trạng thái không còn mong muốn sống đến sự hy vọng.

Logic kể lại rằng bài 1-800-273-8255 được lấy cảm hứng từ những người hâm mộ chia sẻ rằng âm nhạc của anh đã giúp cứu cuộc sống của họ.

TIME công bố 10 album K-Pop xuất sắc nhất 2021

Tạp chí đình đám vừa công bố Danh sách 10 album K-Pop xuất sắc nhất năm 2021. Tương tự danh sách 10 ca khúc K-Pop xuất sắc nhất, tạp chí TIME chỉ gọi tên 10 album K-Pop xuất sắc nhất mà không xếp thứ hạng. 10 album K-Pop xuất sắc nhất năm 2021 vẫn là những gương mặt kì cựu của K-Pop như B.I, IU, Chung Ha, SHINee...

IU
IU

Cụ thể, top 10 gọi tên được Time công bố là Album solo đầu tay của B.I - Waterfall; Querencia - full album đầu tiên trong sự nghiệp của Chung Ha; Atlantis - album nằm trong chuỗi dự án tái xuất của SHINee sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động do các thành viên nhập ngũ; Album NOEASY của Stray Kids; Album ONF: My Name; End Theory - Younha phát hành vào tháng 11; The Chaos Chapter: Fight or Escape - TXT; Album LILAC -  IU;  Devil của ONEUS; Formula of Love: O+T=.