Tin tức giải trí 15/12: Siu Black ngồi ghế nóng Rock Việt

(VOH) - Sau nhiều năm dài ở ẩn, ca sĩ Siu Black sẽ trở thành huấn luyện viên tại chương trình Rock Việt.

Trong buổi công bố chương trình mới đây, Ban tổ chức Rock Việt đã giới thiệu 6 huấn luyện viên chia làm 3 đội bao gồm: Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng (Bức Tường), Siu Black - Đinh Tuấn Khanh (Microwave), Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp (Ngũ Cung).

Tin giải trí 15/12: Siu Black ngồi ghế nóng Rock Việt; Rapper bị ném rác khi đang biểu diễn 1
Dàn huấn luyện viên Rock Việt mùa đầu tiên.

Theo chia sẻ của Siu Black, ban đầu cô không dự định tham gia chương trình vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, khi trở về sẽ phải cách ly 14 ngày. Tuy nhiên, vì tình yêu âm nhạc, đặc biệt với Rock, cô đã sắp xếp công việc tại quê nhà để nhận lời ban tổ chức. "Tôi mạnh dạn xuống núi, dù người ta nói tình hình dịch ở Sài Gòn đang rất nguy hiểm. Sống chung với lũ thì mình không sợ nữa. Mai mốt về thì lại cách ly 14 ngày. Tôi rất vui khi tham gia chương trình và được gặp lại các anh chị em".

Trong mùa phát sóng đầu tiên, có 20 ban nhạc tranh tài gồm: The Bohemian Basterds, Raw Diamond, Coastal Connection Band, Cheffin', Chú Cá Lơ, B.O.F, Brainwave, Giấy Gấp, Umbrella Man, Metanoia…

Rock Việt gồm 12 tập, lên sóng HTV7 từ tháng 1/2022.

Thùy Tiên xuất hiện đầy táo bạo với mốt 'không nội y'

Sau đăng quang Miss Grand, Hoa hậu Thùy Tiên vừa thực hiện bộ ảnh mới với set đồ không nội y. Tân hoa hậu để kiểu trang điểm đậm, nhấn vào mắt, môi và tóc đánh rối.

Miss Grand International 2021
Hình ảnh Thùy Tiên sau đăng quang Miss Grand International 2021

Thùy Tiên hiện ở Thái Lan tham gia các hoạt động trong cương vị mới. Thùy Tiên cho biết mong ngày về nước nhưng phải chờ sắp xếp công việc với ban tổ chức Miss Grand và tìm vé máy bay.

Thùy Tiên cao 1,7 m, số đo ba vòng là 82-61-91 cm đã vượt 59 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, đăng quang Miss Grand International 2021 hôm 4/12, tại Thái Lan.

Quản lý phủ nhận việc Vương Lực Hoành đã ly dị

Ngày 15/12, trang Mirror Media cho hay đôi vợ chồng Vương Lực Hoành -  Lý Tịnh Lỗi đã hoàn tất thủ tục ly hôn, lý do quan trọng khiến gia đình tan vỡ là quan hệ mẹ chồng, nàng dâu bất hòa.

Theo Quản lý của Vương Lực Hoành phản hồi sự việc: "Theo tôi được biết, không có chuyện anh ấy ly hôn".

Tin đồn ca sĩ rạn nứt hôn nhân âm ỉ làng giải trí hai năm qua. Theo Sinchew, trước đây cả hai thường cùng nhau dự sự kiện, chúc mừng, trêu đùa nhau trên mạng xã hội nhưng từ năm 2019 đến nay, họ không còn tương tác với nhau.

Rapper bị ném rác vào người khi đang biểu diễn

Ngày 15/12, NME đưa tin vào đêm cuối cùng của lễ hội âm nhạc Rolling Loud California, DaBaby bất ngờ tiến lên sân khấu, thay vì rapper Future như đã giới thiệu trước đó. Ngay lập tức, màn xuất hiện của DaBaby khiến đám đông nổi giận.

Các video ghi lại cho thấy giọng ca Rockstar liên tục bị ném túi rác, hắt chất lỏng vào người trong lúc biểu diễn. Một bộ phận khán giả la ó, yêu cầu DaBaby ra về. Tuy nhiên, trước những phản ứng thái quá đó, nam rapper vẫn bình tĩnh hoàn thành tiết mục.

 DaBaby trong đêm nhạc Rolling Loud California. Ảnh: Complex.

DaBaby trong đêm nhạc Rolling Loud California. Ảnh: Complex.

Về lý do bị tẩy chay được cho là khán giả không muốn nhìn thấy DaBaby trình diễn trên sân khấu vì trong quá khứ nam rapper từng phát ngôn ngông cuồng về LGBTQ+ và HIV.

'Spider-Man: No Way Home' - Bộ phim hay nhất về Spider-Man của MCU

Variety đưa tin bộ phim Spider-Man: No Way Home do Sony Pictures và Marvel Studios sản xuất vừa có buổi công chiếu tại Los Angeles (Mỹ) và nhận về cơn mưa lời khen.

Theo đó, Peter Debruge, trưởng ban phê bình phim của Variety gọi bom tấn siêu anh hùng là “một chuyến phiêu lưu rất thông minh”. “Những khán giả đang mòn mỏi mong chờ bộ phim mới về Spider-Man ra rạp sẽ được đền đáp xứng đáng”.

Trong khi đó, Nick Schager từ The Daily Beast tung hô No Way Home là “bộ phim hay nhất về Spider-Man mà Vũ trụ Điện ảnh Marvel từng làm ra”.

Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không còn nhà) công chiếu toàn cầu từ 17/12

Trên mạng xã hội, biên tập viên Clayton Davis của Variety khen ngợi bộ phim bằng giọng điệu hài hước: “Phim có đủ mở, thân, kết và tôi thích ba yếu tố này. Tom Holland và Zendaya đều thành công trong việc thuyết phục khán giả tin họ là Spider-Man và MJ. Hiệu ứng đặc biệt trông rất thật. Tôi thích mấy cảnh đánh nhau. Vui thật sự. Từ nay về sau tôi sẽ bình luận các phim Marvel theo đúng dàn bài này”.

Spider-Man: No Way Home do Jon Watts đạo diễn. Anh cũng là nhà làm phim đứng sau thành công của hai phần Homecoming (2017) và Far From Home (2019) trước đó. Trong No Way Home, cuộc sống của Peter Parker hoàn toàn đảo lộn sau khi sập cái bẫy Mysterio (Jake Gyllenhaal) giăng sẵn cuối Spider-Man: Far From Home. Bế tắc, Parker tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và Wong (Benedict Wong) với hy vọng hai vị cha chú quyền năng khiến thế giới quên đi danh tính siêu anh hùng của mình. Tuy nhiên, sự hợp tác thiếu ăn ý giữa Strange và Parker đã đặt đa vũ trụ trước bờ vực nguy hiểm. 

Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không còn nhà) công chiếu toàn cầu từ 17/12 tới và là một trong những bom tấn Marvel được chờ đợi nhất dịp cuối năm.