Tin tức giải trí 14/12: Quỳnh Anh chiến thắng tại Siêu mẫu châu Á

(VOH) - Người mẫu Quỳnh Anh vừa giành quán quân tại chương trình SupermodelMe - Siêu mẫu Châu á.

Đêm chung kết SupermodelMe - Siêu mẫu châu Á mùa thứ 6 diễn ra tối 13/12 là màn tranh tài của 3 cô gái Quỳnh Anh (Việt Nam), Nikki (Philippines) và Hannah (Singapore).

Với sự thể hiện xuất sắc, Quỳnh Anh đã giành chiến thắng sau 2 vòng thi chụp ảnh và catwalk. Nikki là á quân và Hannah đứng thứ 3. Đây là chiến thắng đầu tiên của một người mẫu Việt Nam tại một trong những sân chơi thời trang lớn nhất châu Á.

  Ảnh: Facebook Quynh Anh
  Ảnh: Facebook Quynh Anh

Trong đêm chung kết, những thí sinh từng bị loại ở các tập trước quay trở lại hỗ trợ đồng hành, tạo nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho chương trình.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021; Kim Duyên vào Top 16

Ngày 13/12, người đẹp Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021. Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về Nadia Ferreira (Paraguay) và Lalela Mswane (Nam Phi).

Tin giải trí 14/12: Quỳnh Anh chiến thắng tại Siêu mẫu châu Á; Mỹ Tâm hé lộ dự án mới 2
Nhan sắc của người đẹp Ấn Độ

Trước đó, Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021 gọi tên các thí sinh các quốc gia Paraguay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Nam Phi, Bahamas, Philippines, Pháp, Colombia và Aruba.

Sau đó, các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội, chọn ra top 5 gồm các thí sinh đến từ Colombia, Ấn Độ, Paraguay, Philippines và Nam Phi.

Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Maristella Okpala - Hoa hậu hoàn vũ Nigeria - với bộ đồ lấy cảm hứng từ các bộ lạc thổ dân nước cô.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên dừng chân ở top 16. Đây cũng là một kết quả đáng tự hào của người đẹp đến từ Cần Thơ.

Khoảnh khắc Kim Duyên vào top 16
Khoảnh khắc Kim Duyên vào top 16

Sau cuộc thi, Kim Duyên cho biết: "Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Và đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình, Duyên hy vọng trong hành trình sắp tới, Duyên sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người! Duyên xin trân trọng biết ơn tất cả".

Mỹ Tâm hé lộ dự án mới

Mới đây, Mỹ Tâm đăng một tấm ảnh trên trang cá nhân với nhiều ký tự và con số kèm dòng trạng thái "Đây là cách mình gặp gỡ". Người hâm mộ dự đoán đây là tên một dự án mới hoặc là một album mới của Họa Mi Tóc Nâu.

Bức hình Mỹ Tâm công bố trên trang cá nhân - Ảnh: Facebook My Tam
Bức hình Mỹ Tâm công bố trên trang cá nhân - Ảnh: Facebook My Tam

Người hâm mộ đã xếp những ký tự và con số được xáo trộn thành cụm từ "My Soul 1981" và bày tỏ về sự kỳ vọng về một dự án lớn của Mỹ Tâm.

Phát động cuộc thi phim ngắn 'Việt Nam của tôi'

Cuộc thi “Việt Nam của tôi” do Quỹ “Vẻ đẹp điện ảnh - Kinh tế sáng tạo Việt Nam” (một sáng kiến của Netflix) vận hành từ tháng 10-2021 với sự hỗ trợ của Bộ VH-TT-DL. Mục đích của quỹ nhằm tạo điều kiện cho các nhà làm phim, đối tượng yếu thế có cơ hội kể những câu chuyện của mình và góp những tiếng nói vào sự đa dạng của đời sống văn hóa - nghệ thuật.

Mỗi cá nhân/nhóm (là công dân Việt Nam, chưa từng sản xuất phim điện ảnh) gửi hồ sơ dự án, một video clip có thời lượng 1-2 phút về bản thân và các sản phẩm đã làm từ nay đến 31-12-2021. Qua các vòng thi, ban tổ chức chọn 10 dự án xuất sắc nhất. Mỗi dự án nhận 230 triệu đồng để thực hiện phim có độ dài từ 2-15 phút, không giới hạn về thể loại.

Từ 10 bộ phim hoàn chỉnh, ban giám khảo sẽ chọn 3 phim xuất sắc nhất, dự kiến công bố vào tháng 5-2022. Các phim ngắn hoàn thành sẽ được đăng tải trên hệ thống kênh YouTube của Yeah1TV.

Elon Musk là 'Nhân vật của năm' 2021

Mới đây, Tạp chí Time đã bình chọn Elon Musk, ông chủ hãng xe điện Tesla và công ty hàng không vũ trụ SpaceX, là 'Nhân vật của năm' 2021.

Khi bình chọn Elon Musk là “Nhân vật của năm”, Tổng Biên tập tạp chí Time Edward Felsenthal ghi nhận ông chủ Tesla vì “kiến tạo các giải pháp cho khủng hoảng hiện sinh, vì là hiện thân của cả cơ hội và nguy cơ của các ông lớn công nghệ, vì thúc đẩy những chuyển đổi táo bạo và đột phá nhất của xã hội”.

Elon Musk là 'Nhân vật của năm' 2021 do Time bình chọn
Elon Musk là 'Nhân vật của năm' 2021 do Time bình chọn.

Theo Time, “Nhân vật của năm” dành cho những người “ảnh hưởng đến tin tức hoặc cuộc sống của chúng ta nhiều nhất, dù tích cực hay tiêu cực”. Ngoài Elon Musk, Time cũng vinh danh các nhà khoa học nghiên cứu vắc xin là “Người hùng của năm”.

Năm 2020, Tổng thống Mỹ Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris là “Nhân vật của năm”.