Tin tức giải trí 2/12: Cát Phượng khẳng định: "Hiện tại Cát - Kiều vẫn OK"

(VOH) - Trước những thông tin cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã đường ai nấy đi, người trong cuộc đã lên tiếng.

Xuất hiện trong một họp báo gần đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không ngồi gần nhau, không đứng chung khi chụp hình lưu niệm cùng dàn khách mời... đã khiến cho nhiều người râm ran về việc cặp đôi đã "đường ai nấy bước" sau thời gian dài bên nhau.

Trước những thắc mắc, Cát Phượng đã có những chia sẻ ngắn trên trang cá nhân khẳng định cả hai vẫn bình thường, trên mạng xã hội vẫn còn chế độ bạn bè chứ không xóa kết bạn như nhiều người đồn đoán.

Tin giải trí 02/12: Cát Phượng khẳng định:
Bài đăng của Cát Phượng trên facebook sau những tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn.

Cô cho biết: "Nếu anh Kiều có bỏ Cát thì Cát chính thức lên tiếng hoặc anh Kiều sẽ lên tiếng. Còn hiện tại thì Cát - Kiều vẫn OK hé mọi người.”

Ngoài ra Cô còn viết thêm: "Nếu Paparazi hay khán giả bắt gặp anh Kiều nắm tay cô gái nào đi ngoài đường thì chụp hình gửi Cát hoặc gửi báo nhé".

Không ít lần gặp nghi vấn trục trặc tình cảm, Cát Phượng thường đăng tải trên mạng xã hội cho biết mình và Kiều Minh Tuấn không muốn bị chú ý quá nhiều về chuyện tình cảm nên ít xuất hiện chung, tránh gây nhàm với khán giả. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn thường chọn giải pháp im lặng trước những tin đồn về sự rạn nứt của cả hai.

Ca sĩ Ngọc Anh bất ngờ tiết lộ về sức khỏe nhạc sĩ Phú Quang 

Mới đây, nữ ca sĩ Ngọc Anh của nhóm nhạc 3A đã đăng tải bức ảnh cô bên nhạc sĩ Phú Quang cùng dòng chia sẻ: "Chú ơi chú cố lên nhé. Hai năm trước chú còn phong độ thế này cơ mà. Có thể nào chờ cháu về được không".

Bài viết khiến nhiều người nhận ra rằng, tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Phú Quang không được tốt. Không ít người đã để lại lời chúc và mong nhạc sĩ Phú Quang sớm vượt qua bệnh tật.

Bài đăng của ca sỹ Ngọc Anh.
Bài đăng của ca sỹ Ngọc Anh.

Nhạc sĩ Phú Quang sinh năm 1949 tại Phú Thọ, quê gốc ở Hà Nội. Ông từng học tại Nhạc viện Hà Nội, chuyên ngành chỉ huy dàn nhạc, sau đó công tác tại các nhà hát, làm việc cho các dàn nhạc ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh Ông nổi tiếng với những bản tình ca, những ca khúc trữ tình viết về Hà Nội. Những bản tình ca như “Em ơi Hà Nội phố”, “Đâu phải bởi mùa thu”, “Mơ về nơi xa lắm”, “Nỗi nhớ mùa đông”...

Vào tháng 5 năm ngoái, nhạc sĩ Phú Quang phải nhập viện vì biến chứng của bệnh tiểu đường. 

Tối nay (2/12), Thùy Tiên bước vào đêm thi Bán kết của Miss Grand International 2021

Sau khi nhận những lời góp ý từ netizen về trang phục dạ hội cho Bán kết không phù hợp, mới đây người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đổi sang một thiết kế khác. Đây vẫn là một sản phẩm của NTK Nguyễn Minh Tuấn, có tên Red Diamond Gown, lấy cảm hứng từ những viên kim cương, đính kết trên nền vải đỏ thẫm, mang đến cho người đẹp Thùy Tiên sự sang trọng và quyền lực.

Tối nay (2/12), Thùy Tiên bước vào đêm thi Bán kết của Miss Grand International 2021
Thùy Tiên.

Chiếc váy được cut-out đẹp mắt, giúp đại diện Việt Nam tại MGI 2021 khoe được đường cong cơ thể, cộng thêm phần xẻ tà cao, giúp cho những bước catwalk của cô thêm uyển chuyển và thu hút.

Người đẹp Thùy Tiên cũng vừa hoàn thành xuất sắc đêm thi Trang phục Dân tộc của Miss Grand International 2021.

Tối nay 2/12, Thùy Tiên sẽ chính thức bước vào đêm thi Bán kết của Miss Grand International. Sau đó tới 4/12, sẽ là đêm thi Chung kết.

Alec Baldwin bật khóc khi nói về vụ nổ súng chết người

Ngày 2/12, ABC News đăng tải đoạn trailer cuộc trò chuyện độc quyền giữa tài tử Alec Baldwin và nhà báo George Stephanopoulos. 

Trong đó, cả hai đã thảo luận về thảm kịch trên phim trường Rust gây ra cái chết của đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins ngày 21/10.

Alec Baldwin bật khóc khi nói về vụ nổ súng chết người
Alec Baldwin bật khóc khi nói về vụ nổ súng chết người

Đáng chú ý, Alec Baldwin đã bật khóc khi nói về cái chết của người bạn Halyna Hutchins: "Tôi có thể làm gì bây giờ. Hutchins được mọi đồng nghiệp yêu quý và ngưỡng mộ. Đến giờ tôi không thể tin vào sự thật là cô ấy đã ra đi". "Tôi không bóp cò súng. Tôi không bao giờ chĩa súng vào bất kỳ ai" - ông khẳng định.

Nhà báo 60 tuổi Stephanopoulos chia sẻ với chương trình Good Morning America ngày 1/12 mô tả cuộc phỏng vấn Alec Baldwin được ghi hình chiều ngày 30/11 là "cuộc phỏng vấn căng thẳng nhất" trong sự nghiệp của ông.

Chi tiết cuộc phỏng vấn này được phát trên kênh ABC tối 2/12 (sáng 3/12 giờ Việt Nam).