Tin giải trí 27/11/2021: Ưng Hoàng Phúc khẳng định "không gây tai nạn cho xe máy rồi bỏ chạy"

(VOH) - Khuya 26/11, đại diện truyền thông của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chính thức lên tiếng về thông tin nam ca sĩ gây tai nạn giao thông.

Cụ thể, trên fanpage chính thức của Ưng Hoàng Phúc đăng nội dung khẳng định sự việc này bắt nguồn từ trang cá nhân của một người không trực tiếp liên quan, sau đó thông tin này được dẫn lại thiếu kiểm chứng, làm ảnh hưởng đến danh dự của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Tin giải trí 27/11/2021: Ưng Hoàng Phúc khẳng định

Bài đăng trên fanpage Ưng Hoàng Phúc

Đại diện truyền thông nam ca sĩ cho biết, khi đang di chuyển trên đường thì phía trước xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy nên xe của Ưng Hoàng Phúc lách qua nên có va quẹt với xe tải ngược chiều. Để tránh ùn tắc giao thông, nam ca sĩ đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết nhưng do không nghe thấy nên tài xế xe bán tải không chạy theo xe Ưng Hoàng Phúc.

Khi đọc thấy tin đăng về sự việc trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ đã nhanh chóng liên hệ lại và tìm gặp được chủ xe bán tải. Hai bên đã trao đổi để cùng giải quyết vấn đề vì đây sự việc ngoài ý muốn. Phía nam ca sĩ đã liên hệ thợ sửa xe đến xem xét, thẩm định thiệt hại và hỗ trợ người chủ xe bán tải chi phí sửa xe.

Chiều 26.11, một tài khoản bất ngờ đăng đàn tố phía ca sĩ Ưng Hoàng Phúc có hành vi gây tai nạn giao thông nhưng chối bỏ trách nhiệm. Người này kể vào ngày 24.11, một chiếc xe Mercedes trắng đã gây tai nạn với xe máy chạy cùng chiều. Sau đó, chiếc xe này còn lấn sang làn đường ngược chiều và đâm vào xe bán tải của chủ bài đăng. Mặc dù được yêu cầu tấp vào lề giải quyết, người điều khiển chiếc Mercedes vẫn lái xe bỏ đi. Khi truy biển số, tài khoản này phát hiện đây là chiếc xe ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Nữ đạo diễn Việt thắng giải LHP tài liệu quốc tế Amsterdam

Ngày 26/11, Ban tổ chức Liên hoan phim tài liệu quốc tế Amsterdam 2021 công bố danh sách người chiến thắng tại các hạng mục trong sự kiện năm nay. Đáng chú ý là phim tài liệu "Những đứa trẻ trong sương" đã đưa nữ đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm đoạt giải “Đạo diễn xuất sắc nhất” hạng mục tranh giải quốc tế dành cho phim đầu tay tại Liên hoan phim này với giải thưởng trị giá 5.000 euro.

 

phim tài liệu
Phim tài liệu "Những đứa trẻ trong sương" đã đưa nữ đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm đoạt giải “Đạo diễn xuất sắc nhất” hạng mục tranh giải quốc tế dành cho phim đầu tay

Những đứa trẻ trong sương kể về cuộc sống của Di, một bé gái 12 tuổi người Mông sống tại Sa Pa. Từ nhân vật Di và những mối quan hệ xung quanh em, nữ đạo diễn Hà Lệ Diễm đã kể một câu chuyện về cuộc đụng độ giữa phong tục cổ xưa và giá trị hiện đại, tại một nơi mà trẻ em sinh ra từ một nền văn hóa truyền thống cũng được tiếp cận với thế giới bên ngoài.

Nhân vật Di muốn đi học, nhưng sinh ra ở nơi có tục bắt cóc vợ, điều này đã cản trở ước mơ được đến trường của cô bé. Bộ phim đứng bên trong của cuộc "bắt cóc vợ" để tái hiện cho người xem thấy hủ tục này đã dẫn đến hậu quả đáng tiếc, cũng như lợi dụng nguy cơ này để bắt cóc người bán qua biên giới, nhất là các bé gái.

Đỗ Thị Hà lọt vòng bán kết tài năng tại Miss World 2021

Theo thông báo từ tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới), ban giám khảo lựa chọn 27 thí sinh vào vòng bán kết tài năng.

Đó là đại diện của Việt Nam, Nam Phi, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Northern Ireland, Gibraltar, Albania, Mông Cổ, Bulgaria, Jamaica, Ecuador, Scotland, Singapore, Cote D’Ivoire, Na Uy, Anh, Slovenia, Kenya, Botswana, Chile, Nhật Bản, Hàn Quốc, Uruguay, Tunisia, Mauritius.

 

Tin giải trí 27/11/2021: Ưng Hoàng Phúc khẳng định "không gây tai nạn cho xe máy rồi bỏ chạy" 3
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà mang đến Miss World tiết mục đánh đàn T'rưng với nhạc phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp). Ngoài ra, cô trình diễn bài múa trong bộ trang phục Nhụy Kiều tướng quân - Bà Triệu cho màn Dances Of The World.

Theo bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang Missosology, Đỗ Thị Hà có mặt trong top 20 ứng viên tiềm năng. Những cô gái được đánh giá cao là đại diện của Venezuela, Ấn Độ, Ba Lan, Puerto Rico, Nam Phi, Colombia, Philippines... Chung kết Miss World dự kiến được tổ chức vào 16/12.

Á hậu Kim Duyên lên đường thi Miss Universe

Tối 26/11/2021, Á hậu Kim Duyên có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu cuộc hành trình sang Israel dự thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021.  Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng đã có có mặt tại sân bay để tiễn Kim Duyên.

Ba mẹ, em trai của Á hậu Kim Duyên và không ít người hâm mộ của nàng hậu cũng có mặt để động viên, tiếp thêm sức mạnh để cô vững tâm hơn. 

Tin giải trí 27/11/2021: Ưng Hoàng Phúc khẳng định "không gây tai nạn cho xe máy rồi bỏ chạy" 4
Kim Duyên lên đường thi Miss Universe

Đồng hành cùng Á hậu Kim Duyên trên chặng hành trình sắp tới tại Israel có CEO Trần Việt Bảo Hoàng (Giám đốc Quốc gia Miss Universe tại Việt Nam) và Á hậu Hoàng My.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 sẽ diễn ra tại Israel, chính thức bắt đầu từ 28/11 - 12/12, Khán giả yêu quý Kim Duyên có thể bình chọn cho cô thông qua các cách thức như sau:

- Vote trên web: vote.missuniverse.com (MIỄN PHÍ vote đầu tiên, các vote tiếp theo sẽ tính phí).

- Vote qua app: Miss Universe (MIỄN PHÍ vote đầu tiên, các vote tiếp theo sẽ tính phí)

- Thời gian bình chọn: Từ 9/11/2021 đến 12:00 pm 11/12/2021.