Tin giải trí 24/11: Cát Phượng bị đồn "đã qua đời"; BTS tiếp tục nhận đề cử Grammy

(VOH) - Trước tin giả bị đồn qua đời trên chuyến bay cấp cứu tới Mỹ xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội, nữ diễn viên Cát Phượng đã nhanh chóng phản hồi đến khán giả.

Thông tin diễn viên Cát Phượng qua đời trên chuyến bay cấp cứu tới Mỹ xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội. Trước tin giả này, cô lên tiếng sáng 24/11, Cát sẽ xin xuất viện.

Cô viết trên trang cá nhân: "Cát còn sống, chưa chết như các *** tào lao đăng nghen cả nhà. Cát ko biết phải nói như thế nào với mọi người ngoài 2 chữ Cảm Ơn. Quá nhiều tin nhắn từ imessage, viber, zalo, tin nhắn từ số điện thoại hỏi và muốn biết về tình hình sức khoẻ của Cát."

Diễn viên Cát Phượng trên giường bệnh.
Diễn viên Cát Phượng trên giường bệnh.

Cô khẳng định: "Cát ổn nhé mọi người. Mai Cát xin xuất viện. Cát không sao đâu, Cát còn nhiều dự án phải làm lắm."

Trước những thắc mắc không thấy sự quan tâm, chăm sóc của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng phản hồi rằng là Kiều Minh Tuấn đang tất bật với lịch và "Không phải lúc nào cũng kè kè chụp hình up lên ạ. 2 đứa e dạo sau này chỉ xuất hiện cùng khi cần thiết ạh. Để mọi người đỡ nhàm chán và để mọi người không thấy ghét 2 đứa em."

Kim Duyên đẹp hút hồn trong thiết kế dạ hội tại Miss Universe

Trước khi sang Israel tham gia Miss Universe 2021, Kim Duyên đã chính thức hé lộ 1 trong 2 bộ trang phục dạ hội lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng Mặt Trời trên sông Mekong.

Nhà tạo mẫu Lê Thanh Hòa thiết kế trang phục dạ hội cho Kim Duyên tại bán kết và chung kết của Miss Universe lần thứ 70.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng Mặt Trời sáng sớm trên sông Mekong - dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của Kim Duyên, Lê Thanh Hòa đã sáng tạo nên bộ trang phục dạ hội với tông màu vàng, bạc chủ đạo.

 Kim Duyên khoe dáng vóc và thần thái trong bộ đầm dạ hội đính kết vô cùng tỉ mỉ, màu sắc sang trọng, tinh tế.
 Kim Duyên khoe dáng vóc và thần thái trong bộ đầm dạ hội đính kết vô cùng tỉ mỉ, màu sắc sang trọng, tinh tế.

Qua bộ trang phục, Kim Duyên thể hiện được ước mơ và hoài bão của một cô gái tuổi đôi mươi muốn đem nhan sắc, sự tự tin để chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ về việc nhận thiết kế bộ trang phục cho Kim Duyên, Lê Thanh Hòa cho biết anh cũng đã gặp rất nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng dịch bệnh, nhà thiết kế và ê kíp phải làm việc từ xa, hoàn toàn online, phải vượt qua rất nhiều trở ngại. "Tôi muốn thiết kế tập trung vào việc khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của Kim Duyên, giúp cô ấy thể hiện được vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa sang trọng nhưng không kém phần đẳng cấp và phù hợp với vẻ đẹp Miss Universe hướng đến."

Hoa hậu bị chỉ trích vì ảnh đứng trên quốc kỳ

Mới đây, Hoa hậu Anchilee Scott-Kemmis và ban tổ chức Miss Universe Thailand bị khán giả phản đối vì bức ảnh dùng quốc kỳ như thảm đỏ để tạo dáng. Theo trang TheSmartLocal, bức ảnh trên fanpage của tổ chức Miss Universe Thailand mới đây bị đánh giá phản cảm.

Sonthiya Sawasdee - cựu cố vấn ủy ban Quốc hội Thái Lan về luật pháp, công lý và nhân quyền - thông tin trên trang cá nhân rằng, đang chuẩn bị thủ tục để kiện tổ chức Miss Universe Thailand về bức ảnh này.

Tin giải trí 24/11: Cát Phượng bị đồn "đã qua đời"; BTS tiếp tục nhận đề cử Grammy 3
Bức ảnh gây tranh cãi của ban tổ chức Miss Universe Thailand. Ảnh: Sanook

Trong khi đó,  hôm 22/11, TPN Global - công ty sở hữu bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - viết trên trang chủ rằng một số người cố gắng bóp méo thông điệp của bức ảnh để khiến công chúng "thù ghét và hiểu lầm". Ban tổ chức hy vọng khán giả tin tưởng và ủng hộ Scott-Kemmis tại cuộc thi diễn ra tại Israel trong tháng 12.

Anchilee Scott-Kemmis, 22 tuổi, có cha mẹ người Thái nhưng sinh tại Australia. Cô tốt nghiệp một trường trung học quốc tế tại Bangkok trước khi sang Sydney du học. Người đẹp cao 1,83 mét, số đo ba vòng là 98-72-88 cm. Hôm 24/10, Scott-Kemmis vượt 29 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021.

BTS nhận đề cử Grammy

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ vừa tổ chức chương trình livestream công bố danh sách đề cử Grammy 2022.

Đáng chú ý, BTS đã lần thứ hai có tên trong danh sách đề cử ở hạng mục "Màn trình diễn pop cặp/nhóm xuất sắc" nhờ bản hit Butter. Vào năm ngoái, nhóm được đề cử hạng mục tương tự nhờ ca khúc Dynamite.

Tin giải trí 24/11: Cát Phượng bị đồn "đã qua đời"; BTS tiếp tục nhận đề cử Grammy 4
BTS

Các giải lớn năm nay chứng kiến sự cạnh tranh từ các nghệ sĩ trẻ như Billie Eilish, Doja Cat, Olivia Rodrigo, Lil Nas X. Các giọng ca tên tuổi như Lady Gaga, Taylor Swift, Justin Bieber, Kanye West cũng góp mặt trong nhiều hạng mục quan trọng.

Đặc biệt nhất có thể kể đến nhóm Thụy Điển ABBA bất ngờ nhận đề cử "Bản thu của năm" với ca khúc I Still Have Faith in You, đánh dấu sự trở lại sau gần 40 năm vắng bóng.

Lễ trao giải Grammys 2022 sẽ phát sóng trực tiếp trên đài CBS vào ngày 31/1/2022.