Tin tức giải trí 19/11: Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ dàn sao Làn Sóng Xanh

(VOH) - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng khoảnh khắc hội ngộ cùng các ngôi sao của Làn Sóng Xanh vang bóng một thời cùng dòng trạng thái: "Pha gặp gỡ hiếm có. Vui".

Trong hàng loạt bức ảnh được đăng tải, Mr. Đàm đã cho người hâm mộ biết về sự hội ngộ đặc biệt của "búp bê" Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Quang Dũng hay Dương Triệu Vũ, Hàn Thái Tú,... trong một buổi tiệc nhỏ tổ chức tại nhà của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ dàn sao Làn Sóng Xanh
Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ dàn sao Làn Sóng Xanh tại Mỹ.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi được nhìn ngắm nhiều thế hệ thần tượng tập hợp trong một khung hình, đặc biệt là sau quá nhiều mất mất do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đặc biệt, nhiều khán giả còn gọi tên "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm - vốn là người Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt yêu quý và không ít lần chia sẻ với công chúng.

Văn Mai Hương mời khán giả 'Tách Trà Thanh Xuân'

Ca sĩ Văn Mai Hương kết hợp với nhạc sĩ Thục Anh - Gia Tuệ vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên 'Tách trà thanh xuân' đúng dịp Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề.

Trong MV, Văn Mai Hương đóng vai trò là người kể chuyện và mong muốn thể hiện những cảm xúc chân thành nhất qua từng câu hát để tặng các thầy cô, đặc biệt là các bạn học sinh tốt nghiệp cấp 3 và chuẩn bị bước vào một hành trình mới của cuộc đời. Hình ảnh MV đơn giản, gần gũi, gửi gắm thông điệp ý nghĩa dành tặng các bạn học sinh lớp 12, niên khóa 2020 - 2021.

Nhắc về tuổi học trò, nữ ca sĩ vui vẻ kể lại: “Hương ngày xưa cũng từng là một cô bé rất quậy, cá tính nhưng cũng rất hòa đồng nên có nhiều bạn bè. Rèn luyện ở trong một môi trường khắt khe, việc bị các thầy cô la mắng, nhắc nhở là điều không thể tránh khỏi. Hương không bao giờ quên những ngày tháng đi học trong nước mắt. Nhưng chính sự nghiêm khắc, tận tình dạy dỗ và chỉ bảo của thầy cô ngày đó mới có một Văn Mai Hương trưởng thành, mạnh dạn như ngày hôm nay”.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Văn Mai Hương cũng gửi lời chúc sức khỏe và lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo và cả những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Thùy Tiên gây tranh cãi khi diện trang phục gợi cảm quá đà

Chiều 18/11 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chính thức của các thí sinh tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Năm nay BTC Miss Grand cũng yêu cầu mỗi thí sinh phải có vương miện chính thức. Và trong buổi họp báo chiều qua, mỗi người đẹp đều đội trên đầu chiếc vương miện riêng của mình để thỏa sức catwalk trên thảm đỏ.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã diện bộ váy cắt xẻ cực táo bạo, ngay lập tức nhận về những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ như Thùy Tiên quyến rũ, tự tin và tràn trề năng lượng thì cũng không người bày tỏ sự tiếc nuối khi trang phục của Thùy Tiên phô bày cơ thể quá đà, tạo cảm giác phản cảm cho người xem.

Thùy Tiên gây tranh cãi khi diện trang phục gợi cảm quá đà
Thùy Tiên gây tranh cãi khi diện trang phục gợi cảm quá đà

Tại buổi họp báo, Thùy Tiên cũng đã có màn catwalk và hô vang tên Việt Nam cực kỳ ấn tượng, hào sảng trên sân khấu, để lại ấn tượng cực kỳ khó phai với các thí sinh còn lại.

Hoa hậu Tiểu Vy nhảy sexy dance khiến người hâm mộ xuýt xoa

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đăng tải một đoạn video clip ngắn ghi lại cảnh cô tập nhảy sexy dance khiến người hâm mộ phấn kích trước nhan sắc và vóc dáng đầy quyến rũ.

Diện trang phục crop-top mang phong cách thể thao, Tiểu Vy khoe kỹ năng nhảy múa uyển chuyển trên giày cao gót.

Tin tức giải trí: Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ dàn sao Làn Sóng Xanh 3
Hình ảnh được cắt từ clip.

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy viết: "Cuối cùng cũng có chiếc clip không bị ngã trên đôi giày cao gót. Lần đầu nhảy trên đôi cao gót, cả nhà cho Vy xin ý kiến nhé".

Ngay lập tức người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi khả năng nhảy múa của cô, nhưng nhiều nhất là về những đường nóng bỏng của người đẹp xứ Quảng.

Sau khi được chấm dứt quyền giám hộ, Britney Spears mong muốn có thêm con

Sau khi được trả tự do bởi quyền giám hộ, Britney Spears đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức ảnh đen trắng về bàn chân em bé đứng cạnh một người trưởng thành kèm theo dòng tâm sự rằng: "Tôi đang nghĩ đến việc có thêm một em bé. Tôi tự hỏi liệu đứa trẻ lần này có thể là con gái không".

Trước đó, Britney Spears đã từng nhiều lần thổ lộ rằng mình muốn có thêm con khi mất quyền nuôi hai con trai vào tay chồng cũ Kevin Federline.

Britney Spears thổ lộ mong muốn

Britney Spears thổ lộ mong muốn "có thêm con".

Britney bắt đầu hẹn hò với bạn trai kém 13 tuổi từ năm 2016, sau khi hợp tác trong MV Slumber Party. Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 11/2016, khi cả hai nắm tay nhau trên đường phố New York, Mỹ.Sam Asghari đã chính thức cầu hôn bạn gái tại nhà riêng và Britney Spears đã vô cùng vui sướng khi được bạn trai ngỏ lời.

Ngay sau khi thông tin nữ ca sĩ Britney Spears đính hôn với bạn trai Sam Asghari, nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc đến cặp đôi này.