Tin giải trí 29/11: Sau Cát Phượng, NSND Công Lý cũng bị đồn qua đời

(VOH) - Vài ngày gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những bài viết với nội dung đồn thổi về sức khỏe của NSND Công Lý.

Cụ thể, một số trang web đăng tải bài viết có nội dung na ná nhau: "Chiều 27/11, diễn viên Công Lý trong tình trạng nguy kịch không thể cứu chữa...". Những bài viết sai sự thật, ác ý này lan truyền trên một số hội, nhóm. Những người lan truyền tin giả này còn viết chú thích: "Cả đời anh cống hiến cho nghệ thuật, mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người. Đến lúc ra đi, anh chỉ "ích kỷ" xin giữ riêng lại cho mình đôi mắt để nhìn thấy sự trưởng thành và thành công của vợ con. Đây là tâm nguyện cuối cùng của anh...".

Tin giải trí 29/21: Sau Cát Phượng, NSND Công Lý cũng bị đồn qua đời 1
NSND Công Lý

Chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý ngay lập tức lên tiếng: “Chuyện nghệ sĩ bị đồn qua đời không hiếm nhưng đọc những tin này, cả tôi và anh Lý đều thấy bức xúc, khó chịu. Anh Lý vẫn khoẻ mạnh, vui vẻ vậy mà họ lại đem sức khoẻ của người khác ra đồn ác ý như vậy. Tôi mong mạng xã hội sẽ thanh lọc để không có những tin đồn thất thiệt như vậy, ảnh hưởng tới không chỉ chồng tôi mà còn nhiều nghệ sĩ khác nữa”. 

Cũng theo chị Ngọc Hà, đây không phải lần đầu chồng mình bị đồn không hay về sức khỏe. Từ khi NSND Công Lý nằm viện đã có rất nhiều lời đồn ác ý về anh.

Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Louis Vuitton qua đời

Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Louis Vuitton vừa qua đời ở tuổi 41 do căn bệnh u mạch tim.

Đại diện Virgil Abloh thông báo trên trang Instagram của anh: "Chúng tôi rất đau lòng khi thông báo về sự ra đi của Virgil Abloh yêu quý, một người cha, người chồng, người con, người anh em và người bạn tận tụy mãnh liệt", bài đăng viết. “Anh ấy đã ra đi trong vòng tay yêu thương của vợ Shannon Abloh, các con Lowe Abloh và Grey Abloh, em gái Edwina Abloh, cha mẹ Nee và Eunice Abloh, cùng nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân yêu".

Virgil Abloh là người đã làm việc với rất nhiều ngôi sao đình đám thế giới như Gigi Hadid, Hailey Bieber, BTS,... 

Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Louis Vuitton qua đời
Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Louis Vuitton qua đời

Khai sinh ra Off-White và khiến cho tập đoàn Louis Vuitton phải để ý đến và mua phần lớn cổ phần của thương hiệu này. Sau đó, Virgil Abloh trở thành Giám đốc sáng tạo cho đồ nam của Louis Vuitton, anh chính là nhà thiết kế gốc Phi đầu tiên ngồi vào ghế lãnh đạo của nhà mốt danh giá này.

Ngay khi tin buồn này được công bố, hàng loạt ngôi sao và người hâm mộ đều cảm thấy bàng hoàng và liên tục gửi những lời tri ân đến NTK quá cố.

Rock Việt mùa đầu tiên sắp lên sóng

Rock Việt là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thể loại nhạc rock với sự cạnh tranh của nhiều ban nhạc tài năng trên khắp cả nước nhằm tìm kiếm các ban nhạc rock tài năng với mong muốn đưa thể loại nhạc này đến gần hơn với công chúng.

Chương trình có 22 ban nhạc rock tham gia tranh tài. Ngoài những nhóm nhạc trong nước như Aqua Band, Phách Ca, Giấy Gấp, Brainwave, Thoại 004, Chú Cá Lơ, B.O.F Band… chương trình còn chào đón 2 nhóm nhạc có các thành viên là người nước ngoài - Umbrella Man và Coastal Connection.

Chương trình Rock Việt dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19 giờ 30 ngày 11/12 trên HTV7.

Israel vẫn tổ chức thi Hoa hậu Hoàn vũ

Dù nước này vừa đóng cửa biên giới với toàn bộ khách nước ngoài từ tối 28/11 do lo ngại biến thể Omicron nhưng Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Israel vẫn diễn ra theo lịch dự kiến vào ngày 12/12 ở khu nghỉ dưỡng Biển Đỏ.

Bộ trưởng Du lịch Yoel Razvonoz cho biết các thí sinh thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được miễn trừ một số biện pháp phòng dịch, như xét nghiệm PCR mỗi 48 giờ. Bộ trưởng Yoel cho biết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là sự kiện lớn, mang tính cam kết và không thể hủy bỏ.

Theo Hãng tin AFP, trong ngày 28/11 Israel đóng cửa biên giới với toàn bộ du khách nước ngoài, nhằm ngăn chặn sự lây lan của biến thể COVID-19 mới mang tên Omicron. Israel là nước đầu tiên tuyên bố đóng cửa biên giới vì biến thể Omicron. Các trường hợp đặc biệt được nhập cảnh sẽ cần sự chấp thuận từ một ủy ban đặc biệt.

Hiện tại, Israel đã ghi nhận 1 ca nhiễm biến thể Omicron và 7 ca nghi nhiễm.

Đỗ Thị Hà vào bán kết phần thi tài năng tại cuộc thi Miss World 2021

Ngày 28/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và dàn thí sinh đã cùng ghi hình trên đường phố Puerto Rico để chuẩn bị cho phần thi Dances of the World sẽ phát sóng trong đêm chung kết sắp tới.

Các cô gái diện những trang phục mang đậm truyền thống dân tộc, khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ trên đường phố lung linh sắc màu. Khoe sắc bên dàn thí sinh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nổi bật trong bộ trang phục “Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu” lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu, trang phục sẽ có mão đội, áo thêu có tà, quần và phần lụa dài được làm bằng chất liệu mềm mại, phù hợp cho phần trình diễn của Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà vào bán kết phần thi tài năng tại cuộc thi Miss World 2021
Đỗ Thị Hà vào bán kết phần thi tài năng tại cuộc thi Miss World 2021

Đỗ Thị Hà cùng với 26 thí sinh khác đã lọt vào vòng bán kết phần thi tài năng tại cuộc thi Miss World 2021 với tiết mục đánh đàn T'rưng.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Chung kết Miss World 2021 diễn ra vào ngày 16/12/2021.

Thùy Tiên vào top 5 bình chọn phần thi áo tắm

Ngày 28/11, ban tổ chức Miss Grand 2021 công bố Top 5 do khán giả bình chọn. Đáng chú ý là Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay Thùy Tiên cùng 4 thí sinh khác nhận lượng vote cao nhất được xuất hiện trên ảnh bìa fanpage cuộc thi. 

Thùy Tiên.
Thùy Tiên.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Bước chân vào cuộc thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên liên tục ghi được dấu ấn bằng sự năng nổ và nhiệt tình cập nhật các hoạt động với người hâm mộ. Sự tự tin, hoạt bát cùng khả năng tiếng Anh lưu loát, đại diện Việt Nam đã tạo được nhiều thiện cảm cho mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Sau phần thi swimsuit, Thùy Tiên sẽ tiếp tục tham gia đêm thi Quốc phục (30/11), đêm bán kết (2/12) và đêm chung kết (4/12) sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Lindsay Lohan đính hôn lần thứ hai ở tuổi 35

Lindsay Lohan vừa tuyên bố đính hôn với hôn phu Bader Shammas sau một thời gian hẹn hò bí mật.

Cụ thể, ngày 28/11, trên trang cá nhân, Lindsay Lohan đăng loạt khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai Bader Shammas và viết: "Tình yêu của em. Cuộc sống của em. Gia đình của em. Tương lai của em". Ca sĩ đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út và đính kèm tên tài khoản Instagram của bạn trai.

Đây là lần thứ 2 Lohan đính hôn. Vị hôn phu của Lindsay Lohan, Bader Shammas hiện đang làm việc tại Dubai, UAE. Anh cũng đã xác nhận việc đính hôn bằng cách đăng lại thông báo của Lilo trên Twitter.

Trước đó, cô trải qua mối tình sóng gió với triệu phú Nga Egor Tarabasov. Hai người chia tay sau khi Lindsay tố cáo vị hôn phu bạo hành cô tại nhà riêng.